Khang mạnh tay kéo Duy vào nhà vệ sinh.
Mạnh bạo cởi chiếc quần của cả 2, để lộ con cặc đang nứng hùng dũng của Khang, Duy còn quá bất ngờ. Cậu không hiểu chuyện gì xảy ra, Khang vội thúc con cặc đang căng cứng của mình vào lỗ hậu của Duy. Hai thân thể cọ xát nhau, con cặc Khang vẫn cứ đẩy liên hồi.
Duy rên lên theo từng nhịp đẩy: ugh ugh, úgh, ứgh. Anh đang làm gì vậy, bỏ em ra đi, đừng mà mà anh Khang, em đau quá.
Mặc kệ những tiếng rên la, cầu xin của Duy, Khang những một con thú đang thèm khát dục vọng, mặc sức mà đụ vào Duy, cậu nhắm nghiền mắt, hai tay ôm vào cơ thể Duy mà nhấp liên hồi, những tiếng thở trầm đục của cậu vang vọng khắp nhà vệ sinh.
DUY như bị tê liệt trước những cơn nắc của con cặc to tướng dài 18cm, rộng chừng 3cm đang ra dô trong lỗ đít cậu. Đây là lần đầu của DUY nên cậu thấy đau hơn thấy sướng, cậu đứng đó rên la, chổng mông lên cho KHANG đụ vào. Những cú đụ càng mạnh, đẩy càng sâu. Khang đụ những phát cuối liên hồi, như trời gián . Cậu rầm lên một tiếng như báo hiệu dòng tinh của cậu đã bắn ra, cậu bắn thắng vào lỗ hậu của DUY tràn cả ra ngoài tinh ra rất nhiều, như để dành cả tháng chưa, KHANG đã thõa mãn, cậu tận tình lau chùi cho DUY, cậu ôm DUY nhẹ nhàng nói: " anh xin lỗi, hồi nãy tại em làm anh hứng quá, anh xin lỗi em". DUY không nói gì chỉ gục vào vai anh KHANG sau khi mới chịu những cú thúc như trâu thúc, cậu như muốn xụm xuống, hai chân cậu chống không nổi.
Lúc này đã 3h30 phút sáng, mặc lại quần áo, hai người đi về xe, xe bắt đầu lăn bánh, tiếp tục hành trình. Trên xe Khang và Duy có nói chuyện tâm sự nhau đủ thứ. DUY lúc này mới mè nheo trong lòng của Khang: " hồi nãy em đau lắm, anh có biết không!!!"
Khang ân cần:" anh biết rồi, anh xin lỗi em, tại em chọc nứng anh trước chứ bộ"
Duy nũng nịu: không biết đâu, em bắt đền đó. Vừa nói Duy vừa vúi đầu vào lòng của Khang. Nếu Duy là một người săn chắc, vuông vức trên từng khối cơ thì Khang là người đàn ông đô to, vạm vỡ, lực lưỡng, gấu tồ..
Khang nói: về khách sạn anh sẽ đền lại cho mà.
Duy chợp mắt trong lồng ngực rộng của Khang lúc nào không hay. Còn Khang thì thì ôm lấy Duy như muốn sưởi ấm cho cậu, Khang nhìn ra cửa sổ cho tới sáng.
5h30 Duy thức dậy, đánh thức mọi người dậy chỉ còn nửa tiếng nửa là tới khách sạn, mọi người chuẩn bị hành lí và nghe thông báo từ ban tổ chức. Hoàn toàn đối nghịch với hình ảnh ủy mị của Duy lúc ở bên Khang, trước mọi người Duy là một người chính trực, biết xoay xở, là một người lãnh đạo, dẫn dắt tài ba, có phần uy nghiêm và trưởng thành.
Đoàn có 40 người, 5 người một phòng, mọi người tự chọn với nhau.
10 người nữ thì khỏi nói. Còn nam thì có 6 phòng. Trong đó Khang chọn phòng chung với Toàn, Hiếu, Long, Mạnh.
Cả 5 anh em đều quen biết nhau.
Toàn cao gầy, nhìn soái ca vì nó lạnh lùng lắm, nhưng hơi đen, không có tí cơ bắp nào. Hiếu và Long thì là hai thằng đô con có da thịt nhưng không sắc nét. Còn Mạnh là người vui vẻ hiền lành, cười nhiều, nó có làn da trắng trẻo ́ là ộp pa quốc dân của tụi con gái, ngoại hình cân đối, cũng có cơ bắp cộng với gương mặt thương hiệu của nó thì đốn tim bao người. 6 h xe tới khách sạn, mọi người lên phòng dọn đồ đạt và hành lí, vệ sinh cá nhân. 7h có mặt ở lễ tân. Phòng cho nam có 2 giường, nhưng tụi con trai đã ghép giường liền lại với nhau, ngủ chung cho vui. Về tới phòng Long và Hiếu đã lột chiếc áo gò bó của mình ra, phô ra thân hình cơ bắp lực lưỡng. Khang thì ra ban công làm một điếu thuốc. Còn thằng Toàn và Mạnh thì vô nhà vệ sinh trước.
Đâu đó ta nghe được tiếng chùn chụt trong nhà vệ sinh. MẠnh đang bú cu cho Toàn. Thằng Toàn nhắm nghiềm mắt, ghì đầu của thằng Toàn xuống con cặc của mình. Cu Toàn dài và đen y như người của nó, được cái sữa ra rất nhiều, nên bú rất thích.
Mạnh nói: tao bú cho mày, mày phải bú lại cho tao nghe chưa.
Toàn nhanh nhẩu đáp: ừ, biết rồi, tập trung bú đi...
Đang sung sướng thì tiếng gõ cửa phòng vệ sinh vang lên....
MỜi xem tiếp phần sau
BẠN ĐANG ĐỌC
kì nghỉ đáng nhớ
Fantasianhững ngày tháng thi cử sắp tới, Phong tạm gác những quả tạ vào tủ để chuyên tâm vào việc ôn thi. Cùng lúc đó, người anh trai của Phong cũng book một chuyến tha gia trại hè có tên là: ngọn lửa mùa hè