Thứ 1 chương « thân yêu quỷ hút máu tổng tài » một
Thanh nam ngõ hẻm quán bar đường phố, A thị sống về đêm tiêu chí.
Đêm nay, nơi này lớn nhất xa hoa nhất một quán rượu bên trong, ngay tại cử hành một trận vạn thánh tiết hóa trang vũ hội.
"HappyHalloween ——!"
Sục sôi thanh âm vang vọng toàn trường, đèn chiếu "Ba" một chút, chiếu sáng đứng tại chính giữa sân khấu Thì Yên ---- -- -- thân màu đen tiểu âu phục, một đôi quá gối tất chân, sau vai một đôi đặc chế cánh dơi.
Nàng đối mọi người dưới đài mỉm cười, lộ ra miệng bên trong hai viên răng nanh: "Let 'Spartynight."
Tiếng hoan hô cùng nhẹ nhàng âm nhạc cùng nhau vang lên, Thì Yên vai trò quỷ hút máu hoạt bát lại lộ ra một chút nhỏ gợi cảm. Mở màn múa đem trọn trận hóa trang vũ hội bầu không khí dẫn đốt, Thì Yên diễn xuất xong về sau, ngồi vào một cái không đáng chú ý nơi hẻo lánh, chờ lấy cầm thù lao của mình.
Nàng uống một ngụm rượu trong chén ngụy trang thành huyết dịch nước cà chua, nhẹ nhàng run lên hạ đuôi lông mày: "Chua."
Nâng cốc chén thả lại trên bàn, một cái nhân viên tạp vụ đi đến trước mặt nàng, xoay người hỏi nàng: "Xin hỏi là Thì Yên tiểu thư sao?"
Thì Yên ngước mắt nhìn một chút hắn, cảm giác đối phương có thể là đến cho mình phát tiền, thái độ cũng đi theo nhiệt tình: "Là ta là ta, muốn phát tiền sao?"
Nhân viên tạp vụ mỉm cười lấy ra một tờ biểu cùng một cây bút, đưa tới trước mặt nàng: "Phiền phức ngài điền hạ tư liệu, số dư chúng ta sẽ ở ba cái ngày làm việc bên trong thanh toán."
Nghe được còn muốn ba cái ngày làm việc, Thì Yên nhiệt tình lập tức liền tiêu tán: "Làm sao không phải hiện tại thanh toán sao?"
Nhân viên tạp vụ cười làm lành nói: "Không có ý tứ Thì tiểu thư, tài vụ sẽ vào ngày mai sau khi đi làm thống nhất xử lý, xin ngài trước lấp biểu."
Thì Yên bất đắc dĩ đem bảng biểu lấp xong, nhân viên tạp vụ thu lại hơi xem xét, đối nàng cười cười nói: "Cám ơn ngài phối hợp, hiện tại ngài có thể thay đổi áo quần diễn xuất rời đi, cũng có thể lưu tại nơi này tiếp tục chơi, chúc ngài có cái vui sướng ban đêm."
"..." Không phát tiền còn thế nào vui sướng. Thì Yên ở trong lòng nhả rãnh một câu, cũng không có ý định tiếp tục lưu lại nơi này, đứng dậy hướng phòng thay quần áo phương hướng đi đến. Trên đường đi, "Khô lâu nhân", "Phù thuỷ", "Zombie" càng không ngừng tới cùng với nàng chào hỏi, Thì Yên tự nhận lá gan không coi là nhỏ, nhưng ở bầu không khí này dưới, vẫn là không nhịn được bước nhanh hơn.
Đi phòng thay quần áo phải qua đường, có một cái không lớn không nhỏ lộ thiên ban công, Thì Yên đi ngang qua thời điểm, nơi đó vừa vặn đứng đấy một đôi nam nữ. Khoảng cách của hai người nằm cạnh rất gần, nam nhân một tay bưng ly rượu đỏ, một tay nhẹ vỗ về trước mặt nữ nhân tóc dài.
Ánh trăng kiều diễm, hai người bầu không khí mập mờ đến cực điểm.
Căn cứ phi lễ chớ nhìn nguyên tắc, Thì Yên rất nhanh thu hồi ánh mắt, nàng chưa kịp đi ra hai bước, nữ nhân liền phát ra rất nhỏ tiếng gào đau đớn. Thì Yên cuối cùng nhịn không được, hướng ban công phương hướng liếc đi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NHANH XUYÊN ] CÙNG NGỌT VĂN NAM CHÍNH YÊU ĐƯƠNG - BẢN LẬT TỬ
RomanceTại chết đói biên giới bồi hồi 108 tuyến diễn viên quần chúng Thì Yên, dùng trên thân cuối cùng năm mao tiền báo danh Cảnh Thì công ty tổ chức khiêu chiến thi đấu -- Người khiêu chiến ngẫu nhiên xuyên thấu tiểu thuyết thế giới, cùng nam chính yêu đ...