Chương 5 : Signal

2K 203 17
                                    

" Tôn Thái Anh....thế này sao tôi dám gặp bệnh nhân "

Danh Tỉnh Nam để mặt hai nút áo để hở, hai mắt như muốn trừng ra một cái lỗ trên người bé con.

Bị mắng, bé con lặng lẽ ngồi trên sofa. Bé con cứ lúng túng, tay nọ xoa vao tay kia. Thật ra bé con cố tình diễn sâu lấy tình thương thế thôi, chứ trong lòng bé con đắc ý lắm. Người đẹp cánh cụt là của bé con, bé con gặm vào cái đánh dấu lãnh thổ là hợp lý. Với cả, lúc nãy bé con rất ngoan, Danh Tỉnh Nam bắt dừng, bé con liền ngoan ngoãn dừng, bé con không đáng bị mắng.

Danh Tỉnh Nam bây giờ tức muốn ói máu rồi, thêm cái mặt ngu ngu trước mắt nữa, càng nhìn càng thấy chướng

" Perfect, nói với bố cô hôm nay tôi off, lý do nhồi máu cơ tim"

Bé con mở to mắt, đứng phắt dậy " nhồi máu cơ tim, ớ, không được, bệnh đó nguy hiểm lắm."

Danh Tỉnh Nam cứ tưởng bé con sẽ nói câu nào có tình người, kết quả, bé con sốt sắng nói " Còn hai lần make out của em, không được, em phải tranh thủ đòi"

Nhưng chứng minh, bé con cố tình sà đến, trơn tru ôm nàng chặt vào lòng.

Mặt Danh Tỉnh Nam bây giờ đen hơn mực Tàu rồi.

Bé con ôm nàng, tủm tỉm cười " Đùa thôi, em xin bố off cho chị"

Danh Tỉnh Nam chả buồn thoát khỏi bé con " Đồ mặt dày "

Bé con bật cười, yêu chiều hôn vào má nàng " Không phải cái gì càng dày càng tốt hả "

Ôm chưa được bao lâu, nhớ tới cái gì, bé con buông ra nàng, chạy lấy giỏ xách, bé con giơ ra hai pho tượng gỗ dính chặt vào nhau khoe :

" Cho chị nè "

" Đồ chơi con nít hả "

" Xía, là Pengmi và Chaengi"

Bé con phồng má, vừa nói, bé con vừa kéo hai pho tượng ra, hóa ra kết nối hai pho tượng còn có một sợi dây, bé con kéo ra, sau đó thả tai, hai phó tượng gỗ - là một bé HỔ con và một bé Cánh cụt - lại trở về ôm lấy nhau.

" Mua ở đâu thế "

" Ớ, hàng handmade, em thức khuya dậy sớm, đổ bao nhiêu máu khắc đó "

" Xạo"

Nói là vậy thôi, chứ nàng biết nó làm rồi, có ai làm ra hai con rối xấu thế, nhìn buồn cười chết đi được, cũng may còn có tí dễ thương gỡ gạc lại.

Bé con nhảy đong đỏng " chị nhìn tay em nè, quá trời vết đứt "

Danh Tỉnh Nam càu mày, đúng là đứt thật, con bé này...

Nàng vô thức véo một bên má phúng phính trước mặt " Bày trò "

Bé con thích chí nhón chân, mổ cái " pốc" vào môi nàng.








Khu giải trí Universial Studio - Singapore

Danh Tỉnh Nam trống rỗng.

Nàng là đâu.

Đây là ai.

Tại sao hai ngày nghỉ hiếm hoi của nàng không phải dành cho gia đình mà là con nhóc líu lo bên cạnh.

Michaeng | Vợ Nhặt | Full Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ