Chương 6: Knock Knock

2K 212 7
                                    

10 giờ tối.

Tắm xong, Danh Tỉnh Nam bận bộ áo ngủ có họa tiết cánh cụt ra ngoài, lúc nãy bé con đã ôm hết mềm gối từ phòng bên kia sang, bây giờ đang khệ nệ dọn ổ dưới đất.

Danh Tỉnh Nam nhìn cái ổ lót bằng chăn, buồn cười chép miệng " chi cho khổ vậy"

Ai đời tốn cả đống tiền thuê phòng khách sạn năm sao, cuối cùng phải trải thảm ngủ đất.

" Không sao, em thích " Bé con cười đến tít mắt, giọng bé con rất ngoan ngoãn.

Danh Tỉnh Nam tự dưng ước, phải chi lúc nào bé con cũng nghe lời thế này có phải nhẹ thân nàng.

Dọn xong ổ, bé con ngẩng đầu, muốn khoe chiến tích với người đẹp cánh cụt. Ai ngờ, đập vào mắt bé con là bóng lưng nàng, Danh Tỉnh Nam ngồi ở góc giường, hai tay lau tóc, có mấy giọt nước rơi xuống, chảy dài trên vùng cổ thon, trắng mịn của nàng.

Bé con đột nhiên ngẩng người, mắt bé con không dời khỏi được cảnh đẹp trước mắt.

Phải đến hai tuần rồi bé con không chạm vào nàng, dạo gần đây bé con thật sự ngoan, người đẹp cánh cụt không cho đụng chạm bé con liền không đụng chạm. Nhưng là, khoảnh khắc này, bé con có cảm giác bao nhiêu nhẫn nhịn mình đang tích tụ bấy lâu lại bùng phát, thậm chí cảm giác mãnh liệt hơn trước rất nhiều.

Bé con cảm thấy hai má nóng rực, hai tay luống cuống không biết làm gì.

Bé con muốn làm gì đó.

Bé con cần phải làm gì đó.

" Chịiiii"

Nghe gọi, Danh Tỉnh Nam định quay đầu lại, không ngờ, bé con đã sớm ngay ở sau lưng nàng. Từ phía sau, bé con vòng tay, ôm chặt eo nàng, mũi bé con tham lam dạo trên trên gáy nàng, nàng vừa tắm xong, người nàng mềm lắm, lại thơm mùa sữa, giọng bé con khàn đi " chị...chị..."

Mỗi lần gọi, bé con lại cúi xuống, đặt xuống gáy và phần lưng trắng, mát lạnh mà áo ngủ không che khuất. Danh Tỉnh Nam mím môi...

Nàng biết thế nào cũng có chuyện này mà.

Thú tính nỗi dậy, bé con há miệng, cạp cạp xuống, hàm trên bé con ấn và gáy nàng, thấy mấy vết răng chưa đủ làm dấu, bé con lại mút mạnh xuống, đợi vết đỏ nỗi lên, bé con liền thỏa mãn liếm vào, tay bé con siết nàng chặt hơn.

" Thái...Anhhhh " Danh Tỉnh Nam muốn gỡ tay bé con, ai biết giọng nói nàng lại trở nên vừa rên rỉ vừa hưởng thụ thế này. Môi bé con ấm, mềm...cảm giác ướt át ở vùng cổ rất khó tả...chỉ biết....nhiệt độ trong người nàng bị bé con kéo tăng rồi.

Bé con nhẹ nhàng đẩy tóc nàng qua một bên, tiếp tục tấn công vùng cổ chưa bị đánh dấu. Tay bé con bắt đầu chạy loạn, tự tìm đường sờ soạng khắp nơi, một tay bé con hạ cánh dưới vạt áo nàng, sau đó vuốt ngược trở lên.

" Chị...bé con muốn " Lúc này bé con đã leo hẳn lên giường, ánh mắt bé con nhìn chằm chằm vào vùng hõm cổ phía trước. Nói xong, bé con lại cuối đầu, dịu dàng hôn xuống làn da mời gọi ấy.

Danh Tỉnh Nam không ngừng thở dốc, chết tiệt....nàng cùng người yêu cũ còn chưa bao giờ thân mật đến độ này.

Tại sao nàng không thể ghét được cách bé con chạm vào người mình ???

Cô đơn hai năm, cơ thể nàng biến thành cái gì nàng cũng chẳng biết rồi.

" Chị ơi " Bé con lại gọi, đôi mắt bé con vẫn trong veo, nhưng bên trong lại có ánh nhìn lạ lắm. Danh Tỉnh Nam thẫn thờ nhìn bé con, môi bé con áp lấy môi nàng, đầu lưỡi bé con liên tục liếm láp, van nài sự xâm nhập.

" Chị...." Bé con cắn mạnh vào môi dưới nàng, bị đau, Danh Tỉnh Nam vô thức hé môi, tranh thủ cơ hội ấy, bé con vội vàng đẩy lưỡi vào, lưỡi bé con nóng hỏi, đầu lưỡi còn vươn chút vị mặn. Tấn công thành công khoang miệng nàng, mắt bé con đầy ý cười, lại yêu chiều, đầu lưỡi bé con liên tục khuấy động mọi ngóch ngách bên trong.

Nhưng mà, không hiểu sao, bé con vẫn thấy nóng.

Theo bản năng, tận hưởng miệng nàng xong, bé con lại cuối trở lại hõm cổ, tiếp tục đánh dấu lãnh thổ vào vùng da mịn màng trước mặt, răng bé con như tự viết lên tiết tấu, thỉnh thoảng yêu chiều niết nhẹ, thỉnh thoảng lại thô bạo cắn mạnh vào.

Danh Tỉnh Nam cắn răng...tiếng rên sắp bật ra ngoài. Như có thuật đọc tâm, bé con đột nhiên dừng lại, giọng nói như đang ngà ngà say " đừng nhịn, em muốn nghe tiếng chị "

Dứt lời, bé con đột nhiên cắn thật mạnh vào xương bả vai nàng, Danh Tỉnh Nam lập tức rên lên.

Một tiếng này, bé con lại càng thấy nóng rực, cả người như bị ai đó quăng vào miệng núi lửa. Bé con nhìn chằm chằm vào cổ áo nàng, hai tay lại lưỡng lự không biết làm thế nào.

Bé con còn muốn...muốn nhiều hơn thế.

Tranh thủ lúc chưa bị thú tính chưa hoàn toàn đánh bại, bé con hé lưỡi, lưu luyến liếm láp người nàng. Sau đó, bé con ngẩng đầu, đôi mắt hiện giờ đã đục ngầu. Đối diện với bé con, hai má người đẹp cánh cụt đỏ lựng, hơi thở nàng gấp gáp không kém mình là bao.Hai tay bé con nắm lấy tay nàng, mười ngón tay không ngừng di chuyển, bé con lại nức nở " chị..."

Không nhận được câu trả lời, bé con hôn xuống cằm nàng, gọi " chị ơi"

Đáp lại, người đẹp cánh cụt rít qua khẽ răng một tiếng " ừmmmm" vô cùng mị hoặc. Hành động này cũng đồng thời thả xích hoàn toàn cho tiểu mãnh Hổ đang bị gông kìm trong người bé con. Tay bé con rời khỏi tay nàng, hạ cánh ở phần cổ áo.

Mấy lớp vải phiền phức.

Bé con nóng nảy đẩy áo ngủ nàng qua một bên, cái miệng nhỏ nhắn tiếp tục công việc khám phá.

Quả nhiên, động tác này lại gợi lên mấy tiếng rên từ người đẹp cánh cụt.

Hóa ra nàng thích như thế, bé con vô cùng vui mừng trước khám phá này.

Vì muốn nhiều hơn nửa, bé con lại rời bỏ người nàng. Môi bé con di chuyển lên trên, cắn nhẹ vào vành tai nàng, thật ra tay bé con không hề yên phận, trong lúc môi tấn công vào khu vực nhạy cảm giữa vành tai Danh Tỉnh Nam, tay bé con bắt đầu rê xuống, từ bên dưới mở từng cúc áo ngủ.

Bằng chút lí trí sót lại, Danh Tỉnh Nam giữ lấy tay bé con, hơi thở nàng vô cùng hỗn loạn. Bị cản, bé con bất mãn cắn vành tai nàng, Danh Tỉnh Nam lại rên tiếng một tiếng đau đớn.

" Sao vậy chị " môi bé con đặt sát tai nàng, bé con thì thầm.

Danh Tỉnh Nam dĩ nhiên muốn nói hai chữ " Dừng lại "

Nhưng là, nhìn thấy ánh mắt bé con như con chó nhỏ bị người ta bỏ đói, vừa bất mãn lại vừa đáng thương như thế, người đẹp cánh cụt liền cắn môi...

Mặc kệ.

Nàng hết đường lui rồi.



Ai đó chưa vote quay lại vote cho con mụ Signal chương trước với, bỏ nó 29 votes số lẻ tội nó !

Michaeng | Vợ Nhặt | Full Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ