" Thật ra thì lúc đó ....... " - Cô từ từ kể lại sự việc cho Bang PD .....
Mọi thứ dần yên ắng theo tiếng kể của cô ...... Giọng nói của cô rất nhỏ , nhưng lại vang vọng khắp căn phòng ......
" Con biết BTS có thể sẽ xông tới vì lo lắng cho con ..... Lựa chọn giữa việc BTS lao tới và có thể bị thương và việc con tiến lên trước để ngăn cản hắn và BTS ....... Con không có lý do để do dự ạ ..... " - Giọng cô đều đều như thể không phải chuyện của mình ....
" Tại sao con không nghĩ tới khả năng BTS sẽ không xông tới ...... " - Bang PD hỏi
" Xác suất là 50-50 ạ ..... Nếu BTS không tiến lên thì quả thật không có chuyện gì đáng nói ...... Nhưng nếu họ thật sự tiến lên trong khi con vẫn đứng im thì sao ? " - Cô nói
" Cho dù họ có hành động hay không thì kết quả đem lại vẫn không tốt và đáng tin bằng việc con tự hành động ..... Đứng yên và mong chờ việc BTS không lao tới ..... Loại này cá cược , con không gánh nổi ạ .... " - Cô dường như nhớ lại hoàn cảnh lúc đó .....
" ........ " - Bang PD nhắm mắt và xoa trán một cách mệt mỏi .......
" Bang PD-nim , con đồng ý là hành động của con lúc đó không đem lại kết quả tốt nhất , nhưng nó lại cho ra kết quả an toàn nhất , BTS an toàn và tên đó bị bắt ....... Nên con không thấy mình sai ạ ..... " - Cô gần như khẳng định lại lập trường của bản thân .....
" Phải ...... Đây là cách an toàn nhất ...... " - Bang PD mệt mỏi lặp lại lời cô
" ............ "
Cô im lặng và nhìn Bang PD , cô không biết cô có thuyết phục được ông hay không , nhưng cô thật sự tin chắc rằng bản thân mình không có lỗi ....
" Rốt cuộc..... Con là ai vậy ? " - Bang PD hỏi
" Con là Jun ạ , Kim Yu Jun , em gái của BTS ..... " - Cô nói
" ......... Đôi khi con rất đáng sợ đấy ....... Ta thậm chí không còn biết quyết định để con bảo vệ BTS là đúng hay sai nữa ..... "
" ...... "
" ...... Haizzz ........ Đúng vậy , con nói rất đúng , nếu ta là con , ta cũng sẽ làm như thế , không có gì chắc chắn và đáng tin cậy hơn kết quả do chính bản thân mình tạo nên ...... " - Ông thở dài và nói
" Ta không thể mắng con , ta không có tư cách đó , vì chính ta cũng không thể làm tốt hơn con ..... "
" Nhưng rất đáng sợ Jun à ........ Con gần như biết trước và tính toán được mọi thứ ...... Ta không thể ngừng việc nghi ngờ con được Jun à ...... " - Bang PD nhìn cô
Vẻ mặt mệt mỏi từ ông hoàn toàn đối lập với vẻ bình thản trên mặt cô .......
" Vậy , con định làm gì tiếp theo ? " - Bang PD hỏi
" Con hẳn đã lên kế hoạch cho những tình huống như thế này mà phải không ? ...... Con định làm gì ? "
" ......... Cứ để tự nhiên ạ , sau đó để BTS hoặc ngài nói ra quan hệ giữa con và BTS ........ " - Cô cúi đầu
Cô im lặng một lúc để sắp xếp lại ngôn ngữ của mình ......
" Mục đích ban đầu của mọi người đều đạt được , bảo vệ BTS và công bố con với mọi người ........ Nếu lúc đó con không tiến lên thì sau khi tên đó bị bắt , BTS chắc chắn sẽ tiến lại gần con để bảo đảm việc con vẫn an toàn ..... " - Cô nói rất nhỏ , gần như là tiếng lầm bầm trong miệng .....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] Em gái siêu nhân nhà Bangtan
FanfictieBang PD muốn tìm một người bảo vệ riêng cho BTS..... Nhưng cuối cùng ông lại chọn cho BTS một cô em gái đặc biệt.... Một cô em gái có khuôn mặt bình thường , chiều cao bình thường , ngoại hình bình thường nhưng năng lực lại không hề tầm thường.... C...