Thoắt cái 1 tháng trôi qua, Nguỵ Anh Lạc trong thời gian này đã dần làm quen với cuộc sống ở đây dưới thân phận của Ngô Cẩn Lạc.
Nhắc tới cái người tên Ngô Cẩn Lạc này nàng lại một trận nhức đầu, chẳng biết khi "còn sống" cô ta đã đối xử với mọi người thế nào mà bạn bè gần như chẳng còn ai ngoài Minh Ngọc, chuyện Ngô Cẩn Lạc "trở về" đã khiến báo chí nhà đài trong giới giải trí lại một lần dậy sóng, trừ lượng fan hùng hậu của cô vui sướng ra thì đại đa số đồng nghiệp hay người quen biết dường như đều chẳng mấy vui vẻ hào hứng. Nguỵ Anh Lạc trước thông qua Minh Ngọc đã được lĩnh giáo đủ "kiến thức" về tính cách của vị Ngô tiểu thư này, nhưng dù sao vẫn là nuốt không trôi, thế nên nàng quyết định từ nay phải sống tốt hơn, càng tránh xa những hiềm khích tranh đấu càng tốt, kiếp trước nàng hàng ngày đều sống không yên luôn phải tranh đấu đã đủ rồi, hiện tại chỉ mong bình bình an an sống qua ngày là được.
Dẫu vậy nàng cảm thấy vẫn có chút may mắn, Ngô gia này phải nói rất là giàu có đi, lão ba của Ngô Cẩn Lạc là chủ tịch của công ty giải trí lớn ở Thượng Hải, nơi đây quy tụ toàn những gương mặt đang được giới trẻ yêu thích như Hứa Khải, Khương Tử Tân, v..v. Tất nhiên cũng phải kể đến con gái rượu của ông Ngô Cẩn Lạc đây chính là một trong số chiếc thìa vàng hút fan không ít rồi. Mẹ của Ngô Cẩn Lạc lại là một bà nội trợ đúng mực, dù gia cảnh giàu sang nhưng bà lại luôn thích đích thân xuống bếp nấu cơm cho cả gia đình, lại có tay nghề thêu thùa, tất cả các bức tranh trong nhà Ngô Cẩn Lạc đều một tay bà thêu thành. Sở thích thêu thùa của Ngô Cẩn Lạc cũng là do di truyền từ bà, tất nhiên việc cô có sở thích như vậy chỉ có người nhà cùng Minh Ngọc biết. Nhắc đến ba mẹ Ngô Cẩn Lạc mọi người nếu nói mười câu thì hết chín câu là tán dương họ, một người mới 50 tuổi đã leo lên được vị trí chủ tịch của một công ty giải trí lớn trong nước, người còn lại dù đã hơn 40 nhưng vẫn luôn giữ được cho mình gương mặt tươi trẻ người người ganh tị, là bậc hiền thê lương mẫu lại hay giúp đỡ người khó khăn.
Đổi lại Ngô Cẩn Lạc, cô nổi tiếng là một tiểu thư điêu ngoa đanh đá, tất nhiên là chỉ những người quen biết mới biết rõ bộ mặt thật của cô, còn những lúc xuất hiện trước công chúng thì cô chính là một nữ thần. Dù vậy thì không ai có thể phủ nhận về lĩnh vực diễn xuất cô thật có tiềm năng, như theo Minh Ngọc nhận xét thì kể cả trong phim hay ngoài đời thì Ngô Cẩn Lạc đều "diễn đến xuất thần" a! Cô có thể một giây trước chửi bới thậm tệ nhân viên trang điểm cho mình nhưng một giây sau lại mỉm cười thân thiện xuất hiện trước mặt các fan, đó cũng được xem là tài năng đi. Ngô Cẩn Lạc năm nay đã 27 tuổi, mặt mày xinh đẹp, gia cảnh lại tốt thế nhưng chẳng có một ai đủ dũng khí mà đến gần cô nói chi đến chuyện yêu đương a.
Thực chất Ngô Cẩn Lạc đã có "hôn phu", ai ai cũng biết đó là giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn tài chính ở M thị, Quân Hằng. Hắn ta chính là soái ca bước ra từ các tiểu thuyết ngôn tình mà bao cô gái mơ ước, đẹp trai trẻ tuổi lại tài năng, khi tin tức Ngô Cẩn Lạc cùng Quân Hằng chính thức qua lại được tung ra, bao nhiêu thiếu nữ liền chỉ biết cắn răng tiếc hận, còn thầm nguyền rủa Ngô Cẩn Lạc số luôn tốt như vậy. Người ngoài nhìn vào là vậy nhưng chỉ có người trong cuộc biết rõ cả hai không hề có tình cảm với nhau, vì sao a~ đơn giản Quân Hằng là gay!! Ngô Cẩn Lạc ban đầu cũng bị sốc một phen, nhưng ngay sau đó đều chấp nhận được vì cả hai đều cùng một mục đích đó là không muốn bị gia đình ép thúc chuyện tình cảm. Tuy nói Ngô Cẩn Lạc tính tình ngang bướng tuỳ hứng nhưng cô đích thị lại rất nghe lời ba mẹ, dĩ nhiên cô không muốn 2 vị ở nhà luôn không an lòng chuyện cô đã lớn mà chưa có đối tượng nên đành nhắm mắt hợp tác với Quân Hằng vậy, cũng không có ảnh hưởng gì a, cô cũng không định kiếp này sẽ yêu ai a.
YOU ARE READING
[Tự viết - BHTT] - CỐ NHÂN
RomanceTruyện viết về couple Nguỵ Anh Lạc và Phú Sát Hoàng Hậu ( Phú Sát Dung Âm) theo một diễn biến khác. Couple: Ngô Cẩn Lạc x Tần Dung (Nguỵ Anh Lạc x Phú Sát Dung Âm) Thể loại: Đồng nhân, hiện đại, trọng sinh - xuyên không