57.

5.8K 450 250
                                    

Hôm sau , cô theo thói quen dậy sớm để chuẩn bị mọi thứ , vừa sắp xếp xong , cô liền đi gõ cửa phòng từng thành viên để đánh thức họ .

Vì chiến tranh lạnh nên mấy hôm nay cô và BTS rất ít nói chuyện , nhưng ....

" Chào buổi sáng Jun " - BTS mở lời

" ..... Chào buổi sáng , các anh đã chuẩn bị xong cả chưa ? " - Cô giật mình nhưng rồi nhanh chóng đáp lại

" Xong rồi , chúng ta đi thôi .... "

BTS hình như thay đổi đôi chút , nhưng rồi lại như không thay đổi gì .... Cô bối rối không rõ lắm ý định của BTS , nhưng cũng thuận theo họ , chỉ cần họ không gặp nguy hiểm thì cô ổn với mọi thứ .

Cả ngày hôm nay , BTS làm cô cảm thấy rất khó hiểu , cô có thể thấy rõ họ xa cách cô , nhưng sau đó lại thân thiết lại gần cô như thể không có việc gì cả . Cô bối rối vô cùng , rốt cuộc thì BTS đang làm gì vậy ?

Khó khăn vượt qua một ngày dài kỳ lạ , cô quay cuồng cố suy nghĩ về hành động của BTS , cô không cảm thấy họ giận cô như mấy hôm trước nữa , nhưng cũng không cảm thấy họ định giải hòa hay làm khó cô .

" Rốt cuộc là sao vậy trời ??? " - Cô bực bội vò đầu

Suy nghĩ không ra thì thôi vậy , thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng , BTS an toàn là được rồi , quan trọng hiện tại là world tour kìa . Cô cắn răng đắp chăn đi ngủ , cô không muốn suy nghĩ chuyện thừa thãi trong lúc quan trọng này .

..............

Hoseok tối nay có chút mất ngủ , anh lo lắng cho buổi concert ngày mai nên lăn lộn mãi trên giường vẫn không ngủ được . Anh nhìn đồng hồ thì đã hơn 2h sáng rồi , vò tóc thở dài đi ra khỏi phòng , có lẽ hóng gió một chút sẽ dễ ngủ hơn chăng ?

Khi bước ra ngoài , anh nhanh chóng nhận ra anh không phải người duy nhất mất ngủ đêm nay .

Đối diện anh , là bóng lưng thẳng tắp ngoài ban công của cô , bộ pijama BT21 kẻ sọc làm cô có vẻ nhỏ gầy hơn mọi khi và mái tóc dài đen tuyền buông xõa nhẹ nhàng bay phất phơ .

" Em chưa ngủ sao ? " - Giọng Hoseok vang lên phá vỡ màn đêm tĩnh lặng

Thân hình nhỏ nhắn mảnh mai của cô từ từ xoay lại , ban công rộng rãi được ánh trăng chiếu sáng , ánh sáng nhạt nhòa của vầng trăng làm làn da cô như trở nên trong suốt , mái tóc vốn đen như màn đêm kia như phát sáng lấp lánh , đôi mắt cô thật tĩnh lặng , lạnh nhạt không chút gợn sóng khi nhìn anh , vẫn là khuôn mặt mà BTS đã quen thuộc từ lâu , nhưng dường như lại mang theo xa cách muôn trùng ...

Hoseok không nói chuyện , cũng không dám thở mạnh , không biết có phải do ánh mắt quá mức lạ thường kia , hay là do bầu không khí khác biệt quanh cô , Hoseok như bị mê hoặc .

Thật xinh đẹp ....

Hoseok cảm thấy tim mình đập thật chậm , thật chậm , càng ngày càng chậm , dường như sắp ngừng lại luôn rồi . Nhưng dù tim đập chậm như vậy , anh vẫn cảm giác được cơ thể mình đang nóng bừng lên , đặc biệt là khuôn mặt , cảm giác kỳ lạ này làm anh chẳng còn nghĩ được gì cả , chỉ biết ngơ ngác nhìn hình bóng bé nhỏ ở ban công kia thôi .

[BTS] Em gái siêu nhân nhà BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ