Tôi mệt mỏi , thật đấy , trước đây khi xem BTS làm trò con bò tôi chỉ cần cười thôi ......
nhưng bây giờ ...... Phải kiểm soát ngăn họ làm trò con bò quá mức thật sự mệt mỏi .....
Tôi chưa bao giờ thấu hiểu cảm xúc của các quản lý như thế này ......
Đứng từ xa , tôi không ngừng gọi vào điện thoại họ để nhắc nhở ......
Tôi có cảm giác họ đang thử thách sự kiên nhẫn của tôi khi hoàn toàn ngó lơ cuộc điện thoại nhắc nhở của tôi ....
Mọi chuyện càng thêm mất kiểm soát khi Got7 và BTS tập trung lại với nhau ....
Được rồi , lịch sử đội quần nhà GotBang quay lại rồi đây , tôi âm thầm vuốt mặt chán nản .......
Huyền thoại đội quần của 2 nhóm này không phải chuyện đùa đâu , tôi e là tôi sẽ nhịn không được bật cười nếu còn quan sát họ mất ......
Tôi quyết định từ bỏ việc giữ hình tượng cho BTS , dù sao thì từ lâu BTS đã không còn hình tượng để mất rồi .....
Huống chi lúc này army còn có Igot7 đội quần chung ...... Để họ thoải mái vậy .....
Tôi quyết định lượn lờ xung quanh sân để cho đỡ chán , tôi cũng giúp đưa nước cho các idol đang ngồi đó ......
Girl group có vẻ thoải mái với tôi hơn vì tôi là con gái , nên tôi tập trung chăm sóc cho bên nhóm nữ nhiều hơn .....
Tôi đi ngang qua nhóm EXID , tôi không phải fan của họ , nhưng tôi rất thích cách họ làm trò con bò , cảm giác giống như gặp BTS phiên bản nữ vậy ......
Trong lúc tôi đưa nước , tôi tình cờ nói vài câu đùa hưởng ứng khi EXID làm trò ....... Thế là tôi nhanh chóng bị họ kéo xuống tám chuyện vì lý do tôi là staff duy nhất đáp lại trò đùa của họ .....
Tôi là staff nên không dám nói quá nhiều , chỉ ngồi nghe là chủ yếu , nhưng EXID thật sự là một nhóm dư muối , tôi cũng dần cởi mở hơn và cười đùa với họ .....
EXID hỏi tôi là staff của ai , tôi theo thói quen nói là staff BTS , nhưng rồi lại nhớ quy định của Bighit về staff nữ .....
Tôi nhanh chóng nói đỡ cho sự lỡ miệng của tôi , rất may là EXID cũng không thật sự chú ý đến nó , họ còn tốt bụng nhắc nhở tôi , khiến tôi rất cảm kích ......
Tôi nghĩ tôi nên cẩn thận hơn , không phải ai cũng dễ dàng cho qua vấn đề này giống như họ .....
Nói chuyện thêm một lúc thì tôi tạm biệt họ và đi về khu vực cho staff .....
Sắp đến lượt BTS thi đấu rồi , tôi nên chuẩn bị cho họ .......
Tôi lấy nước , khăn lau , một ít bông băng và thuốc phòng ngừa họ chấn thương ......
Tôi vốn định đứng đó đợi cùng BTS , nhưng nghĩ lại việc khu vực đó toàn idol nam và BTS đang có ý định công khai tôi thì tôi chỉ muốn rời đi thật nhanh ........
Tôi giữ bản thân mình trông thật lạnh nhạt và rời đi , nhưng RM lại nắm tôi lại , tôi khó chịu ra mặt vì hành động của anh ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] Em gái siêu nhân nhà Bangtan
FanficBang PD muốn tìm một người bảo vệ riêng cho BTS..... Nhưng cuối cùng ông lại chọn cho BTS một cô em gái đặc biệt.... Một cô em gái có khuôn mặt bình thường , chiều cao bình thường , ngoại hình bình thường nhưng năng lực lại không hề tầm thường.... C...