NGƯỢC TOÀN TẬP
Love luôn là con số 0 .Dù có thêm vào bao nhiêu đi chăng nữa ,thì vẫn chuốc lấy thất bại thảm hại mà thôi.
Cậu tự nhủ phải luôn luôn nhớ ,không bao giờ được quên.Cậu đứng phắt dậy ,quệt đi những giọt nước mắt còn vương trên khuôn mặt hồng hào trắng trẻo kia.Lên xe và phóng thẳng về nhà .Lôi vali ra ,dọn hết đồ đạc ,gọi cho TK Jong kiếm một căn nhà ven biển mà giữa lòng thành phố ,cậu kêu người chuyển đồ đạc sang nhà mới .Còn cậu quyết định thay đổi ,phóng xe đi tới một nơi sang trọng.
30'...50'....1h....2h ....3h
Cậu nhuộm tóc màu xám khói ,mắt đeo lens màu vàng mật ong ánh xám rất đẹp .Đeo khuyên ở môi và tai trông thật nổi loạn(thật ra cái này là Taehuyng mà Nii thik áp dụng cho Min tại nó đẹp)thay đổi bộ đồ sẻ ngực ,(Min sẽ là con gái nha!!!)váy ngắn cũng cởn ,kèm áo khoát lông sang chảnh .Giày cao gót .
"Yoongie huyng ,rủ Jungkook đến quán cafe cũ nha "
Jiminie tính bày kế gì đây.Cô thật sự thay đổi rồi,thay đổi thật rồi.
Quán cafe cũ
-Em hôm nay sao thế,sao lại hẹn tụi anh ra đây
Yoongi thấy cô thay đổi ,sốt sắn hỏi
-em không sao cả,chỉ là muốn cho hai anh nghe cái này.
Cô nói lạnh lùng nhưng không giấu đc sự ẩn ý.
Cô đặt máy record hôm qua ra cho Y và JK nghe.
Sau khi nghe xong .
-thằng đó ...thằng đó phản bội em sao ???
-em cần hai anh giúp ,em phải thay đổi
-Được rồi,yên tâm ,bọn anh sẽ giúp em ,nhưng đổi lại phải cho tụi anh thời gian riêng tư nhaBa người nói rồi rời đi.JK thì đưa JM đi mua đồ ,toàn là đồ sexy và hở hang .Y thì đưa Minie đi mua phấn son ,đồ make up và những thứ khác.
"A ,Mina hả ,tối nay Bar không ?"
"Ok,lâu rồi tao mới thấy mày đi Bar đó"
—————-Chuyển sang Taehuyng nào————
Anh đã phản bội JM vì hôm đó ả nói với anh JM là người giết Ba mẹ anh nên anh căm hận JM ,lúc nào cũng kiếm gái để giải toả ,nhưng tối là vậy chứ mỗi sáng là cứ nhớ một hình bóng nhỏ bé đang nấu ăn dưới nhà,cười thật tươi tiễn anh đi làm,thực muốn trở lại nhưng khi anh nhớ lại câu nói của ả ta thì lòng thù hận đã lên tới đỉnh điểm ,tay nắm chặt thành nắm đấm .
Từ hôm đó trở đi hai người đã cắt đứt liên hệ
BẠN ĐANG ĐỌC
(VMIN BTS)Mèo con !anh yêu em!!!
RomanceCậu -17 tuổi: một người vui vẻ ,hoà đồng luôn lạc quan(nhưng khi động đến lòng tự trọng sẽ xác cmn định) Gia thế :là con trai cưng của một tập đoàn lớn nhì thế giới. Anh-20 tuổi: lạnh lùng nhưng gần cậu thì chiều chuộng,yêu thương cậu. Gia thế :là c...