Hiếu sau khi đụ thằng Toàn chán chê, nó gục người trên lưng thằng Toàn thở hổn hển.
Khang lúc đó chèo thuyền đến : mới đụ nhau xong hả 2 thằng chó.
Toàn: dm, tao có đụ miếng đéo nào đâu, thằng Hiếu mới đụ tao xong thì mày tới.
Khang: vậy giờ sao ??? Tao đi chổ khác cho 2 đứa mày đụ nhau tiếp ha
Hiếu: thôi, mày có đi thì tao cung đéo cho nó đụ đâu
Toàn: mày được lắm thằng chó.
Hiếu: ai biểu mày gợi tình tao, mà lần đầu tiên đụ trai sướng thật đấy, mốt cho tao nữa nha.
Toàn: cặc, tao sẽ đâm đít chết mẹ mày
Hiếu: tao đợi ngày mày đâm tao được đấy
Khang: thôi tụi bây, chèo về thôi, trưa rồi
----- vào bờ
Duy: số rác thu nhặt ngày hôm nay sẽ được đem đi tiêu huỷ, cảm ơn mọi người đã hết sức trong ngày hôm nay. Mời mọi người về phòng nghỉ ngơi, sau đó chúng ta sẽ ăn trưa và tiếp tục hoạt động tiếp theo, riêng nhóm của Khang yêu cầu mọi người chuẩn bị đồ đạc sau khi ăn trưa xong, thì phải ra đảo thực hiện hình phạt.
Long thờ thẩn: trời ơi, tưởng nói chơi ai dè làm thiệt hả trời.
Mọi người trong nhóm ai cũng mệt mỏi, riêng Khang thì cũng cố tinh thần đồng đội : không sao đâu mọi người, coi như 1 ngày trải nghiệm thú vị đi mà.
Mạnh: rồi chúng ta sẻ làm gì ở ngoài đảo đây
Khang: chưa biết nữa, mà chắc cũng ko có gì đáng sợ đâu.
Mọi người cùng nhau về phòng trong tâm trạng ủ rủ.
Sau khi ăn trưa, Duy qua phòng Khang để dặn dò những thứ cần chuẩn bị.
Duy mở cửa phòng bước vào thì hơi bất ngờ khi thấy anh Mạnh, anh Long và anh Toàn đang quay tay trong phòng cả 3 anh ngồi gần nhau, trần truồng, tay người này cầm cặc người người kia, sục cặc qua lại cho nhau, mắt cùng hướng về chiếc laptop đặt trước mặt, trong chiếc laptop là nhỏ con gái nhật xinh xắn, trắng trẻo, nõn nà đang bị thằng tây thúc con cặc vào lồn nhỏ này, nhỏ nó la oai oái.Toàn ngồi giữa Mạnh và Long, ảnh như bị kép chặt giữa 2 khúc thịt khổng lồ.
Toàn thuộc dạng mình dây, Mạnh và Long thì kiểu bear men. Toàn cầm cặc cho Mạnh và Long, còn 2 người đó thì cùng nhau vừa cầm cặc của mình, vừa cầm cặc của Toàn, cả 3 người cùng nhau đồng bộ hì hục sục cặc, mắt chăm chú nhìn vào lap top.
Long nhìn thấy Duy thì hơi giật mình : ơ Duy
Duy cười : à không sao đâu mấy anh, mấy anh cứ tiếp tục đi em không làm phiền đâu.
Mạnh: em có gì muốn nói, thì cứ nói đi, tụi anh nghe.
Duy: à, em đợi mọi người có mặt đông đủ e dặn dò 1 số chuyện á mà.
Toàn: v em đợi tui anh xong cái nha, tụi anh tranh thủ, tối nay ra đảo rồi coi phim sex ko dc, nên giờ coi rồi sục cặc cho nhau luôn.
Duy : dạ mấy anh cứ tự nhiên đi.
Long: uhm em, em ngồi đó đi.
Duy ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường cách chỗ mấy anh đang ngồi thủ dâm 2m.
Nó để ý thấy mấy anh đẹp trai vô cùng, có lẽ con trai đẹp nhất là khi đang thủ dâm. Nó nghe được tiếng róc rách của tay chạm vào thân cu, chắc có lẽ mấy anh sục mạnh dữ lắm...
Toàn: a, ugh, tao ra tụi bây ơi.
Toàn bắt đầu sục nhanh hơn cho 2 con cặc của Mạnh và Long
Toàn: á, mạnh lên tụi bây.
Toàn ngước mặt lên trần nhà, miệng hả họng ra.
Toàn la lớn: tao ra rồi.
Mạnh và Long cũng đồng loạt ra theo, cả 3 anh cùng nhau gào lên 1 tiếng, nghe trầm ấm vô cùng.
Xuất tinh thẳng lên tay của nhau, thằng này lấy tinh của thằng mới xuất lên tay mình xuất trét lên mặt nó, 3 anh ra nhiều lắm, tinh trùng ngập ngụa cả tay, 3 anh giỡn hớt trét tinh trùng lên người lên mặt của nhau, nhìn cảnh tượng đó thác loạn vô cùng.
Anh Hiếu từ ngoài ban công bước vào: 3 đứa mày chơi trò gì biến thái vl.
Toàn: vui mà
Hiếu: gớm chết mẹ.
Anh Hiếu cũng đang cởi trần, ở ngoài ban công vì không muốn sục cặc chung với nhau vì anh Hiếu mới đụ anh Toàn hồi nảy xong nên làm mấy điếu thuốc đợi mấy anh ở trong sục cặc cho nhau.
Duy cảm thấy bị ngợp khi căn phòng giờ đây chỉ toàn là mùi trai, đầy sự dâm dục và thác loạn
BẠN ĐANG ĐỌC
kì nghỉ đáng nhớ
Fantasynhững ngày tháng thi cử sắp tới, Phong tạm gác những quả tạ vào tủ để chuyên tâm vào việc ôn thi. Cùng lúc đó, người anh trai của Phong cũng book một chuyến tha gia trại hè có tên là: ngọn lửa mùa hè