💜CHAPTER 7💜

28 11 0
                                    

Napansin ko si Jimin na tahimik. Kaya hindi ako nagdalawang isip na kausapin ito kahit na naiilang ako.

You: Ah j-jimin?

Jimin: Why?

You; ah yong panyo ko diba na sa iyo?

Jimin: wala na s- - -

Yoongi: Tara na, balik na sa room

Bago pa man matapos ni ang nais sabihin ni Jimin ay agad na nagsalita si Yoongi upang makisabat sa usapan namin Ni Jimin.

Mae: May 5 minutes pa para sa next subject ah.

Ollyn: Oo nga bakit parang masyadong maaga ang paguumpisa ng next subject?

Josh: Tsaka kumakain pa kami eh😑

Tama nga naman sila, maaga pa para simulan ang next subject. Akala mo naman maaral si yoongi eh no. Pero pag nagsimula na ang discussion ayon matutulog nanaman sya. Buti pa si Taehyung may pagpapahalaga sa pagaaral, hindi sya natutulog pag oras ng klase. At tsaka palagi syamg pasado sa exam. Actually, pasado din naman si Suga pero sadyang mas matataas lang ang nakukuha ni Taehyung.

Yoongi: Edi sa loob kayo ng classroom kumain

RM: Akala ko ba bawal kumain sa loob ng room?

Yoongi: Ako na ang bahalang magpaliwanag.

Mae: Hayssttt Trisha tara na sa room

You: Okay sige

Nagsimula kaming maglakad nila Mae palabas sa canteen. Tumingin ako sa likod namin at nakita ko na sumusunod samin ang "BTS". Nakita kong nakatingin si yoongi sakin pero mabilis nya itong iniwas.

Ollyn: oy bhes tumingin ka sa nilalakaran mo baka matisod ka nyan eh. Malayo si Yoongi sayo hindi ka nya masasalo.

You: Yoongi nanaman? Pwede change topic naman?

Josh: Guilty ka bhes. Halata eh.

You: Duhhh bakit naman ako maguiguilty. Tsk.

Di nagtagal ay nakarating kami sa classroom. Agad kaming nagtungo sa aming upuan at umupo. Nagulat ako kasi himalang bigla akong kinausap ni Yoongi.

Yoongi: Trisha? Nakopya mo na yong mga definition ng mga word na sinabi ni maam?

You: Oo bakit?

Yoongi: Akin na nga yang notebook mo

Agad nyang hinablot ang notebook na kasalukuyang hawak ko pero buti nalang ay nahawakan ko ito ng mahigpit kaga hindi nya agad naagaw sakin

Yoongi: akin na nga kasi! Kokopyahin ko lang naman eh!

You: Nakasulat yan kahapon sa board ah. Bakit di mo kinopya?😐😑.

Yoongi: Wala ka nang paki don. Ibigay mo nalang ang notebook mo para tapos ang usapan.

You: ok fine... ayan kasi ang napapala ng natutulog sa klase😏.

Yoongi: Ano sabi mo?!

You: wala... sabi ko dalian mong koyahin yan dahil may gagawin pa ako.

Wala na akong natanggap na sagot mula saknya dahil binabasa na nya ang nakasulat sa notebook ko.

Wala na akong natanggap na sagot mula saknya dahil binabasa na nya ang nakasulat  sa notebook ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
THE MAN WITH A SWAG  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon