Chapter 4:The kidnap (part 1)

136 8 0
                                    

Angel's POV

Hnd ako pumasok ngayon dahil aalamin ko Kong sino ang umahas sa mahal ko.. Iniwan ko lng may ahas na agad na tumuklaw.. Tsk!.. Dapat akin lng sya walang may makakaagaw sa Kanya saakin, Kong sinong bitch ang mag tangkang agawin sya mula saakin ay suguradong mapapatay ko talaga..

"Queen,ang hirap hanapin, masyadong mahigpit at tago ang impormasyon"yes they calling me queen 'cause in this gang I'm the queen*smirk*

"Hanapin nyo at Kong sino ang makaalam may reward saakin"

"Yes! Queen"sabi nila sassy salute at kumilos na..

*Smirk*Mag-hintay ka lng Mahal babawiin kita mag-hintay ka lng..

"Queen, may nakuha akong impormasyon"

"Spill it"

"Queen si Ericka shayley mae enriquez ang gf nya, nahack ko kasi ang mga CCTV at phone nya "

"Mabuti Mabuti, okay, you all have a reward on me.. 1 week vacation kahit saan gusto nyong resort.. Ako ang bahala sa reward pero after nating matapos ang revenge natin "

"Yon oh! Yehey!"

Ikw lng naman Pala.. Madali lng toh, lalo PA't kaklase kits.. *smirk*Humansa ka Ericka mag-sisisi kang inahas MO ang Mahal ko.. *evil smirk*

Someone's POV

"Boss,kailan natin sya kukunin, baka huli na ang lahat pag nag kataon"

"Wag kang Mag Alala, hnd sila gagawa ng hakbang hangga'y hnd PA sya handa at hnd PA tapos ang palugit nilang 4 na bwan.. Malapit nanatin syang makuha"

"Paano nyo naman nalaman"

"Nararamdaman Ko lng"

"Oh sige boss.. Nais ko lng talagang makita sya "

"Bakit?? Gusto MO ba ang anak ko "

"Ha.. H-hnd a-ah.. Nais ko lng talaga syang makilala at makita "

"Diba nakita MO na sya in picture"

"Oo nga po boss pero iba PA rin kapag in person"

"Ang sabihin MO.. Gusto MO sya "

"Hnd ah"

"Ikw bahala"

Ericka's POV

Pag katapos ng klase ay dumiritso na ako sa bahay...

"MA!, andito nako hnd na lng ako kakain matutulog na lng po ako!"

"Okay nak"

Buti naman at pumayag.. Umakyat nako sa kwarto, nag bihis at natulog na.. Parang ang sama ng pakiramdam ko ah..

(in my dreams)

"Ericka"

May tumatawag sa pangalan ko kaya nag palinga linga ako pero puro dilim ang nakikita ko nang biglang may liwanag na dumating at anyo itong tao at babae..

"Ericka"

Teka sya ang tumatawag saakin at biglang andito ako sa isang bodega at paano ako napunta dito.. Nilibot ko ang aking paningin at nahagip ng aking paningin ang sarili ko.. Naka upo ito sa silya at naka tali at umiiyak.. Tutulungan ko na sana ito ng biglang may dumating..teka si Angelica toh ah.. Bakit nya ako dinukot..

From Innocent  To DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon