Reng reng reng
Chuông điện thoại của Khang reo lên, làm cả 2 giật mình sau trận đụ nhau mệt nhọc vừa qua
Alo
Long: mày đang ở đâu vậy Khang ? Biết bây giờ mấy giờ rồi không ?
Khang ậm ợ: uhm, mấy giờ ?
Long: 9h30. Chạy xong là 7h, mày ở đâu 2 tiếng rưỡi nãy giờ !!!
Khang: uhm, uhm, tao có chút việc
Long: ra quán đi thằng chó, tụi tao đợi mày ở quán nhậu,
Khang: uhm, đợi t chút
Long: lẹ nha chó
-----
Duy : giờ anh về đi, bạn anh đợi anh kìa
Khang: em về với anh đi, sẵn tiện đi ăn với đám anh luôn
Duy: không được, em còn phải về lo công việc cho ngày mai nữa
Khang: không, để việc lo sau, giờ về khách sạn tắm rửa, rồi đi ăn.
Duy ậm ự nghe theo Khang
15 phút sau.....
Khang tóc tai gọn gàng sạch sẽ, trở về hình ảnh phong trần, lịch lãm như ngày nào, mặc chiếc quần jeans, đôi giày bitis hunter X, và chiếc áo tanktop khoét nách rộng, mặc chiếc áo như không mặc, thấy được cơ bắp cuồn cuộn của Khang khi nhìn ngang, đặc biệt là cặp ngực, cái núm vú nó cứ lộ ra mỗi khi chuyển độngDuy thì chỉnh chu tương đối, với chiếc áo ba lỗ, nhìn cậu rất phong độ, nhưng vất tươm tất và lịch sự
Là 1 quán ăn cũng khá lớn, background cũng lịch sự, tối ở Nha Trang các hàng quán rất đông đúc và nhộn nhịp.
Khang và Duy tới quán thấy cả đám đang nhậu từ từ với vài đĩa mồi trên bàn trước đó.
Vẫn là Long và Hiếu cởi trần để phô ra những cơ bắp ngợi sức trai ra ngoài.
Tao tới rồi nè
Mạnh: Khang !!! M đi đâu từ nãy giờ vậy
Khang:t có chút việc á mà.
Long: xì, tới rồi thì ăn nhậu gì đi, kèo nèo quài.
Khang: hết mình đi anh em.
Cả đám cùng mời Duy nhậu luôn, do là ai cũng biết vị trí của Duy nên mới Duy uống ít, nhưng lại phạt thằng Khang uống bù nãy giờ vì đến trễ, mọi người đâu biết rằng là lí do Khang đến trễ là vì đụ Duy đâu.
Ăn nhậu một hồi lâu.
Long xin đi vệ sinh, từ bàn đi tới nhà vệ sinh, mọi người trong quán ai cũng chú ý Long, bởi vì tướng đi mạnh mẽ, cùng với tấm thân trần quyến rũ, Long với vẻ đẹp trai kool ngầu, không thèm để tâm tới 1 người đang nhìn mình, điều đó khiến cho mọi người càng phải xao xuyến hơn, vì cậu không thích xã ở bồn đứng nên vào phòng cầu xã.
Giải quyết xong, vừa bước ra khỏi cửa, thì cậu bất ngờ khi thấy 1 bạn trai Tây đứng trước cửa phòng, không quá đô con như Long, cao 1m85, cao hơn Long cả 1 cái đầu, nhìn thằng Tây khá trẻ cỡ 20 gì thôi, mái tóc vàng suôn mượt, mũi cao, hốc mắt sâu và xanh biếc, body nhìn cũng ngon cơm đúng kiểu trai tây, nó nhìn Long gợi tình, lặng lẽ đẩy Long vào trong phòng, Long cũng khờ khững theo nó.- You really handsome, you know.
Long trưng mắt nhìn nó: ừ ừ
- I like you, i like the way you walk, i like your niples, i like your muscle.
Thằng Tây này có vẻ bạo gan khi dám gạ chịch một thằng con trai Việt Nam, nó không sợ bị ăn đấm.
Long có vẻ đã bình tĩnh lại: What do you want at me ?
Thằng Tây bắt đầu vuốt ve khuôn ngực của Long, nó xoa xoa cái núm vú đang cứng ngắc của Long, nó rà soát ánh mắt của Long, Long nhìn nó kiểu gợi đòn, cứ để cho thằng tây vuốt ve cặp vú của mình, nó đẩy Long ngồi xuống nắp bồn cầu, nó quỳ xuống, liếm láp khắp cơ thể Long, bú liếm cái núm vú đang se lại, tay nó xoa khắp người, nó hít lấy mùi cơ thể của Long, từ từ nó ra xuống cái vật đang căng cứng trong đũng quần của Long, nó vẫn liếm liếm ở ngoài lớp vải quần, chưa chịu cởi quần xuống, nó muốn Long tự cởi, nó gợi tình đến khi thằng Long chịu không nỗi, vịn đầu nó lại, vạch lớp quần của mình ra, con cặc nó bật ra đập vào mặt thằng Tây.
Thằng Tây ngạc nhiên: wow, this is the frist time i see big cock of asean.
Thằng Long đã vach cặc ra rồi, nhưng thằng tây lại mò lên bú vú Long, mò mẫm cơ thể Long, tay nó sục cho Long, Long rất bực bội khi nó làm như vậy, và Thằng Long quyết định nhấn đầu thằng tây xuống cặc mình.
Thằng tây nhắm mắt, nín thở mà bú lấy con cặc to tương, nó vịn vào đùi của Long.
Thằng Long nhận đầu nó xuống liên tục, thằng Tây bị ngợp, con cặc Long đâm vào sát cuống họng nó.
Long rên: ugh uhm, ứ... Ugh. Nhắm nghiền mắt, ngước mắt lên trời, hai tay thì cầm đầu thằng Tây nhận xuống liên tục, đéo quan tâm nó có bị ngợp thở hay không.
Long đứng lên, cho Thằng Tây ngồi xuống, nó đẩy hông tới, dí cặc vào mồm thằng Tây, nó đang đụ vào cái miệng của thằng tây đó
Long: fuck your mother, fuck... Fuck,.... Fuck. Nó chửi thề: đụ mẹ mày, chó .... Đụ mày, đụ má, sướng quá, đụ chết mẹ mày luôn, mày dám gạ chịch tao, thằng đĩ, tao đụ cho mày chết.
Nó vừa cầm đầu thằng Tây dập liên tục vào cặc mình vừa chửi thề. Chắc là lần đầu tiên nó được đụ vào miệng người khác, đó giờ chỉ toàn đụ vào lồn gái và sục cặc với thằngHiếu, nên bây giờ nó mới có những phản ứng tục tỉu như vậy.
Nó đụ thằng tây như dằn mặt nó bởi vì dám gạ chịch mình, nên nó chịch lại cho chết.
- Đụ má mày, dám gạ chịch tao hả, đụ thằng chó, sướng cặc tao quá. Bú cho chết mẹ m luôn đi
Nó rêm ư ử vì sướng, thân cặc nó bây giờ ướt đẫm nước miếng nước nhờn của thằng tây, ra vào một cách trơn tru trong khuôn miệng đâm sát cổ họng..
Thằng tây vịn thằng Long lại nhưng chả là đéo gì với sức dập cặc của Thằng Long, nó đụ tới tấp.
Nó giữ chặt đầu thằng tây lại, đẩy sát cặc vào trong, dồn hết trọng tâm về phía trước
Ughhhhhh, đụ má
Thằng Long bắn thẳng vào thằng tây, nó cố gắng nhấp thậ chậm mấy cái, miệng thằng tây miết thân chặt thân cặc của Long như để vắt lấy những giọt tinh cuối cùng
Long nhìn thỏa mãn: it' s tasty, right ? Nó tán con cặc của mình vào mặt thằng tây một cái.
Thằng tây thở hỗn hển sau khi buông con cặc ra khỏi miệng, nó nuốt hết tinh khí sạch sẽ.
Thằng tây: may i know your phon number?
Long: oke. 0169.......
Sau đó Long cất cu vào và đi ra bàn nhậu tiếp với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
kì nghỉ đáng nhớ
Fantasinhững ngày tháng thi cử sắp tới, Phong tạm gác những quả tạ vào tủ để chuyên tâm vào việc ôn thi. Cùng lúc đó, người anh trai của Phong cũng book một chuyến tha gia trại hè có tên là: ngọn lửa mùa hè