Lúc Phó Tiểu Phương trở lại, liền nhìn thấy Giang Tục đã thay xong quần áo chơi bóng ra sân. Cô vừa thấy Giang Tục tới, trong nháy mắt từ cạn kiệt sức lực biến thành con khỉ mừng rỡ tràn đầy sức sống.
“Trời ơi, Giang Tục đến đây lúc nào vậy?” Phó Tiểu Phương đặt mông ngồi xuống, vội vàng lấy lá cờ nhỏ của mình ra kích động quơ múa.
Lâm Tây im lặng, khinh bỉ liếc cô một cái nói: “Mới vừa tới, còn ngồi chỗ của cậu.”“A —— thiệt hay giả?” Phó Tiểu Phương vừa mới hưng phấn, đột nhiên phát hiện trong đó có cái gì không đúng: “Tại sao anh ấy ngồi ở đây? Tìm cậu sao?”
“Tìm áo và giày chơi bóng.” Lâm Tây không thể làm gì khác hơn là nói: “Vừa rồi Lâm Minh Vũ đã tới, đưa áo và giày chơi bóng của Giang Tục cho mình.”
Phó Tiểu Phương nhìn xung quanh, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu từng ngồi một rồi gật đầu, “Khó trách mọi người vẫn nhìn chằm chằm vào chúng ta.” Cô có chút xấu hổ sờ tóc: “Mình còn tưởng rằng do hôm nay mình mặc chiếc váy này đặc biệt đẹp mắt.”
Lâm Tây không nhịn được lắc đầu: “Không ai yêu thầm cậu đâu...cậu đừng có tự luyến.”
Phó Tiểu Phương không để ý tới cô, phối hợp cảm khái nói: “Chỉ là, làm em gái Lâm Minh Vũ thật là tốt, có thể đến gần Giang Tục!”
Lâm Tây căm thù đến tận xương tuỷ hai chữ “Cơ hội” này: “Mình không lạ gì, cám ơn.”
“Cậu thật là ở trong phúc mà chẳng biết.....”
Nói xong, cô nhẹ nhàng sờ sờ chỗ ngồi của mình, vẻ mặt cực kỳ thành kính: “Đây chính là chỗ Giang Tục mới vừa ngồi qua, còn có hơi ấm của Giang Tục này, mình có tài đức gì......”
Đối với hành động ngu ngốc của bạn mình, Lâm Tây lựa chọn không nhìn thấy gì.
Hiệp đấu sau chính thức bắt đầu, đội ngũ hai bên đứng ở vị trí trung tuyến, một tiếng còi vang, Giang Tục đã giữ banh mở đầu, phối hợp ăn ý với đồng đội, không bao lâu đã đến dưới rổ, nhẹ nhõm lên rổ, hai điểm.
Trên khán đài các cô gái thấy Giang Tục ném banh vào rổ, giống như cắn thuốc lắc bắt đầu hô to tên tuổi Giang Tục.
Rõ ràng tinh thần của đội Giang Tục tăng hơn rất nhiều, nhìn lại Hàn Sâm cùng đồng đội, mặc dù vẫn chạy theo bóng, nhưng trên mặt không tự chủ có mấy phần ủ rũ.
Thấy không có người nào trong khoa cổ vũ cho đội Hàn Sâm, Lâm Tây đành buông xuống “thù riêng” với Hàn Sâm, kích động từ trên chỗ ngồi nhảy lên, hô lớn: “Hàn Sâm! Cố gắng lên!” Nói xong còn cảm thấy chưa đủ, lại hét một tràng nữa: “Cầu thủ tốt nhất trên sân khấu là anh! Cố gắng lên!”
Thấy Lâm Tây la như vậy, Phó Tiểu Phương không nhịn được kéo cô ngồi xuống: “Hô bậy bạ gì đó, cố ý khiến Hàn Sâm khó chịu sao?”
“Sao mình lại khiến Hàn Sâm khó chịu?”
“Có Giang Tục ở đây, làm sao Hàn Sâm có thể là cầu thủ tốt nhất?”
“Tại sao không thể nào?” Lâm Tây bĩu môi: “Hơn nửa hiệp Hàn Sâm đạt được nhiều điểm nhất, còn hiệp đấu sau nữa, Giang Tục chỉ đánh nửa sân, rất khó vượt qua Hàn Sâm!”
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI CHƯA TỪNG BIẾT YÊU - NGẢI TIỂU ĐỒ
Romancetruyện này mình thấy hay muốn lưu lại nên đăng Truyện là của ng khác Nên đừng ai nói mình ăn cặp Vì mình chỉ đăng lại để lưu lại đọc Tác Giả : Ngải Tiểu Đồ