Andito ako ngayon sa loob ng kwarto ko, namomoblema ako ngayon dahil ayaw ibigay ni Yoongi yong mga papel na napulot nya.
*Bling Bling*
Agad kong dinampot ang cellphone ko para tignan kong sinong nagtext.. at syempre hindi ko inaasahan na si Espasol ay este si Yoongi ang nag text... Ano nanaman kailangan nang taong to?!
♡CONVERSATION W/ YOONGI♡
yoongi: Pano nayan sa lunes mo na ipapasa yong works mo, kaso kulang nang dalawang page. Hahahaha.
You: Do you think this is funny?!
Yoongi: Sa tingin mo tatawa ako pag hindi nakakatawa, ano ako baliw?!
You: Baliw kanaman talaga eh
Yoongi: Crazy for you.....JUST KIDDING! Whahahaha
You: Wala akong paki, bahala ka sa buhay mo. Ibalik mo sakin yong 2 pages ng papel ko.
Yoongi: Kunin mo sakin
Aba wais sya ah, sya kumuha sakin kaya dapat say ang magbalik. Ano yan ako mag aadjust? NO WAY.... hay nako sa inis ko hindi ko na sya nireplyan, sa halip ay pinower off ko nalang ang cellphone ko.
*FAST FORWARD*
Ginawa ko ang daily routine ko bago pumasok. So heto fresh na naka uniform ulit ako.... nang maiayos ko na lahat nang kailangan kong gamitin sa school ay bumaba na ako para kumain. Nadatnan ko naman si Kuya na nakaupo sa hapagkainan.
BoGum: Good morning my princess!
You: Good morning my prince!
???: Yak ang corny nang tawagan nyo.
You: (napalingon) Wahhhh ate cheryl andito ka pala!
Si ate cheryl ay ang girlfriend ni kuya. Halos 3 months palang sila sa relationship close na kami ni Ate Cheryl. Mabait sya, itinuri ko na syang parang ate.
Cheryl: Tinawagan kasi ako nang kuya mo para pumunta dito para sabay tayong mag breakfast.
You: Dumada moves si kuya ah😉
BoGum: Andami nyong dada tara kaim na tayo
Cheryl& You: sige!
Hbang kumain kami ay nagkukuwentuhan.
Cheryl: ngayon nalang ulit tayo nagkasabay- sabay kumain ah.
You: Oo nga po eh.
BoGum: Ganyan talaga pag busy sa work.
Cheryl: tama ang kuya mo.
You: namiss po kita ate cheryl ( smile)
Cheryl: namiss din kita baby girl muahh
Pagkatapos naming kumaim inihatid ako ni kuya sa school. Actually kasama namin si ate cheryl sa kotse dahil ihahatid din sya ni kuya sa work nya.... Pagkadating ko sa school, agad akong umakyat sa 2nd floor dahil andoon ung classroom namin. Pero pagdating ko sa loob ay ako palang ang naroon. 7:30am na ah bakit wala oang students?!
*5MINUTES LATER*
Andito pa din ako sa loob ng room, at sa wakas dumating sila ollyn at mae....Hay salamat may kasama na ako.
You: Bakit ngayon lang kayo? Bakit ang kunti ng students na pumasok ngayong araw?
Mae: Hmmm nag announce kanina si MRS.Park na wala daw pasok dahil may pupuntahang meeting ang lahat ng teacher.
You: eh yun naman pala eh, wala naman palang pasok eh bakit pumasok pa kayong dalawa?
Ollyn: Para makita si Jungkook.. joke lang.... eh ikw bakit ka pa pumasok?
BINABASA MO ANG
THE MAN WITH A SWAG
FanfictionIsa kang transfiree d2. Nakilala mo ang isang cold hearted na guy but suddenly nagbago ang lahat ng makilala nyo ang isat isa.. this is a high school love story