Bốn

265 32 1
                                    



"Không thể tin được là mình lại mắt kẹt với Parkinson trong cái dự án ngu ngốc này," Ron cằn nhằn. Cậu ấy và Hermion, chúng đang nói chuyện với nhau ở nhà của Harry và Ginny.

"Bỏ qua đi Ron," Hermione đã thở dài cả tỉ lần rồi. "Không tệ lắm đâu mà."

"Không tệ á? Không tệ cơ á? Kinh cmn tởm luôn! Con bé đó vô cung kinh khủng! Mình không thể chịu được nó!"

"Không thể bình tĩnh được sao?" Ginny nói. "Nó chẳng phải một vấn đề lớn lao nào cả. Có phải anh kết hôn với chị ấy đâu."

"Lạy Godric, địa ngục cmnl," Ron rên rỉ, đột ngột thả người xuống chiếc trường kỉ đằng sau.

"Vấn đề này đến đây là kết thúc," Hermione tuyên bố. "Chừng nào bồ đủ lớn và dẹp bỏ hoàn toàn những thành kiến như thế kia đi thì mình và cả chúng ta mới được yên ổn."

Sau khi chào tạm biệt Harry và Ginny, Hermione đứng dậy và trở về căn hộ mà cô chia sẻ cùng với Draco. Cầm chìa khóa trên tay, cô tra nó vào khóa cửa trước khi mở cửa ra và đóng lại cánh cửa phía sau cô.

Draco có vẻ không có ở đây nên Hermione bước vào căn phòng chung của hai đứa và đi vào phòng tắm đã được nối liền. Cô mở nước trong bồn tắm, chỉnh lại nhệt độ phù hợp và cho thêm bong bóng sà phòng để thành một bồn tắm bong bóng. Từ lúc bé, cô chưa từng có một thứ như vậy và cô cảm thấy có chút căng thẳng vì cái thai. Cô nghĩ một bồn tắm bong bóng dễ thương sẽ làm dịu điều đó đi đôi chút.

...


Đã gần một giờ trôi qua và Hermione vẫn vừa ngâm mình vừa đọc sách trong bồn tắm khi cánh cửa căn hộ được mở ra. Cô có thể nghe được tiếng Draco đang trò chuyện với một người bạn của hắn, tiếng này giống tiếng của Blaise, chắc từng đó thời gian là quá đủ rồi vậy nên cô bước ra khỏi bồn tắm và mặc quần áo.

Hermione tháo cái nút thoát nước ra và tùm lấy một chiếc khăn tắm, quần nó vào người vì nước đã rút hết khỏi bồn. Cô lấy cặp quần leggings và một chiếc áo nỉ Oversized màu xám, mặc chúng lên người trong khi sửa lại mái tóc thành một búi tóc nhỏ.

Xong xuôi, Hermione ra khỏi nhà tắm và đi thẳng qua phòng ngủ, bước vào phòng khách nơi mà cô thấy Draco và Blaise đang nói chuyện. Thấy mình chẳng khác nào kẻ không mời mà đến, Hermione bước nhanh vào bếp để làm cái gì đó để ăn tránh không để cho hai thanh niên kia nhìn thấy cô.

Cô mở một trong những ngăn tủ ở trên cùng chiếc tủ ra và đứng lên những ngón chân nhỏ nhắn của mình, cố với lấy hộp bánh quế trộn. Đã được khoảng hai tuần kể từ khi cô sử dụng thuốc mang thai và cô đã bắt đầu bộc phát rồi, sự thèm ăn bất ngờ này cũng chẳng cứu chữa được thứ gì cả.

Ngón tay cô đã nắm được một cạnh của hộp bánh quế trộn và cô gần như đã có nó rồi thì hộp bánh lại đổ nhào và bật nắp, tất cả hỗn hợp bánh rơi hết xuống đầu cô. Hermione hét lên trong thất vọng, làm Draco và Blaise đứng phắt dậy khỏi chiếc trường kỉ và chạy vào trong bếp nơi chúng nó thấy một thai phụ, đang xì khói, và bột và bánh quế thì phủ khắp trên người Hermione.

• The BaBy Project • Dramione • Dịch/Vtrans • TẠM NGỪNGWhere stories live. Discover now