Sau 1 buổi tối nhậu ê chề, cả đám sáng hôm sau đều ngã quỵ, không thức dậy đúng giờ tập họp, bị ban tổ chức kỉ luật nặng vì đã vi phạm vào các nội quy đã đưa ra trước chuyến đi, không được nhậu nhẹt quá đà, không được trễ giờ dù chỉ 1 phút....và các nội quy khác nữa
Duy biết trách nhiệm của mình ngày mai sẽ hướng dẫn cho mọi ngươi, nên không quá chén.
Sáng hôm nay theo thông bao tất cả mọi người có mặt tại bãi biển lúc 8h sáng để làm công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường biển, và hoạt động sơ cứu . Nhưng tới tận 9h sáng mới thấy nhóm của Khang tập trung, lúc tập trung còn lơ là, mơ hồ, không nghiêm túc, làm trễ tiến độ của toàn nhóm 1 tiếng đồng hồ, làm btc phải mất mặt trước đội sơ cứu được mời về để hướng dẫn. Phạt nặng tối nay toàn nhóm của Khang gồm Khang, Mạnh, Toàn, Long, Hiếu tối nay phải trực đêm tại ngọn hải đăng ở ngoài đảo, toàn bộ sẽ ngủ ở lều không được ngủ trong khách sạn, làm tốt nhiệm vụ dưới sự giám sát của của các chiến sĩ thì nhóm của Khang mới dc về đất liền vào sáng hôm sau.Cả nhóm Khang nản chí, nhưng phải tuân theo.
9h30 mọi người bắt đầu vào công việc của sáng ngày hôm nay.
Bộ phận chuyên gia sau khi đã trình bày rõ ràng về công tác sơ cấp cứu các tai nạn trong sinh hoạt thường ngày.
Cần các bạn thực hành tại chỗ, thì nhóm của Khang luôn bị chỉ trỏ nhiều nhất vào sáng hôm nay ví tội đi trễ.
Di chuyển người trên nạn.
Toàn là người nhẹ cân nhất nên nằm trên nạn, vẫn là Long và Hiếu phải làm nhưng việc khuân vác, cách cố định người trên nạn như thế nào, cách đi đứng di chuyển sao cho không bị ảnh hưởng người nằm trên nạn các bạn đã hiểu rõ
Toàm nằm trên nạn, hướng đầu cậu là Long, dưới chân là Hiếu, là người sẽ di chuyến. Toàn nhìn thấy Hiếu lúc nhấc chiếc nạn lên, 2 cánh tay đột nhiên nổi lên những vết cắt của cơ bắp, cánh tay căng cứng với cơ bắp và chằng chịt những làn gân xanh chạy dài từ vai xuống cổ tay, cặp vú của Hiếu thì phồng lên, vuông vức, dưới góc từ dưới nhìn lên, Toàn càng thấy cặp vú của Hiếu bự hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
kì nghỉ đáng nhớ
Fantasíanhững ngày tháng thi cử sắp tới, Phong tạm gác những quả tạ vào tủ để chuyên tâm vào việc ôn thi. Cùng lúc đó, người anh trai của Phong cũng book một chuyến tha gia trại hè có tên là: ngọn lửa mùa hè