Núp đằng sau đống đồ tôi nghiến răng nghiến lợi ........
BTS ..... Mấy anh được lắm ......
Em cất công cố tình về sớm gặp mọi người , vì mọi người luôn miệng nói nhớ em , thương em ......
Hóa ra mọi người chỉ muốn em dọn dẹp nhà cửa cho mọi người ......
Mấy anh xem em là osin à ? Mọi người được lắm .... Hóa ra trong lòng mọi người em chỉ có bấy nhiêu thôi ......
Tôi phẫn uất trong lòng ......
Tôi mất công chuẩn bị đồ ăn , cố tình bắt xe về sớm để tạo bất ngờ cho họ ....
Cuối cùng thì thế nào đây ? Họ chỉ xem tôi như bảo mẫu giúp việc thế đấy ........
Hừ !!!!
Tôi khó chịu kéo cái túi xách đựng thức ăn ...... Tôi quyết định đi về ......
Đằng nào thì họ cũng đang giảm cân mà ..... Ăn nhiều thế làm gì chứ ......
Tôi là đang giận lẫy đấy ....... Làm gì nhau nào ???
Vừa bực tức ló đầu ra chuẩn bị rời đi thì tôi lại tình cờ liếc mắt nhìn họ ....... Tôi thấy bóng dáng họ đầy mệt mỏi và thiếu sức sống .....
Một vẻ ngoài họ sẽ không bao giờ cho các fan của mình nhìn thấy ..... Dáng vẻ của họ làm tôi mềm lòng .....
Họ trông rất mệt mỏi và xanh xao ...... Chút da thịt vừa đắp lên đã trở lại da bọc xương .......
Tôi lại mím môi ...... Nghề Idol quả là một con đường gian nan ...... Tôi luyến tiếc họ phải chịu khổ ...... Nhưng BTS đang sống hết mình với ước mơ của họ ......
Là một army và là em gái BTS ..... Tôi muốn bảo vệ họ ...... Và ủng hộ sự lựa chọn của họ ......
Tôi mềm lòng ....... Thật đấy .....
Chẳng có chủ kiến gì cả ..... Nhìn họ chịu khổ một chút thì tôi đã chịu không nổi thế này ....
Thật là ......
Tôi điều chỉnh cái loa đồ chơi và kêu gọi sự chú ý của họ ......
Nhìn vẻ vui mừng và yêu thương của họ làm tôi vui vẻ .......
Chỉ cần được nhìn họ , nhìn BTS vui vẻ ...... Thì tôi sẽ sẵn sàng chấp nhận mọi thứ .....
Chỉ cần là họ .......
.
.
.
ĐÂY LÀ CÁI BÃI RÁC !!!!!!!Chỉ có rác với rác thôi !!!!
Một căn nhà rác đúng nghĩa ......
Tại sao lại bẩn như thế này chứ ????? Tôi chỉ đi hơn 1 tháng ..... Có phải đi mấy năm đâu .......
Đây là chuyện gì thế này !?!!?!
Khắp nơi chỉ có rác với rác ....... Đồ đạc thì quăng tứ tung ...... Chỗ này là để cho người ở sao ????
Tôi cứng ngắc chậm chạp nhìn xuống chân mình ..... Tôi suýt trượt té ..... Cái quỷ gì đây .......
Underwear của ai vậy hả ?????? Ý tứ chút xíu đi chứ !!!!!!
Tôi lắc mạnh đầu mình , tôi ghét cái đầu óc mình quá ..... Mặt tôi có chút nóng lên vì cái underwear bí ẩn đó ...... Tôi chẳng muốn đoán ai là chủ nhân của nó đâu ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] Em gái siêu nhân nhà Bangtan
FanfictionBang PD muốn tìm một người bảo vệ riêng cho BTS..... Nhưng cuối cùng ông lại chọn cho BTS một cô em gái đặc biệt.... Một cô em gái có khuôn mặt bình thường , chiều cao bình thường , ngoại hình bình thường nhưng năng lực lại không hề tầm thường.... C...