Làm xong công tác tư tưởng, người đẹp cánh cụt thả tay, để mặt bé con tự do muốn làm gì thì làm. Thay vào đó, hai tay nàng vòng qua gáy, ôm lấy đầu Hổ con. Nhận được dấu hiệu cho phép, bé con liền vui mừng hôn xuống môi nàng, lần này, bé con rất dễ dàng đem hai đầu lưỡi hòa quyện vào nhau, tay bé con thuần thục cởi từng cúc áo bên dưới.
Đợi tay làm xong nhiệm vụ , bé con lại tách khỏi nụ hôn, bé con dùng đôi mắt ngây thơ sớm bị loài thú chiếm đóng nhìn chằm chằm vào cảnh đẹp trước mắt. Hiện giờ, Danh Tỉnh Nam thuần khiết, mỏng manh giống hết một tấm lụa trắng đang chờ người hoạ sĩ xâm phạm, bé con đẩy một bên áo trượt xuống bả vai, vai nàng còn lấm tấm mấy vết đỏ, bé con hôn xuống dưới, mơn trớn thoã mãn, tay bé con thuần thục kéo vạt áo bên còn lại.
Đợi khi mảnh vải đầu tiên rời khỏi người Danh Tỉnh Nam, bé con lại quan sát người đẹp cánh cụt , sau màn dạo đầu, trán nàng có mấy giọt mồ hôi, một bên tóc rủ xuống mặt, hơi thở hỗn loạn.
Bé con biết chắc, lần này, nàng không bài xích thân mật với mình.
Sau khi đẩy mấy lọn tóc phủ trên mặt nàng ra phía sau, bé con say đắm thưởng thức từng đường cong ma mị trần trụi trước mắt. Bị ánh mắt nóng rực của bé con rọi vào, người đẹp cánh cụt ngượng ngùng muốn che lại cặp vưu vật trên người, hiển nhiên, bé con sau có thể cho nàng cơ hội đó.
Bé con gỡ tay nàng, đặt qua một bên, đầu ngón tay bé con di chuyển từ cổ, từ từ trượt xuống, vẽ một vòng tròn xung quanh hai đỉnh ngực, bé con bằng giọng mũi
" Chị...chị đẹp lắm "
Nói xong, bé con cúi xuống, mút lấy một bên đỉnh ngực. Nhờ đụng chạm của mình, đầu ngực nàng lập tức se cứng lại, bé con mút rất chậm, gần như chỉ đem đầu ngực ngậm vào, một tay bé con đặt lên bầu ngực còn lại, nhưng đồng thời chỉ đặt đó, không hề di chuyển.
Sau đó, bé con lại liếc mắt, tinh nghịch nhìn Danh Tỉnh Nam.
Người đẹp cánh cụt cắn răng....rõ ràng muốn khiêu khích.
Nhưng mà, bé con căn bản là một con Hổ thiếu kiên nhẫn, Danh Tỉnh Nam chưa kịp làm gì, răng bé con đã hé ra, đem đỉnh mềm mại kia cắn xuống, sau đó lại mút mạnh như đứa trẻ thèm sữa mẹ.
Tiếng rên rỉ, thở dốc lại vang khắp căn phòng.
Tay Danh Tỉnh Nam ôm lấy đầu bé con, mười ngón tay len vào mái tóc đỏ chói.
Bé con lại thay đổi tư thế, từ nửa ngồi, bé con đẩy nàng xuống giường, lại đem mình chen giữa hai chân người đẹp cánh cụt, vừa hôn, cơ thể bé con không ngừng cọ quậy lên xuống, càng đem nhiệt độ trong căn phòng tăng lên.
Chơi đủ với một bên ngực, bé con di chuyển qua bên còn lại, tiếp tục công việc dang dở. Nhờ cái miệng nhỏ nhắn của bé con, từ cổ đến ngực Danh Tỉnh Nam đầy vết hôn. Không khó hiểu, mang sẵn dòng máu mãnh Hổ chảy trong người, bé con dĩ nhiên muốn đánh dấu bất cứ thứ gì thuộc về mình....
đặc biệt là người yêu.
Danh Tỉnh Nam ngửa đầu nhìn trần nhà, cảm giác từ ngực không ngừng kích thích từng mạch máu trong cơ thể, nàng cắn răng, rít ra từng chữ " Lần thứ hai ân ái "
BẠN ĐANG ĐỌC
Michaeng | Vợ Nhặt | Full
Comédie[Hết] ra câu chuyện chỉ gói gọn trong sự tích bé Cánh cụt nhặt được một cô vợ giữa đường ! Cảm hứng bắt nguồn từ tác phẩm Vợ nhặt của nhà văn Kim Lân !