Hermione mở chiếc hộp của cô và Draco, lấy ra một trong số chiếc chìa khóa ở bên trong. Kéo chiếc chìa ra ngoài, cô tra chìa vào ổ khóa và mở cánh cửa ra. Cô đẩy cánh cửa và vào trong, Draco theo sau cô và đóng cánh cửa lại.
"Wow," Hermione nói khẽ đầy cảm thán khi bước vào trong phòng khách. "Chỗ này tuyệt thật đấy."
"Ừ, khá tốt," Draco đồng ý. Căn phòng này rất trung hòa. Sự thật chính là không tồn tại bất cứ màu sắc nào liên quan đến Gryffindor hay Slytherin trong tầm nhìn hết. Draco thích như vậy.
"Vậy, giờ ta sẽ ngồi xuống và đọc lá thư kia chứ?" Cô hỏi, di chuyển đến phía chiếc sofa rồi ngồi lên. Hermione thu chân lên và ngồi khoanh chân, đợi Draco ngồi xuống cạnh mình. Hắn di chuyển và ngồi ngay cạnh cô, đợi cho cô mở và đọc lá thư.
"Cậu Malfoy và cô Granger thân mến,
Chắc hẳn Hiệu trưởng McGonagall đã cho cả hai biết chuyện gì sẽ diễn ra trong suốt lớp học mới là lớp Cha Mẹ 101. Sự phân công cho lớp này sẽ là dự án hai bạn sẽ thực hiện trong cả năm học, dự án này chính là chăm sóc một đứa trẻ. Hoặc là, trong trường hợp của hai người, một cặp sinh đôi.
Trong lớp học ngày mai cô Granger, cùng với các cô gái khác, sẽ sử dụng một loại độc dược để có thể mang thai. Mỗi loại độc dược đã được hoàn thành nhưng sẽ yêu cầu một sợi tóc vì vậy đứa trẻ được sinh ra sẽ mang gen của cả cô và cộng sự của cô. Nhà trẻ đã được sắp xếp và nó sẽ mang lại bọn trẻ mà cô sẽ có.
Hiệu trưởng McGonagall sẽ giải thích rõ ràng hơn vào ngày mai trong suốt lớp học nhưng nếu cô có bất cứ câu hỏi nào thì hãy hỏi không có gì phải sợ cả. Hi vọng hai người sẽ may mắn nhất trong suốt chặng đường này!
Chân thành,
Bộ Pháp Thuật"
Sau khi đã đọc to rõ ràng xong, Hermione đặt bức thư xuống. "Well, ta nên tham quan cái nhà trẻ kia chút chứ?"
Draco gật đầu và dời khỏi chiếc trường kỷ, đưa tay hắn về phía Hermione. Cô mỉm cười nhẹ và nắm lấy bàn tay ấy, cho phép hắn kéo cô lên. Draco không thả tay cô ra và cứ thế họ cùng nhau bước tới một trong những căn phòng.
Kể từ khi mở ra hai cánh cửa và cho thấy một phòng ngủ và một phòng trông như nhà tắm dành cho trẻ em thì hai đứa nó đã tưởng tưởng được một căn phòng cho trẻ thì sẽ ra làm sao. Hermione mở cánh cửa gần đó ra và há hốc mồm kinh ngạc với cảnh tượng mà cô đang thấy.
Nhà trẻ có hai chiếc giường cũi của trẻ con, cả hai đều cùng màu trắng nhưng một chiếc giường cũi có chăn maù hồng trong khi cái còn lại là xanh dương. Bản thân căn phòng rất tự nhiên không màu mè, như là một phần của căn nhà nhỏ xinh. Giữa hai chiếc giường là chiếc bàn thay tã cùng với các ngăn đồ dùng để chắc chắn có thể quấn tã lót và những thứ cần thiết khác cần cho đứa bé. Ở trong góc là một chiếc đèn ngủ và ghế tựa cùng với một chiếc hộp chứa những quyển sách trẻ em.
YOU ARE READING
• The BaBy Project • Dramione • Dịch/Vtrans • TẠM NGỪNG
Teen Fiction• Truyện thuộc về tác giả @emmalilius , bản gốc đã được đăng lên Wattpad. Mọi người có thể vào đấy đọc bản Raw để ủng hộ Tác giả. • Fic đã được sự cho phép của Tác giả. • Người dịch là mình, cái cover này và cái cover with you cũng là do mình edi...