Ginanahan ako magupdate eh. Mehehe. Sana naman nae-enjoy niyooo :( Hahaha. READ.VOTE.COMMENT ❤️
******
Gab's PoV
Nandito parin pala ako kila Aries. Pero teka? Nasan siya? Dito ako sa kama niya natulog. San pala siya natulog? Umupo ako sa kama tas nakita ko siya sa may Mini Couch sa kwarto niya. May pagka-gentleman naman pala 'to eh.
Pababa na ko sa kama niyang napakalaki.
Aysh!! Ugh. Nakabasag pa ko!! Juice Colored. Sana hindi siya nagising. >.<
"Tsktsk. Clumsy mo talaga." HALA?! Nagising siyaaaa! >.<
"S-Sorry na! Lilinisin ko nalang. Wait lang." Habang papalabas ako ng kwarto nya, bigla nya kong tinawag.
"Bree."
"Bakit?"
"Wag mo na linisin. Kila manang ko nalang ipapaayos."
"Nako. Hindi na. Nakakahiya. Nakitulog na nga ako di ko pa lilinisin yung nasira ko Okay lang."
"Bahala ka nga."
Agad na 'kong bumaba para kumuha ng panglinis. Nang biglang may nagsalita..
"Hija."
"Ay. Bakit po manang?"
"Alam mo bang ikaw ang kauna-unahang babae na dinala ni Aries dito sa bahay?"
"H-Hindi po." Bakit kaya niya sinasabi yun? Weeeeird. :3
"Napaka swerte mo at ikaw ang pinili ni Aries. Alam mo bang, gustong gusto na ng daddy niya na magka girlfriend siya? Kasi may sakit ang daddy niya. Pero tatagal pa naman siya. Pero syempre, college palang si Aries kaya hindi pa pwedeng magka-anak. Gusto kasi ng daddy niya, makita na yung magiging Future Wife ng nagiisa nyang anak."
"Ah. Sige po. Nasan po yung walis niyo? May nabasag po kasi ako eh."
Tas inabot sakin ni manang yung walis.
"Ikaw nga ba ang girlfriend niya?" Tanong sakin ni Manang.
"Sabi niya po m-mag p-papanggap lang daw po ako."
"Haha hay nako. Si Aries talaga. Wala kasing torp--"
Di na natuloy ni Manang yung sinasabi niya kasi tinawag na ako ni Aries.
"Gab!!"
"Oo teka, nanjan na."
*****
Aries' PoV
*Cough Cough*
"Oh? Okay ka lang? Ang kulit mo kasi eh. Tabi na jan. Ako na."
"H-hindi ok na ko."
"Hay nako mapilit pa eh." Tas binuhat ko siya pababa ng hagdan.
"Halika na. Ihahatid na kita sainyo."
*****
It's 12 a.m. Inaantok na ko huhuhu! Gonna update maybe tomorrow! Thakiesss :**
BINABASA MO ANG
My First & Last Heartbreak
Novela JuvenilBakit kaya ganon? Yung lalaking nung una, sobrang kinamumuhian mo, sa huli mamahalin mo rin? At bakit kailangan, magpanggap ka pa na girlfriend niya, para lang malaman mo na siya na talaga? Most of the stories here on wattpad na nababasa ko, ganyan...