Chúng dành cả ngày nghỉ để ở trong nhà vệ sinh, Draco thầm thì bên tai Hermione những điều nhỏ nhẹ giúp cô bé trấn tĩnh lại trong khi giữ lấy mái tóc cô và xoa xoa tấm lưng kia. Một lúc sau hắn chắc rằng cô sẽ thoải mái hơn nhiều khi về căn hộ của hai đứa, nên hắn cẩn thận bế cô lên và hướng về Khu vực Cha mẹ.
Draco mở cánh cửa căn hộ ra và bước vào trong phòng ngủ, đặt Hermione nằm xuống giường.
"Tôi sẽ quay lại ngay," Draco nói, di chuyển vào bếp. Hắn với lấy cái xô bên dưới bồn rửa và lấy một gói bánh quy giòn từ một trong những ngăn tủ bếp. Quay lại phòng, hắn để cái xô ở bên dưới chiếc giường và đưa cho Hermione gói bánh.
Sau đó, Draco lại vào trong phòng tắm và làm ướt chiếc khăn rửa mặt, mang nó theo và để nó lên trán cô.
"Cảm thấy như thế nào?" Hắn hỏi.
"Khủng khiếp," Hermione trả lời. "Cả ngày không ăn gì chắc chắn không thể giải quyết được điều gì cả." Cô lấy túi bánh quy giòn, cầm lên một miếng bánh và cho vào miệng.
Draco nở nụ cười buồn rầu và lên giường ngồi xuống cạnh cô. "Thật tệ khi cô phải trải qua tất cả những chuyện này."
Hermione gật đầu trả lời, cả cơ thể cô rên rỉ vì đau đớn. Việc này xảy ra mọi lúc bởi tác dụng của độc dược để cô đủ sớm để nhận thức rằng cái bụng cô đang lớn thêm thậm chí còn lớn hơn nữa cơ. Bụng cô đã đủ to rồi và vẫn còn ba tuần nữa mới đến cuối tháng.
"Sao cậu tốt với tôi thế?" Cô hỏi, cố ngồi dậy với tư thế thật thoải mái.
"Tôi không biết," Draco đáp lại. "Tôi đã thay đổi rất nhiều, tôi chắc cô McGonagall đã nói với cô rồi. Tôi bị đẩy vào cuộc chiến và giờ tất cả những thành kiến chết tiệt đó ở ngay sau tôi. Không bao giờ thực sự đặt niềm tin vào bất cứ điều gì, còn hơn cả những đức tin nặng nề của cha ép đặt lên tôi. Và, trên tất cả những điều đó, tôi chợt thấy được cô đã hoàn toàn vượt qua được mọi nỗi đau và không cần đến sự giúp đỡ của một kẻ như tôi."
"Tôi không trách cậu, cậu biết rõ mà," Hermione nói sau một hồi im lặng. "Tôi không đổ trách nghiệm lên cậu vì những gì cậu nói ra hay những gì cậu đã làm khi chúng ta còn nhỏ. Tôi không chắc là như thế nào nhưng tôi nghĩ chính cha cậu đã khiến cho cậu có những hành động như vậy. Có thể cuộc chiến đã giúp tôi nhận thức được điều đó nhưng bằng cách này hay cách khác tôi nghĩ rằng đó không thực sự là cậu, tôi chỉ là không muốn tin vào điều đó thôi."
Draco mỉm cười toe toét. Cô gái này thực sự là phù thủy thông minh nhất lứa tuổi của mình. "Tôi đánh giá cao điều đấy."
...
"Lạy Godric, con không thể chờ để khiến những thứ này thoát ra khỏi con," Hermione phàn nàn, lại tiếp tục di chuyển xung quanh. Cô đang càng lúc càng khó chịu hơn lần thứ hai trong ngày và hai lớp Độc dược hôm nay chẳng giúp ích được gì.
"Em đồng ý với chị," Ginny nói lầm bầm. Nó đang mang cả ba đứa con cơ và thậm chí còn lớn hơn của Hermione. Chỉ còn một tuần nữa là chúng nó cuối cùng cũng có thể chào đón 'lũ trẻ' và hai cô gái kia đang bồn chồn, lo lắng hơn từng ngày.
Đúng lúc lớp học kết thúc, cho phép Hermione và Ginny cuối cùng cũng thoát khỏi chiếc ghế dài thiếu thoải mái mà chúng bị bắt phải ngồi trong suốt tiết Độc dược. Đã tới giờ ăn trưa và bởi vì cả hai vẫn còn nhạy cảm với những hương vị khác nhau ở trong Đại Sảnh Đường nên cả hai cùng ăn ở trong căn hộ của chúng. Hermione và Ginny dính lấy nhau hơn cả bữa trưa, trò chuyện về những cái tên của bọn trẻ và sự khác biệt về thời gian ở bên lũ trẻ ngắn ngủi như thế nào.
"Em cũng biết là nó thật kinh dị mà," Hermione nói. "Ý chị là về sau ấy. Cảm giác như chúng ta sẽ càng lúc càng gắn bó với bọn trẻ thì sau đó chúng lại biến mất một ngày nào đó và tưởng chừng như chúng chưa từng tồn tại."
"Ừ, em cũng thế," Ginny gật đầu. "Sẽ thật là kì quặc nhưng vì ta đã biết rõ chuyện gì sẽ xảy ra nên có thể sẽ giúp đỡ được phần nào khi điều đó thực sự xảy ra."
"Chị đoán vậy," Hermioine kết luận. Cô mở cánh cửa căn hộ của mình cho cô và Ginny, đóng nó lại sau. Bước vào trong bếp tìm kiếm vài thứ để ăn trước khi cô tìm thấy chiếc Pizza pho mát đông lạnh ở trong tủ đá. "Pizza pho mát?"
"Nghe hay đấy," Ginny trả lời, ngồi xuống chiếc trường kỉ và chuyển kênh trên TV.
Hermione lấy chiếc pizza ra ngoài bằng đũa thần của mình, phép thuật làm tan băng và làm nóng nó lên. Cô lấy ra hai chiếc đĩa và trái cây trước khi di chuyển hộp pizza, đĩa và trái cây ra phòng khách. Ngồi kế bên Ginny, cô đưa cho con bé một chiếc đĩa với một miếng pizza và lấy một cái cho mình.
Hai cô gái nói chuyện thêm trong khi ăn, những tiếng ồn trắng trải dài trên màn hình TV.
YOU ARE READING
• The BaBy Project • Dramione • Dịch/Vtrans • TẠM NGỪNG
Teen Fiction• Truyện thuộc về tác giả @emmalilius , bản gốc đã được đăng lên Wattpad. Mọi người có thể vào đấy đọc bản Raw để ủng hộ Tác giả. • Fic đã được sự cho phép của Tác giả. • Người dịch là mình, cái cover này và cái cover with you cũng là do mình edi...