u buồn học trưởng

1.2K 26 3
                                    

  Thứ 139 chương « u buồn học trưởng » một  

 Trước mắt tình trạng này có chút mê, đặc biệt là Lục Cảnh Nhiên kia một đầu tóc vàng cùng con mắt màu xanh lam. Cho nên tại cố sự này bên trong, hắn thiết lập là người ngoại quốc?

【 sắp bắt đầu truyền tống ký ức, mời làm tốt tiếp nhận chuẩn bị ]

Hệ thống âm vừa rơi xuống, thế giới này tin tức liền từng đợt từng đợt tràn vào trong óc, là quen thuộc đầu óc muốn nổ rớt cảm giác.

Nơi này là Pura tư đế kho tinh hệ, bọn hắn chỗ hành tinh Xu-va tinh, vây quanh hành tinh mẹ Pura tư đế kho -1 vận hành...

"Chờ một chút." Thời Yên rất nhanh liền kêu ngừng, "Đây không phải thiên sân trường văn sao? ? ?"

Nếu như nàng nhớ không lầm, vừa rồi hệ thống nói thế giới này gọi « u buồn học trưởng » a? Mặc dù danh tự là trung nhị một chút, nhưng làm sao nghe đều là thiên sân trường văn a? ?

【 ngoài hành tinh sân trường văn. ]

Thời Yên: "..."

Không có tâm bệnh.

【 đều cái cuối cùng thế giới, vì cái gì ngươi còn không có học được bình tĩnh? ]

Thời Yên: "..."

Đều cái cuối cùng thế giới, vì cái gì ngươi còn không có từ bỏ hố thói quen của ta?

Ký ức lại một lần nữa bắt đầu truyền tống, Thời Yên chuẩn bị tâm lý thật tốt, giống bọt biển đồng dạng hấp thu thế giới này tin tức.

Năm mươi năm trước, Địa Cầu ác liệt hoàn cảnh càng ngày càng không thích hợp nhân loại ở lại, thế là vũ trụ đại di dời kế hoạch bắt đầu . Nhân loại bắt đầu chia lượt hướng ngoài hành tinh di dân, Pura tư đế kho tinh hệ liền là nhân loại tìm tới thích hợp nhất ở lại tinh hệ.

Pura tư đế kho -1 bao quanh lấy mười hai khỏa hành tinh, trong đó có ba viên đều ở nhân loại thích hợp cư ngụ mang, xấu cảnh cùng Địa Cầu mười phần tiếp cận. Nhưng cái này ba viên trên hành tinh đã có thổ dân cư dân , bọn hắn cũng không tất cả đều hoan nghênh người Địa Cầu đến. Địa Cầu chính phủ liên hiệp cùng bọn hắn tiến hành trong vòng nửa năm đàm phán về sau, ba viên thích hợp cư ngụ tinh —— Xu-va tinh, tây Gia Sâm tinh, chịu bác tinh, hai cái trước đều tiếp nhận Địa Cầu di dân.

Trước hết nhất di dân ra ngoài tinh mấy đám lần người Địa Cầu, đều là xã hội loài người bên trong tinh anh hoặc phú hào, nhưng đến ngoài hành tinh về sau, bọn hắn tại thổ dân cư dân trong mắt, thành ngoài hành tinh nạn dân.

Đặc biệt là tây Gia Sâm tinh, mặc dù hoàn cảnh có thể khiến nhân loại ta sống sót, nhưng tài nguyên điều kiện xa không có Địa Cầu tốt, là tại ba viên thích hợp cư ngụ tinh bên trong nhất là cằn cỗi , đại đa số nhân loại, trước mắt đều sinh hoạt ở nơi này.

Hơi tốt một chút , thu được Xu-va tinh di dân cho phép, được cho phép cuộc sống tại Xu-va tinh Tây khu —— Xu-va tinh một tổng cộng chia làm phương hướng bên trong năm cái khu vực, khu trung ương là Xu-va tinh tinh anh phần tử cuộc sống khu vực, cũng là toàn bộ Xu-va tinh dồi dào nhất khu vực; Tây khu hỗn loạn nhất, là Địa Cầu người cùng Xu-va nghèo thổ dân cuộc sống địa phương.

[ NHANH XUYÊN ] CÙNG NGỌT VĂN NAM CHÍNH YÊU ĐƯƠNG - BẢN LẬT TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ