Hôm nay là ngày BTS chuẩn bị quay MV cho album mới .........
Cô cũng có mặt để giúp đỡ mọi người , trong khi mọi người chuẩn bị , cô xin staff mượn máy quay để quay cảnh behind the scene ..........
Các thành viên thi nhau hôn máy quay , làm aegyo và bắn tim về hướng cô , làm cô cười khúc khích và phải vội vàng bỏ máy quay xuống vì sợ tiếng của mình lọt vào máy quay
Trong quá trình quay , cô sẽ đi dạo thật xa , vì cô không muốn biết trước MV dù cô giúp đỡ dựng cảnh quay ......
Trong lúc nghỉ ngơi , cô nhận nhiệm vụ phân phát thức ăn cho các thành viên và staff ........
Tay nghề của cô rất được mọi người hoan nghênh nên mọi người đều giành nhau để lấy thức ăn ....
Buổi quay kéo dài 3 ngày từ sáng sớm đến tối mịt , nhưng mọi người đều cố giữ tỉnh táo để cho ra những cảnh quay đẹp nhất ......
Đến khi quay xong , các thành viên được nghỉ ngơi một ngày để chuẩn bị thu âm chính thức , lần này cô không đi cùng khi mọi người thu âm , mà chỉ thức dậy từ sớm để chuẩn bị cho mọi người rồi ở nhà chờ họ trở về .......
" Mừng mọi người trở về ...... " - Cô vui vẻ bước đến trước mặt những thành viên với vẻ mệt mỏi vừa mở cửa
" Jun-ah~~~ " - Taehyung nhào tới ôm cô
" Có em gái thật tốt , cảm giác khi về nhà lại có người chờ sẵn thế này thật quá tuyệt ........ em đúng là thiên thần của bọn anh mà ..... " - Taehyung vừa ôm vừa cọ mặt vào tóc cô
Khiến Jin lập tức kéo hai người tách ra - " Jun là em gái của anh , anh còn chưa ôm thì mày ôm cái gì ..... "
" Hyung à , em ôm chút có mất mát miếng thịt nào đâu .... " - Taehyung cố vớ tay để chạm vào cô
" Anh nói không được ôm .... " - Jin nắm cổ áo Taehyung kéo lại
" Được rồi , mọi người cởi giày rồi vào nhà tắm rửa sạch sẽ đã , em chuẩn bị xong thức ăn rồi này ..... " - Cô mỉm cười nhìn họ
Nghe đến đồ ăn , mọi người lúc này mới chấn chỉnh lại và vội vàng giành nhà tắm ......
Bữa ăn trở thành bãi chiến trường khi các thành viên chạy đua ngồi vào bàn và bắt đầu càn quét toàn bộ thức ăn , trong khi họ còn chưa kịp lau khô tóc ......
Cô chán nản ném khăn lên đầu từng người để thấm bớt nước , tránh việc rơi vào thức ăn ......
" Ahhhhh ........ anh mày sống lại rồi .... " - Jin sau khi ăn no liền nằm ngả ngửa trên ghế .....
" Oppa , anh không lau tóc thì sẽ bị cảm lạnh đấy ...... " - Cô nắm lấy khăn trên đầu Jin ......
" Không sao , không sao , có Jun ở đây mà ..... Jun làm sao nỡ để anh cảm lạnh được ...... " - Jin cười đùa và bắt đầu lau khô tóc
" Em sắp thành bảo mẫu của các anh luôn rồi đó ...... chăm mấy anh kiểu này chắc em ế mất ..... " - Cô cười .....
" Đây đây đây , lấy anh này , có anh đây ..... " - Taehyung giơ tay lên ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] Em gái siêu nhân nhà Bangtan
FanficBang PD muốn tìm một người bảo vệ riêng cho BTS..... Nhưng cuối cùng ông lại chọn cho BTS một cô em gái đặc biệt.... Một cô em gái có khuôn mặt bình thường , chiều cao bình thường , ngoại hình bình thường nhưng năng lực lại không hề tầm thường.... C...