8/ Chúc phúc từ thần chết (2)

243 26 8
                                    

Phù! Mệt quá anh em ạ '^')/ Thầy cho chép từ vựng muốn ẹung tay mà còn phải học nữa T^T

Thôi không nói nhiều, chúng ta bắt đầu vào đọc cái Fic nhảm này :'D

↓ Vào truyện ↓

Thật tuyệt vời... Ngay bây giờ, trong cái giờ phút căng thẳng này bạn mới cảm thấy... Thực sự rằng mình đang sống.

Khí trời chưa bao giờ là ấm hơn cả, suy nghĩ kĩ một chút đi, nó giống như tình hình bây giờ, mọi thứ với bạn sẽ không bao giờ tốt hơn cả, một con người ngu ngốc, bạn đã dùng xăng để chữa lửa.

"Ha..."_Có lẽ bạn vừa nghe "Con khốn" nói gì, nhưng chỉ vừa mới lắng tai lên mà nghe thì nó làm bạn phải điên đầu cứ như có một sóng âm trong từng tiếng la hét của cô ta. Điệu bộ cười mà còn châm thêm âm lượng lớn thì chẳng khác gì một con sói đang hú lên cầu cứu đồng bọn.

"Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha Ha...  Ha Ha Ha!! Kha! Ha Ha Ha Ha!!! Đúng vậy Ha ha ha!!! Kinh tởm tao đi!!!"_Khuôn mặt của cô ta méo mó cứ như con mắt bạn đang chao đảo mọi thứ rồi lười biếng nghỉ việc.

"La hét cho tao xem đi nào!!!"_Tiếp nối đó là thanh âm đau nhói từ da thịt: "Phập!" Tuyết rơi nhuộm trắng cả một khoảng đất, che lấp đi con đường máu tanh tưởi.

"Ư..."_Bạn phản ứng không kịp với mũi dao nhanh nhẹn đó, nó dễ dàng đâm vào cả đôi chân đang bất động trên nền tuyết. Bị cả hai vết thương áp lực vào thân thể, máu không ngừng chạy cộng với việc bạn đã hoạt động quá mạnh. Giờ thì cứ như có một giải băng đen trước mặt bạn vậy, bạn đã không còn sức lực cho bất kì hoạt động nào, nhưng chỉ vừa kịp rên lên khe khẽ giọng nhẹ khi cô ta ngọ nguậy con dao quanh vết thương bạn và bạn đã ngủm trước lúc kịp la lên.

Cô ta nhìn bạn thất vọng như bị mất thú vui, máu chảy không ngừng trên vai và chân bạn. Là một người phụ nữ thì cô ta cũng phải hiểu nỗi khổ của các chị em. Vậy nên cô gái xinh đẹp đã không giết mà bỏ đi. :')))

Khoan đã, giờ thì con mắt của bạn mới chịu ti hí nhìn lên trời. Từng bông tuyết nhẹ đáp xuống khu mặt bạn để giúp bạn tỉnh táo, nhưng thật chất cái lạnh đó chỉ thêm khiến bạn buồn ngủ mà "Go to sleep!" luôn.

Cô ta đang bước xa dần, bạn cố gắng không chuyển động, nhưng dường như có điều gì đó mách bảo cho, cô ta quay đầu lại mà săm soi từng cử động con mắt của bạn, nhưng nó bất động, không mở ra mà cứ khép kín lại. Trong khi giả vờ như kiểu "Tao chết rồi, nhìn đéo gì? :v" bạn đã làm con tim mình đập nhanh hơn vì "tình yêu", lúc cảm giác cô ta đang nhìn chằm chằm bạn mà không chớp mắt thì đã làm cho cả cơ thể mình run lên nhè nhẹ. Điều này đã khiến bạn sợ cô ta sẽ phát hiện. Giờ này lạnh nhưng sao cả mảnh lưng đằng sau bạn đang không ngừng tiết ra mồ hôi?

Trên mặt bạn là cả một bàn tay lành lạnh của nhân vật nào đó. Bạn đoán đó là nhỏ "Đáng yêu" chơi với mình mà xém lấy mạng mình. Bạn sợ rằng mình đã bị lộ mà hụt chí định mở mắt. Nhưng một hồi lâu cô ta thô bạo dực mạnh cả miếng băng che giấu vết sẹo lớn của bạn đã lâu.

Nhìn nụ cười chưa được hoàn chỉnh của bạn mà ngứa tay, vết sẹo lớn mà dài đến tận mang tai, đó cũng là do cô ta làm. Nhưng tiếc rằng nụ cười đáng yêu đó chưa được vẽ xong thì lũ cớm đã tới mà phá đám. Giờ bạn chỉ sợ rằng cô ta quay lại để hoàn thành nó cho bạn.

Nhỏ vuốt nhẹ bàn tay trên vết sẹo của bạn, lần này thì lại dịu dàng đúng chất một con đàn bà nội trợ. "Bốp!"_ Tôi nói sai sao? À, cái tát mạnh mà kiên quyết một phát làm bạn mở to mắt ra. Hết hồn nhìn cô ta như muốn nói: ' Đcm bạn! Bạn xéo đi cho tui nhờ!' Nhận ra được cái ánh mắt thù ghét của bạn, Ả ta chỉ lên tiếng cười nhỏ mà ngắn. Nó không chứa những thứ điên loạn khi mà cô ta nhìn thấy cả một dòng máu trôi chảy. Nhắc đến máu mới nhớ, giờ bạn chả đủ sức để ngồi dậy nữa. Con mắt cô ta căng to không mí liên tục thăm dò bạn từ trên xuống dưới (E hèm! Vòng ngực éo vừa!!! Nhỏ này Lép quá!!!) Bạn chớp mắt và vẫn cố banh nó ra đối đầu với con nhỏ muốn chém chết cha bạn. Nhưng may thay, cô ta biết bạn đang buồn ngủ nên cho bạn vài nhát mở rộng vết thương của bạn, máu ào ra như thác, khe khẽ giọng khàn của tiếng gọi thần chết: "Go to sleep!"

...

..

.

END CHAP.

Nhảm không mấy cưng?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jeff the killer x Reader: Vị chocolate trên môi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ