Renz POV
Hayst.. Nasaan na kaya ang babaeng yun.. Kahit kalog at minsan ay moody ay okay lng basta't nakikita ko sya... Beshy! Sana makita kananamin..
"Oh bakit lugmok na lugmok ka dyan, Kong inalala MO si Ericka 'wag kang Mag alala makikita din natin sya "rowena
"Paano ako hnd Mag aalala eh kanina PA tayo paikot ikot dito hnd MN lng natin tutulongan sina Ken at Dave sa pag hahanap Kay Ericka at besides kama-kaibigan natin yun!!parang hnd kayo kaibigan nya ah PA cool cool PA kayo dyan at mukhang hnd kayo nag aalala! Sinong tanga ang hnd Mag aalala sa Kanya! "sabi ko sabay tayo.. Muntik nakong madulas dun ah.. Tsk
"Hnd naman sa ganyan renz sadyang hnd lng natin alam ang gagawin.. At nalaman nanaman ng pulis eh ..malay MO bumalik sya rito ede may makakakita sa Kanya pag bumalik sya "mahinahong sabi ni christ
"At sino namang tanga ang kikidnap sa Kanya tapos eh papakawalan lng naman! Ha! "
"Kalma lng renz.. Walang may iitulong yang galit mo"catherine
"Tsk! Mag sama sama kayo.. Mag papatulong na lng ako sakanya"
So ayun nga umalis nako.. Baka alam nya Kong nasan si Ericka.. Nag maneho nako papunta sa mansyon nya.. Pag dating ko, nakita ako ng isa sa mga kasambahay kaya pinapasok ako..
"Ahmmm. Nasan sya"
"Ah.sir nasa opisina nya po "
"Sige salamat"
At umakyat nako papunta sa opisina nya.. Kumatok muna ako ng tatlong beses bago buksan nakita Ko syang prenteng naka upo sa upuan nya habang pinapaikot sa daliri nya ang ballpen..
"Oh! Anong ginagawa MO dito? May kailangan kaba? "
"I will straight to the point.. She's being kidnap"kalmado Kong sabi
"I know" preteng prete nyang sagot anong klaseng ama sya nih hnd lng mag alala sa anak Nyan..
"Alam MO pero wala ka lng namang gagawin! "this time tumaas na ang boses ko.. Oo alam ko kabastusan toh pero hnd maari eh.. "Anak MO sya.. Hnd mo bah sya iiligtas ha? How predictable you are? Kaya mong tiisin ang anak MO! "
"hahahahahah.. Wow chill lng.. Alam MO nanang hnd ko sya papabayaan.. Masyado kang protective sa Kanya.. May pinadala nakong tauhan para sundan at alamin ang kilos nila.. Kaya chill ka lng" he said.. Tsk!..
"Okay fine.. Pero siguraduhin mong mababalik MO sya dito ng buhay at walang galos hnd PA nag sisimula ang Plano natin may haharang harang nah.. Tsk"
"Wooh! Are you commanding me? Let me remind you that I'm the BOSS here... At besides Alam MO naman pag nagagalit o nakakita sya ng dugo lumalabas ang pag kademonyo nya "
"Oo na ikw na ang boss.. I'm just fucking worried about her.. Oo hnd ko nakakalimutan.. I update mo na lng ako kapag nadala MO na sya dito "
"Okay.. See you! Later"
At umalis nako.. Hayst.. Hnd PA din sya nag babago.. Maka uwi na nga sa condo ay wait let me introduce myself to all of you I'm renz muyco.. Kamag anak ko si Ericka pero hnd nya alam pati na nang mga kaibigan namin.. May tamang Ora's para sa pag Bulgar ng sekreto.. *smirk*
Dave's POV
Tsk!!! Parang gusto Kong maliparin ang kotse Ko para maka rating nako... Bwesit kasing traffic eh.. Mga ilang Ora's pakong nag hintay bago ako maka alis.. Pinaharurot kona agad ang sasakyan ko.. Hintayin moko mahal iiligtas kita! At sa wakas nakarating nako sa HQ nila bumaba agad ako at sinipa ng malakas ang pinto bumungad saakin ang mga ka GANG ni angel na nag haharutan..
BINABASA MO ANG
From Innocent To Demon
Novela JuvenilPaano kong malalaman mong ang taong minahal MO noon na akala MO ay patay na ay sya ring babaeng nanakit sa Mahal MO kuno.. .. magagalit kaba sa Kanya dahil nag sinungaling sya at nag lihim o pababayaan MO na lng dahil ayaw MO syang masaktan....paano...