Tutal sabi nila walang pasok kaya nag decide kamung umuwi nalang ng bahay...Hindi ako sumabay kila Mae dahil may pupuntahan pa daw sila, habang si Baekhyun naman ay mas naunang umuwi samin dahil may emergency daw. Kaya ayon mag isa aking naglalakad sa kalsada. Hindi na ako nag pasundo kay kuya dahil alam kong busy sya sa work ng ganutong oras (10:37am)
You: (walking)
???: Awww tignan nyo kong sinong naglalakad
You: Y- yanna?!
Yanna: Ako nga bitch!
Cindy: Namiss mo kami?
You: Hindi no... bakit ko kayo mamimiss?
Ayan na nga ba ang sinasabi ko eh. Habang naglalakad ako ay sumulpot nanaman yong tatlong asungot.
Angel: Halika nga dito.
You: pano kong ayw ko?
Lalakad na sana ako palayo pero hinila ni Cindy yong buhok ko. Kaya napasigaw ako dahil sa sakig. Pero hndi nya binutawan ang buhok ko, sa halip ay lalo nya oang hinigpitan ang pagkakahawak sa buhok ko.... Sinasabunutan ako ni cindy sa may kalsada...
Yanna: Hahaha yan ang bagay sayo.
You: ahhhh- ano ba bitiwan nyo nga ako!
Sinampal ako ni yanna nang paulit- ulit. Naluluha na nga ako eh.
You: Bakit nyo ba ginagawa sakin to?
Yanna: Simple lang, nilalandi mo si Yoongi at si New student (baekhyun) kaya nararapat lang sayo yan.
You: anong nilalandi?,,, eh hindi na nga ako lumalapit kay yoongi eh... tsaka nakikipagkaibigan lang ako kay Baekhyun
Angel: Guys tara na baka may makakita pang students satin isumbong tayo sa principal.
Cindy; hindi pa kami tapos sayo trisha, remember that.
Yanna: Bitch!
Kasabay nang pagsabi ng salitang yon ay itinulak ako ni Yanna, dahilan para mapaupo ako sa semento at magas gasan ang palad at braso ko...Iniwan nila ako don, agad naman akong tumayo at inayos ang itsura ko. Inilibas ko ang cellphone ko para tignan ang mukha ko. Nanlumo ako nang makitang may pasa ako sa kanag pisngi.
You: Lagot ako kat kuya pag umuwi ako at makita ang bangas ko sa mukha. (Bulong sa sarili ko)
Binilisan ko nalang maglakad pauwi para walang makakita saking may pasa yong mukha ko.....Ilang minuto ang lumipas at nakarating ako sa bahay namin, kaya naman agad akong pumasok sa loob ng kwarto ko upang maghipamos at lagyan ng gamot yong pasa at sugat ko....
You: Aishhh kainis!!
Lumipas ang ilang oras, ilang oras na ako lang mag-isa. Ilang oras na wala akong kausap.bilang oras na walang magawa. Ilang oras ang lumipas at takip silip na nga 6:15pm. Siguradong pauwi na si kuya...
*10 minutes later*
🚘PEEP PEEP🚘
nang marinig ko ang businang yon, alam kong yon na ang hudyat na andyan na si kuya. Kaya ang ginawa ako, inayos ko ang buhok at ipinanharabg sa may pasa ko para hindi makta ni kuya.
BoGum: Andito kana pala?
You: (smile)
BoGum: Dinaanan kitabsa school nyo pero wala akong nakitang mga studyante.
You: 10:49 am andito na ako sa bahay.
BoGum: Nagluto kana?
You: Ahmm kanin lang niluto ko.
BoGum: Ipainit mo nalang yong ulam.
You: OKAY
Ipinainit ko yong ulam sa micro wave nang bigla aking nilapitan ni kuya at pinisil ang pisngi ko.
You: Aray!!
BoGum: Akala mo hindi ko napansin na may bangas ka sa mukha.
You: ( speechless)
BoGum: Sino may gawa nyan?
You: N- nauntog lang naman ako.
BoGum: Nauntog? Sa pisngi? Seryoso ka?!
You: (tumango)
BoGum: Hindi ako naniniwala sayo Trisha! Alam kong may nanakit nanaman sayo
You: wala po talaga.
Sinabi ko nalang na walang nanakit sakin, pero sa totoo lang nanggigigil akong isumbong sila Yanna. Peeo mas pinili ko nalang na magsinungaling at ilihim ito kay kuya.
BoGum: Sigurado ka?
You: Opo kuya (smile)
BoGum: sa susunod mag iingat kana ah.
You: A- ah opo.
*TING*
Nang marinig namin ang tunog nang microwave oven ay agad kong binuksan at inilbas ang ipinainit kong minudo.
*DINNING TABLE*
BoGum: Lets eat gutom na gutom na ako.
You: Lagi ka namang gutom eh.
BoGum: Dag dagan ko yang pasa mo sige.
You: Hahaha try mo, isusumbong kita sa pulis.
BoGum: syempre hindi kita saaaktan love kita eh.
You: Yiee sweet naman ni Oppa.
BoGum: Hoy by the way, nilagyan mo na ba nang gamot yang sugat mo sa braso?
You: Opo
BoGum: Pagkatapos mo kumain pumunta kana sa kwarto mo.
You: eh pano tong mga pinagkainan? Dba ako mag huhugas nang mga to?
BoGum: Ako nalang maghuhugas ng mga to.
You: Ayy okay kuya. Bait mo tlga.
Agad akong uminom ng tubig. Hindi ko na naubos yong pagkain ko.
BoGum: Hoy! Bakit hindi mo ubusin pagkain mo?
You: kuya sorry na busog na ako eh.
Agad akong pumasok sa kwarto ko, tutal wala naman magawa so ayon nanood muna ako ng movie na " Lord of the rings: the fellowship of the ring"... at " Lord of the rings: the two towers"...
*9:36pm*
Nang malowbat ang laptop ko tsaka lang ako tumigil sa panonood taaka ko oang sin nalaman na alas nuwebe na nang gabi so ayon nag toothbrush na ako at natulog dahil sabi ni kuya maaga daw kaming papasok bukas.
❤CHAPTER 20 ENDs❤
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
>Bakit ayaw mo sabhin sa kuya mi na may nang bubully sayo?.. find out on next chapter.. dont forget to vote and you can also message me para sa mga katanungan at request.
Fb account
-Angelica Lim☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Wahhh im so proud kay Kim Namjoon and also sa 6 members.. nakaka touch gou speech nila... omg!..Keep it up Boys! Andito kaming ARMYs to support all of you.......
BINABASA MO ANG
THE MAN WITH A SWAG
FanfictionIsa kang transfiree d2. Nakilala mo ang isang cold hearted na guy but suddenly nagbago ang lahat ng makilala nyo ang isat isa.. this is a high school love story