Chương 2: Cheer up

2.2K 196 5
                                    

Nếu có thuốc hối hận, Danh Tỉnh Nam tình nguyện tán gia bại sản cũng sẽ mua một viên, nàng không nên chơi ngu ngày hôm ấy.

Việc xảy ra hai tháng trước nàng cũng không ngờ, một trò đùa tầm phào dẫn ra hậu quả nghiêm trọng đến thế...

Tối hôm ấy, nhân dịp đến Bắc Vũ công tác, Danh Tỉnh Nam tranh thủ cùng hội bạn bè gặp mặt ở một quán bar trong thành phố. Tiếng nhạc đập đùng đùng, mùi bia, mùi rượu, thuốc lá lẫn vào nhau, sẵn cơn lâng lâng men say, đám bạn nàng rủ nhau bày ra trò Drink or Dare.

Luật chơi đơn giản thế này : thực hiện thử thách hay uống..

Đến lượt nàng, David, một gã gay đon đả dòm một vòng xung quanh, nửa tỉnh nửa say nói " Tớ thách cậu tỏ tình, sau đó đeo được nhẫn vào ngón áp út với bất kỳ người nào ở đây"

"Not fair, cậu ra tới hai yêu cầu"

" Thế mới challenge, như vầy, nếu cậu thành công tớ sẽ uống phạt gấp ba, thế nào" David mạnh miệng nói.

Chủ tâm hắn không có ý gì, chẳng qua Danh Tỉnh Nam rất thông minh, lần chọn Dare nào bọn họ đưa ra yêu cầu oái oăm nào cũng bị nàng dễ dàng gỡ bẫy. Lần này hắn chỉ muốn chơi lớn, đồng thời làm người đẹp cánh cụt thất bại một lần.

Sẵn hơi men trong người, Danh Tỉnh Nam nhếch môi cười nhạt " Cậu tưởng tớ không dám "

Mấy người còn lại trong bàn nhìn nàng bằng ánh mắt chờ mong.

Danh Tỉnh Nam thản nhiên nhìn một vòng, chuẩn bị tìm mục tiêu ra tay.

Là người làm khoa học, cho dù chỉ là trò đùa trên bàn nhậu, cho dù sắp xỉn thành vũng nước, người đẹp cánh cụt cũng rất nghiêm túc dùng lí luận phân tích để thực hiện.

Đầu tiên là loại hết đàn ông trong này, nàng không điên đi chuốc phiền vào người.

Tiếp theo là mấy cô gái ăn mặc quá bốc lửa, ngực tấn công mông phòng thủ còn cố tình khoe thân vào bar thì xác suất gái ngành rất cao.

Tập hợp thể loại gái có bồ, gái có vẻ quá sắc xảo hay quá nghiêm túc, gái đi cùng nhóm bạn quá đông đều loại hết. Đùa với nhóm người này khả năng thành trò cười cho xã hội cao lắm.

Làm xong ba phép sàng lọc, ánh mắt Danh Tỉnh Nam dừng lại ở khu vực quầy bar, ở đó là một cô gái trạc hai mươi có mái tóc ngắn ngang vai đang ngồi uống rượu một mình.

Mục tiêu đây rồi :thái độ bất cần ăn chơi nhưng ánh mắt vẫn trong veo như thế mười phần là sinh viên thất tình trốn gia đình đi bar, cái mặt non chẹt thế kia, nghe xong lời tỏ tình chắc được thêm một phen sợ hết hồn, nàng tranh thủ lúc này đeo nhẫn cho con bé là được.

Khoá xong mục tiêu, Danh Tỉnh Nam thản nhiên gỡ chiếc nhẫn cầu may vừa mới mua hồi đầu tháng Cô hồn ở ngón áp út, đi đến trước mặt đứa bé ấy.

Khoảnh khắc hai ánh mắt đối diện nhau, người đẹp cánh cụt nghiêm túc nói " Tôi biết thế này hơi bất ngờ, nhưng từ lúc bước vào đây tôi đã bị ánh mắt của em thu hút hoàn toàn, nếu có thể, xin em cho tôi một cơ hội "

Michaeng | Vợ Nhặt | Full Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ