(Chap 20)

40 1 0
                                    

Thấm thoát thời gian trôi và cũng đến ngày Vmin đi Pháp du lịch
      Vì muốn thêm đông vui nên rủ thêm KookGa.
Trên máy bay,Vmin ,KookGa ngồi với nhau ở băng ghế hạng thương gia.Đc thiết kế thành phòng ngủ riêng ,ngăn cách một bức tường không cách âm .rất tiện nghi a
       Dịch vụ rất chu đáo nga,các chị tiếp viên trên máy bay ai nhìn Vmin ,KookGa cũng khen đẹp đôi và còn tặng cho mỗi cặp một tấm vé VIP của máy bay đó .có thẻ VIP ấy muốn làm gì cũng đc ,nói chung tất cả đều Perfect a
  -cho tôi một ly Whisky Sour* và một ly Vang đỏ
-Vâng ,xin vui lòng đợi trong giây lát
     (*whisky Sour là một loại Whisky trộn nước cốt chanh ,đường và một số thành phần tự chọn sẽ có màu trắng trứng ,cho những người có tiểu lượng kém nhưng thích uống rượu )
     Anh xã quả thật rất quan tâm đến sức khoẻ Minie nga,không phải Mèo con có tiểu lượng kém đâu ,mà là vì nếu uống vào mà trong lúc máy bay đang bay thì sẽ nôn ra hết vì Minie chịu ảnh hưởng áp suất trên máy bay rất cao,từ nhỏ thể trạng yếu ,đi máy bay là cũng phải có một bao túi nôn chuẩn bị sẵn mới có thể an tâm .
    Còn  Yoongie đang ngồi đọc truyện trên ipad ,kook thì chăm sóc vợ yêu bằng cách đúc bánh cho Y ,ôi thật lãng mạn nhưng không phải thế,Kook mà ngừng tay một cái là ăn đòn nát đít ấy,nhìn lúc mới gặp Y mà bây giờ khác nhau hoàn toàn luôn,lúc mới gặp thì ,:*ừm mị hiền lắm ,hốt về đi là biết thế nào là Min Yoongie ta đây.*
Khổ thân bạn Kook ,thôi thì sinh nhật Kook cho bạn ý một ngày thảnh thơi đi Y ơi
        -Ưm ,đau em
Cái âm thanh ma mị vừa rồi là của bạn Min ý
Thực ra anh xã đang cắn mút xương quai xanh và xoa nắn cặp nhủ hồng hồng kia.Min chịu không nổi rên lên làm khơi dậy đàn em của Tae  ,Nhìn Min bây giờ chỉ muốn quật ra ăn sạch .nhưng Tae kiềm chế lại vì tường không cách âm ,vả lại trên máy bay nữa ,Min mặc một chiếc áo sơ mi sọc xanh lam và mặc chiếc quần jean đậm ,mang giày boot cao gót màu nâu đen kèm theo kính mát làm tô thêm vẻ đẹp mê người.nhưng bộ dạng của Min bây giờ thật câu dẫn a,áo vị vạch ra một bên làm lộ đường cong của ngực ,tóc xoã rối bù lại thêm dây khoá quần bị kéo xuống bởi anh xã ,má ửng hồng ,môi có vài vệt máu loan vì lúc nãy Tae hôn mạnh ,gương mặt nhễ nhại mồ hôi ,bàn tay mỏng cố gắng gượng dậy ,kéo khoá quần lên ,nhưng lại bị anh xã giữ lại rồi ôm vào lòng(cảm giác như Drama ấy nhờ)
    Thật ra Min cứ đòi uống Vang đỏ của anh xã mà không chịu uống Whisky Sour làm Tae bất lực mà dùng đến chiêu biến thái này.Thế là bạn Min bị uống Whisky Sour .
-Mèo nhỏ à,còn tới mười mấy tiếng nữa mới tới,hay là mình...
-Không đc ,đây là máy bay đó,có gì về khách sạn em bù cho anh
     «Í ,hình như mình nói gì đó không đc đúng cho lắm»Min pv
-Là em tự nói nha.
    Tae ôm min nằm xuống đọc tin tức hôm nay ,Min chán quá không biết làm gì ngoài ngồi nghịch tóc Tae liền bị Tae kéo ra ôm bé vào cho bé đỡ quậy .
Min Sướng nhất quả đất rồi,có anh chồng vừa đẹp trai ,đảm đang ,ôn nhu,hiền dịu ,luôn chìu chuộng bé thì ai chả thích chứ
           Mấy phút sau anh xã định kêu bé sang bên kia cho đỡ mỏi nhưng thấy bé ngủ khò khò rồi nên bế bé ngủ luôn .Nói ngủ thế thôi chứ Tae còn bận ngắm nhìn khuôn mặt xinh xắn kia ,hôn bé rồi ngủ,các chị tiếp viên thực ra không muốn nhìn đâu ,nhưng mà đẹp đôi quá nên bắt buộc phải quan sát hai bạn ý,những hành động TaeMin làm với nhau nãy giờ đều bị các thím ấy thấy hết ,(trừ cái lúc biến thái kia ra nha ,tại lúc đó Tae kéo màn lại rồi )
   KookGa thì vẫn lầy hội ,tính đến giờ là Kook bị ăn mười cái đánh rồi,là vì Y ăn hết bịch luôn ,Kook phải bóc bịch tiếp theo cho Y ăn nhưng lâu quá không thấy bánh đưa vào miệng nên Y đã tặng miễn phí cho Kook một cứ đánh giáng trời .Ai nhìn vào cũng thấy :«Đẹp trai mà cưới con vợ gì đâu dữ thấy bà ; thấy cũng tội thôi cũng kệ ;tội cho thanh niên ấy ;......(loại bỏ cả tỷ tỷ tỷ câu cảm nghĩ của các bác ,các cô ,các chú ,các dì,các cậu ,các mợ ,các anh,các chị ,các em ,các phụ huynh ,các học sinh,các ông bố ,các bà mẹ ,các đứa con ...v..v)
     

Happy birthday JEON JUNGKOOK!!!
Chúc bảo bối của các Army chúng em luôn mạnh khoẻ ,vui vẻ và hạnh phúc anh nhé!!!!
Ăn mừng thôi nào🎉💐👏🎁🎈🎊🎀😘😄👍🏻😊😍😆😁😝🎂❤️💕💖💗💓💞💝
🌑🌑🌑🌑🌑🌑🌑🌑🌑
🌑🌕🌑🌑🌑🌑🌑🌕🌑
🌑🌕🌕🌑🌑🌑🌕🌕🌑
🌑🌕🌕🌕🌑🌕🌕🌕🌑
🌑🌕🌕🌕🌑🌕🌕🌕🌑
🌑🌕🌕🌕🌑🌕🌕🌕🌑
🌑🌕🌕🌕🌑🌕🌕🌕🌑
🌑🌕🌕🌕🌑🌕🌕🌕🌑
🌑🌕🌕🌕🌑🌕🌕🌕🌑
🌑🌕🌕🌑🌑🌑🌕🌕🌑
🌑🌕🌑🌑🌑🌑🌑🌕🌑
🌑🌑🌑🌑🌑🌑🌑🌑🌑

(VMIN BTS)Mèo con !anh yêu em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ