6/ Hy vọng sống: -10%

208 27 15
                                    

Roài! Bạn đã sẵn sàng cho một Chapter nhảm chưa?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Tui nói trước là... Nó dở tệ...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

:D

.

.

.

.

.

Đừng kéo xuống nữa, lời tôi nói là thật lòng.

.

.

.

.

.

.

Dở lắm sao bạn không nghe?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Được rồi đấy! Nếu bạn đã quyết tâm như thế thì... Mời đọc!

_

[•Hy vọng sống: 50%]

Mũi dao nhẫn tâm đâm thẳng vào bờ vai nhỏ của bạn, thật may mắn làm sao khi thời khắc nó di chuyển bạn chịu nhúc nhích, nếu không... Đích đến của nó sẽ là... Cái đầu ngốc của bạn.

Đến tận bây giờ bạn mới ngửi thấy thoáng qua mùi tuyết lạnh lẽo trộn lẫn với sắc hương đỏ tươi nồng nàn kế bên bạn. Bạn nhìn cô ta "trìu mến" cùng nụ cười "Ấm áp", sắc thái bạn thay đổi hẳn khi cơn đau bắt đầu ùa sát tâm trí của bạn. Bạn đau đớn rên rỉ khe khẽ. Nhưng không, như thế chưa đủ đâu, đối với một kẻ sát nhân thứ thỏa mãn được họ chính là giai điệu khốn khổ của một con mồi đang nửa sống nửa chết.

Bạn ngã lăn quay xuống đất, nền tuyết mềm mại bị bạn nằm xuống một cách mạnh bạo.

Bạn trơ mắt lên nhìn cô ta đang bước đến gần, khuôn mặt "Xinh đẹp" ấy ám ảnh cả trong đầu bạn, tẩy sạch mọi sự can đảm bạn cố ấp ủ. Bạn im lặng giây ngắn, chớp mắt vài cái, nhìn kìa, giờ bạn còn không dám đứng lên, thân người bạn đang run lên vì cái gì chứ? Nền tuyết này lạnh quá sao? Hay bạn đang quá sợ hãi?

Jeff the killer x Reader: Vị chocolate trên môi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ