Cái kia siêu yêu viết thư tình ảnh đế

3K 43 1
                                    

    Thứ 18 chương « cái kia siêu yêuviết thư tình ảnh đế » một    

 Ở kiếp trước cố sự tương đối cẩu huyết.

Thì Yên cùng Lục Cảnh Nhiên là tại một trận dạ tiệc từ thiện bên trên nhận biết , lúc ấy Lục Cảnh Nhiên vẫn là cái không có danh tiếng gì nhỏ diễn viên. Hắn tại Thì Yên khó chịu thời điểm xuất hiện, thân sĩ thay nàng giải vây, hai người cũng không lâu lắm liền rơi vào bể tình.

Đoạn này quan hệ một mực nhận lúc người nhà quấy nhiễu, Thì Yên thân là lúc nhà Nhị tiểu thư, hôn nhân của nàng đối lúc nhà tới nói là thương nghiệp chiến lược một bộ phận. Nhưng luôn luôn nghe lời Thì Yên, đối với chuyện này lại càng kiên trì, không tiếc cùng người trong nhà thoát ly quan hệ, cũng khăng khăng cùng Lục Cảnh Nhiên kết hôn.

Lúc người nhà không thừa nhận đoạn hôn nhân này, đối ngoại tuyên bố Thì Yên là xuất ngoại đào tạo sâu , Thì Yên trong lòng mình hổ thẹn, liền cũng thuận lấy bọn hắn ý tứ, đối ngoại giấu diếm chuyện kết hôn, làm một cái người tàng hình.

Lục Cảnh Nhiên không thể gặp nàng như thế ủy khuất, vẫn muốn công khai bọn hắn quan hệ, Thì Yên một mực không có đồng ý. Mà lại sau khi kết hôn, Lục Cảnh Nhiên sự nghiệp phát triển được rất tốt, ngắn ngủi ba năm, hắn liền cầm xuống ảnh đế, trở thành trong nước một tuyến diễn viên. Thì Yên lại không dám công khai, nàng không hi vọng ảnh hưởng Lục Cảnh Nhiên sự nghiệp. Nhưng nàng không có chút nào cảm thấy ủy khuất, bởi vì Lục Cảnh Nhiên đối nàng rất tốt rất tốt.

Thẳng đến có một ngày, từ nhỏ đã nhìn nàng không vừa mắt Lương Huệ Hân bắt gặp nàng, còn tìm thám tử tư điều tra nàng, về sau nàng cùng Lục Cảnh Nhiên ẩn cưới sự tình bị tuôn ra, mạng lưới một mảnh xôn xao. Lục Cảnh Nhiên lúc ấy còn ở bên ngoài mà quay phim, hắn sợ truyền thông đi quấy rối Thì Yên, đem chỗ có trách nhiệm đều nắm ở trên người mình. Thì Yên không yên lòng hắn, tại đi tìm trên đường đi của hắn, bị cẩu tử theo dõi, tai nạn xe cộ thụ thương nằm viện.

Lục Cảnh Nhiên tức giận, hắn tìm tới theo dõi Thì Yên cẩu tử, đập hắn dừng lại, không nghĩ tới đây hết thảy đều bị núp trong bóng tối camera chụp lại. Cẩu tử dùng đoạn video này áp chế Lục Cảnh Nhiên cho kếch xù phí bịt miệng, nếu không liền vào internet vạch trần. Bởi vì ẩn cưới sự tình, Lục Cảnh Nhiên hình tượng đã lớn thụ ảnh hưởng, nếu như lúc này video lộ ra ánh sáng, sẽ cho hắn nặng nề một kích. Phòng làm việc chính sứt đầu mẻ trán , bên kia tại đoàn làm phim quay phim Lục Cảnh Nhiên chợt tại lúc này, bởi vì uy á sự cố từ cao trung quẳng xuống, cứu chữa vô hiệu bỏ mình.

Chuyện này cuối cùng bị phán định vì nhân viên công tác sai lầm, liên quan sự tình nhân viên cùng phiến phương gánh chịu toàn bộ trách nhiệm. Thì Yên vẫn còn đang truy tra chuyện này, bởi vì nhân viên công tác nói xin lỗi nàng thời điểm nói qua, quay chụp trước đó hắn liên tục xác nhận qua uy á là an toàn . Hắn đương nhiên cũng cùng cảnh sát đã nói như vậy, nhưng cảnh sát cho là hắn thuyết pháp này có vì chính mình giải vây hiềm nghi, có độ tin cậy không cao, mà lại bọn hắn xác thực cũng không có ở hiện trường tìm tới cái khác tương quan chứng cứ.

[ NHANH XUYÊN ] CÙNG NGỌT VĂN NAM CHÍNH YÊU ĐƯƠNG - BẢN LẬT TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ