Nii chưa 18 nga~thôi kệ lỡ làm rồi giờ làm luôn...
Anh đè cậu xuống giường ra sức hôn lấy hôn để môi cậu làm nó sưng tấy lên thừa cơ hội cậu mở miệng ra anh đưa lưỡi của mình vào mà tham quan ,khuấy trọn vị ngọt trong khoan miệng cậu ...sau một lúc hôn chán chê anh luyến tiếc rời môi cậu kéo thành một sợi chỉ bạc .Anh mạnh bạo xé toạc bộ đồ khiêu gợi đó rồi tạo những dấu hickey như đánh dấu chủ quyền mút mát xương quai xanh ,di chuyển xuống hai núm **của cậu mà xoa nắn ,bên còn lại cắn mút đủ kiểu làm nó đỏ lên ...cậu không chịu nổi đành rên lên những tiếng rên ma mị mà ai nghe cũng muốn độn thổ í lộn đỏ mặt.Anh đưa tay luồng vào chiếc quần nhỏ của cậu ,kéo nó xuống rồi đưa ngón tay mình vào trong lỗ huyệt nhỏ của cậu mà đùa nghịch .Sau một lúc anh ngồi dậy cởi hết đồ trên người mình ra và đưa cậu nhỏ đang cương lên kia vào trong lỗ huyệt rỉ nước của cậu ...
-A...aa...ha...
-um ... ha ...mạnh ...mạnh lên
-Nói ...em muốn ...gì ...nào bảo bối
-Em ...em muốn...cậu ...nhỏ ...của anh
-thế làm cho anh ...kích thích đi
-um...ha...Daddy ...thao nát...em đi
-uh...baby ...em thật dâm đảng
Cậu lật anh xuống rồi ngậm lấy cự vật to lớn kia ra sức mút ,liếm làm anh không chịu đc bắn hết vào trong miệng cậu .Không chần chừ cậu nuốt hết thứ tinh dịch nóng ẩm kia vào rồi liếm những giọt tinh còn sót lại
-pạch ...pạch pạch pạch ...um
-a...ha...um Taehyungie ...em ...sắp ra
-Đợi ...anh ...arghhh
Hai người bắn cùng một lúc rồi làm thêm vài hiệp nữa (bonus thêm cái âm thanh nà)
-um...um ...pạch pạch pạch
-ưa ...ư...ưn..ha...đm ...ai ...dậy em làm ...tốt thế ...
-um ...Oppa ...em ...yêu ...anh
-argh ...tốt ...lắm bé ...con
-pạch pạch pạch ...pạch
Hai người cứ đưa đẩy với nhau từ tối đến sáng với đủ kiểu như tư thế ngồi.
-aaa....aha...um
-umhum....nhanh ...hơn ...thúc mạnh ....hơn đi
-aa......của em ...chặt quá...
Hành nhau đến 7 giờ sáng cũng lăn ra ngủ .Đến chiều cậu thức dậy ngắm nhìn khuôn mặt điển trai kia bất giác đưa tay sờ lên khuôn mặt không góc chết đó .Khi ở gần anh cậu có cảm giác rất an toàn và bình yên ...mùi hương của oải hương sộc vào mũi cậu ,cảm giác nhẹ nhàng mà anh mang đến ,cậu thực sự đã nghiện rồi,nghiện mùi hương trên cơ thể anh,nghiện những cử chỉ ngọt ngào mà anh chỉ dành cho cậu,phải ,chỉ một mình cậu mà thôi .Điều đó khiến cậu an tâm ,vui vẻ hơn và nguyện sẽ cùng anh đi tới cuối chân trời .
-Honey ,em nhìn đủ chưa ???anh hỏi mà mắt vẫn nhắm nghiền
-Anh dậy rồi sao ,em đói ,chúng ta đi ăn đi !?
-ukm ,nhưng mà giờ phải đi tắm cho bảo bối của anh nào!!!
Hai người cứ ngọt ngào như thế .Một người thì luôn quan tâm ,chăm sóc bảo bối của mình.người còn lại chỉ hưởng thụ nó nhưng lại nghĩ mình thật vô dụng khi không làm đc gì cho người mình thương.Cứ như thế ngày ngày đều lặp lại cái suy nghĩ đó nên cậu sẽ chọn cách ra đi???
Nhưng cậu đâu biết rằng chỉ cần cậu bên anh là anh cũng vui lắm rồi.Ngày nào đi làm mệt mỏi về nhà gặp lại bảo bối nhỏ anh lại thề sẽ không để cho cậu gặp đau khổ hay buồn gì cả .Nhiều lúc cậu thấy anh đau ,nhưng khi hỏi lại nói là không sao,vì sao ư ,vì anh sợ cậu lo lắng cho anh mà quên luôn sức khoẻ chẳng biết đâu ra nhưng lần trước anh bệnh ,cậu biết tin liền cúp học chạy về lo cho anh đến lúc anh hết bệnh thì cậu lại bệnh nặng hơn .Những lúc anh mệt ,anh đau ,cậu biết chứ nhưng cậu chỉ âm thầm kêu bác quản gia đem cháo ,sữa hoặc thuốc lên cho anh thôi vì cậu sợ ,sợ anh sẽ giận cậu ,cậu sợ lắm .Cậu thương anh,không ,mà là yêu ,yêu rất nhiều .Cậu đanh đá là vậy nhưng khi gần anh cậu như chú mèo con nghe lời chủ .Cậu và anh là một không ai có thể tách rời.
Tập này nhạt đúng ko mấy thím nhất là khúc cuối á .Nii thấy nó sao sao á .định làm cho nó ngược một chút 1/10 thôi.không nhiều nhưng mà dù sao
Vmin là chân ái😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(VMIN BTS)Mèo con !anh yêu em!!!
Storie d'amoreCậu -17 tuổi: một người vui vẻ ,hoà đồng luôn lạc quan(nhưng khi động đến lòng tự trọng sẽ xác cmn định) Gia thế :là con trai cưng của một tập đoàn lớn nhì thế giới. Anh-20 tuổi: lạnh lùng nhưng gần cậu thì chiều chuộng,yêu thương cậu. Gia thế :là c...