WARNING:
ANG SUSUNOD NA MABABASA AY HINDI PWEDE SA BATA. WELL KAHIT SABIHIN KO NAMAN NA BAWAL BABASAHIN PADINBASTA MAY BS *TAKIP MUKA*
DONT EXPECT TOO MUCH DON SA BS DAHIL FIRST TIME KO LANG GUNAWA NUN DAHIL FIRST STORY KO TO NA UMABOT SA CHAPTER 10 NG HINDI KO DINI DELETE SO CONGRATULATION SAKIN *SABOG CONFETTI*
ENJOY READING GUYS!
____________
Mabilis na lumapit si athena kay christian na napaupo sa sahig dahil sa lakas ng suntok na natamo nito.
Inalalayan nya itong tumayo mula sa pagkaupo."ok ka lang? Sobrang sakit ba?" tanong ni athena dito. Tinignan nya naman kung sino ang sumuntok sa lalaki para tanungin kung bakit nya sinuntok ang kaybigan ngunit ganoon nalang ang gulat nya ng mapatingin dito.
"Tito Gio?" nagtatatakang sambit nito. Dahil ang sumuntok pala sa kanyang kaibigan ay ang ama ni Gab.
"Athena?" takang sambit nito "dito ka nakatira?" tanong nito
"opo tito. Bakit mo po ba sya sinuntok?" tanong ni athena.
Tinignan ni Gio ang lalaki na sinuntok nya at gulat ang bumakas sa kanyang muka dali dali nyang tinulungan si athena sa pagtayo kay christian.
"Pasensya na nagkamali ako ng sinuntok" napaawang ang labi ni christian sa narinig
"Pano pong nagkamali?" tanong ni christian
" e kasi kaninang umaga nakita ko itong lalaking ito - at nilabas nya ang kanyang cellphone - sya ang nakabuntis sa bunso kong anak na si Mae sya yung nagmamaneho ng sasakyang iyan kaninang umaga kaya naman nung makita kong dumaan ang kotse na dumaan kanina sa harap ng restong kinakainan namin ay sinundan ko na agad ang sasakyan.
Pasensya na at nasaktan kita desperado na kasi akong mahanap ang gagong bumuntis sa anak ko" Paliwanag ni Gio kila christian at athena."Masakit po pero ok lang di naman ganun kalakas." pabirong sabi ni christian
"pasensya na talaga" sabi ni Gio.
"uhm. Kilala ko po iyang nasa picture" ang sabi ni christian dahilan ng pagliwanag ng muka ng matanda
"talaga?" magiliw na tanong nito.
" Opo tito Gio at alam din po namin- este nya pala kung saan matatagpuan si Van"
"dali sabihin nyo sakin kung saan nakatira yung hayop na yun" nababakas ang galit sa muka at sa tono ng pananaluta ni gio.
Agad namang binigay ni christian kung saan nakatira si van, umalis narin ang ginoo ng malaman ang adress ng lalaking nakabuntis sa bunsong kapatid.
"Mauna na ko Athena" ang sabi ni christian habang kinakaway angkanang kamay at pumasok na sa loob ng kotse nito at pinaandar iyon.
Habang pinapasok ni athena ang susi sa kandado ng kanilang gate ay may kotseng bumusina mula sa kanyang likod. Onting onti na lang ay mababangga na sya ng kotse.
Mula doon ay bumaba ang isang lalaking magulo ang buhok. Tanggal ang tatlong botones ng suot nitong polo at pagewang gewang ito kung maglakad. Lasing iyon!
"W-waizer?" banggit ni athena.
Walang salita na lumabas sa bibig ni waizer sa halip ay malakas syang hinila ng asawa. Kinakaladkad sya ni waizer papunta sa kwarto nito.
"Pvta ka! Akala ko ba hindi ko alam ang ginagawa mo ha?! At naisipan mo pa talagang umuwi? Matapos mong maglasing at sumama sa bahay ni christian! Napakalandi mo! Ano masarap bang magpatuhog sa kaibigan ko ha?! Hindi lang kita sinisiping e naghanap ka na ng ibang magkakamot sayong pvta ka! At sa kaibigan ko pa talaga ha! Wag na wag mong sabihin na walang nangyari sa inyo dahil hindi ako tanga upang isipin na nag jack n poy lang kayo saloob ng bahay nya! Ano ha! Masarap ba? Masarap ba!" Ang sabi ni waizer habang mahigpit na nakahawak sa magkabilang braso ni athena.
Hindi naman nakasagot ang babae dahil maging sya ay hindi alam kung may nangyari ba dahil lasing sya at hindi nilinaw ni christian kung may nangyari ba o wala sa kanilang dalawa.
Nakatungo lamang si athena habang umiiyak. Wala syang masabi sa asawa na galit na galit.
hinila ni waizer si athena papasok at nag tungo sa kanyang kwarto. Malakas na itinulak ni waizer si athena sa kama at pumatong sa ibabaw ng asawa. Pinunit nito ang suot na damit ni athena mahing ang suot din nitong bra ay sinira nya.
"Waizer wag" paulit ulit na sambit ni athena ngunit tila bingi ang asawa at patuloy parin sa ginagawa.
Hinahalikan ni waizer ang leeg nito at naiwan doon ng mga pulang marka ang labi nito ay pababa ng pababa hanggang sa dibdib ni athena.
Pilit syang tinutulak ni athena pero hindi sya nito matulak paalis sa ibabaw nya dahil mas mabigat iyon kesa sa kanya.
"Pvta wag kang malikot! Ito ang gusto mo diba! Diba!" ang sabi ng lalaki at mariing hinawakan ang magkabilang kamay ng asawa nya maging ang mga binti nito na sumisipa kay waizer ay dinaganan din ni waizer ng kanyang mga binti upang hindi iyon maglikot.
" wag waizer" paulit ulit paring banggit ni athena habang naiyak.
Ngunit bingi ang asawa sa daing nya. Patuloy parin ang lapastangan nitong bibig sa paghalik sa kanya. Lasang alak at amoy alak din ang hininga nito. Nagtuloy tuloy ang halik ni waizer hanggang sa umabot iyon sa kanyang malulusog ma suso. Sinipsip ni waizer ang makabilang suso ni athena na tila ba isang sanggol na uhaw sa gatas ng ina. Binitawan nito ang isang kamay ni athena at pinisil pisil ang kabilang suso nito habang subo subo nito ang n*pple ng kabila. Nag iwan din iyon sa paligid ng mga pulang marka. Bumaba ng bumaba ang lapastangang labi ng asawa haggang sa tumapat iyon sa kanyang puson. Binitawan sya ang asawa at hinubad ang suot nitong pantalon at panty.
Kitang kita sa mga mata ng asawa ang galit at kasabikan
Tahimik na napaiyak nalang si athena sa ginagawa ng kanyang asawa. Hindi na sya nanlaban pa hindi dahil sa nagugustuhan nya na ang ginagawa ng asawa na ngayon ay nakasubsob na sa pagitan ng mga hita nya kundi dahil naawa na sya sa sarili nya dahil alam nya naman na kahit anong pagpigil nya sa asawa ay hindi na ito mapipigilan pa lalo na lasing ito at malakas ito sa kanya.Umalis si waizer mula sa pagkakasubsob sa gitna ni athena at naghubad ng damit. Sunod na hinubad nito ay ang pantalon at brief nito.
tumambad sa harap ni athena ang mataba at mahaba nitong sandata. Tayong tayo iyo at galit na galit.
Marahas na pinaghiwalay ni waizer ang hita ni athena at marahas na pinasok ang sandata sa loob.
Napahiyaw naman sa sakit si athena dahil sa marahas na pagpasok ng alaga ng asawa sa kanya. Dahil doon ay saglit na napahinto si waizer pero tinuloy tuloy nya parin ang ginagawa.
WAIZER'S P.O.V
nagising ako na katabi ko si athena, Nakayakap ito saakin. May iilang buhok na nakatabon sa kanyang mukha kaya marahan kong tinaggal iyon. May bakas ng natuyong luha ang kanyang pisngi. Napakaganda nito at ang sarap titigan. Kung hindi nga lang ako galit sa kanya ay baka ok kami kaso hindi. Pero mas galit ako sa sarili ko ngayon. Nilapastangan- or i should say ni rape ko sya kagabi. Nadala ako ng alak, galit, at selos- teka bat naman ako mag seselos- nadala ako ng galit at alak kaya ko nagawa iyon.
Virgin pa si athena at ako ang nakauna sa kanya.
------------------HELLOOOO HUWAAAA KINAKABAHAN AKO DUN SA GINAWA KONG BS NYAHAHAHA *PUNAS PAWIS (KAHIT WALA NAMAN)*
SORRY SA TYPOS DAHIL TINATAMAD AKONG MAG BACK READ HEHE
VOTE
COMMENT
&
BE A FAN
BINABASA MO ANG
Ignore Wife Series 1: Athena Villatras
Romance"bakit ba kahit pilitin kong mag move on sayo ay hindi kita maiwan iwan kahit na sinasaktan mo na ako"- Athena "kinamumuhian ko sya.. dahil sa kanya ay nawala ang babaeng mahal ko. pero bakit ganon? bakit pag nakikita ko syang kasama ang bestfried...