ta máy móc bạn trai

1.6K 32 2
                                    

  Thứ 117 chương « ta máy móc bạn trai » một  

 Thời Yên chờ lấy hệ thống cho mình truyền thụ ký ức, hệ thống "Đinh" một tiếng, lại cho nàng cái khác nhắc nhở.

【 chúc mừng người khiêu chiến tổng điểm tích lũy đạt tới 250, phát động điểm tích lũy gấp bội thành tựu, hiện tại ngài là hai cái 250, tổng cộng 500! ]

Thời Yên: "..."

Mặc dù điểm tích lũy đột nhiên gấp bội thật là cao hứng, nhưng vì cái gì luôn cảm thấy hệ thống đang mắng nàng đâu?

【 bởi vì phát động đặc thù ban thưởng, lần này sẽ không còn càng hệ thống mới thương thành hạn định thương phẩm, người khiêu chiến nhưng góp nhặt điểm tích lũy, ngày sau mua sắm thường trú đạo cụ ]

Thời Yên trước đó nhìn qua thường trú đạo cụ, tương đối hấp dẫn người liền là tra đọc tiểu thuyết về sau mười cái chương tiết nội dung, hết thảy cần 500 cái điểm tích lũy. Lúc ấy cảm thấy quá đắt , hiện tại... Mình vậy mà cũng là có được 500 điểm tích lũy phú bà!

"Vậy trước tiên tích lũy lấy đi, vạn nhất ngày nào liền dùng tới nữa nha."

【 đinh! Hữu nghị nhắc nhở, không có tiêu phí xong điểm tích lũy, đương thông quan khiêu chiến thi đấu trở về thế giới hiện thực về sau, có thể theo như nhất định tỉ lệ hối đoái thành nhân dân tệ ]

"... Tốt như vậy? Ngươi làm sao không nói sớm một chút?" Sớm một chút nói nàng trước mấy cái thế giới liền không như vậy xa xỉ!

【 cái này là công ty gần nhất mới hạ đạt văn kiện, ta ti có phải hay không rất nhân tính hóa? ]

Thời Yên nói: "Cái này muốn nhìn nhất định tỉ lệ là bao nhiêu."

[1 điểm tích lũy nhưng hối đoái 100 khối nhân dân tệ ]

"! ! !" Kia 500 điểm tích lũy chẳng phải là năm vạn khối! ! Phát tài a a!"Quý ti quả nhiên rất nhân tính hóa đâu, các ngươi còn chiêu nhân viên sao?"

【 chúng ta tổng tài chiêu Tổng tài phu nhân ]

"... A, loại kia ta sau khi rời khỏi đây đi thử một chút."

【 sắp bắt đầu truyền thụ ký ức, mời làm tốt tiếp thu chuẩn bị ]

Hệ thống đặc biệt điện âm rơi xuống về sau, thế giới này ký ức liền truyền vào Thời Yên trong đầu. Tháng trước, nàng đột nhiên thu được một phần nào đó nghiên cứu cơ cấu điều tra vấn quyển, nói là vì bọn họ mới nghiên cứu trí năng người máy chiêu mộ nguyện vọng chủ nhân. Chủ nhân có thể miễn phí nhận lấy một đài trí năng người máy, nhưng cũng cần định kỳ hướng nghiên cứu cơ cấu phản hồi người máy trong quá trình sử dụng, gặp phải vấn đề, để bọn hắn đối người máy tiến hành cải tiến cùng thăng cấp.

Thời Yên cảm thấy cái này rất có thể là lừa gạt thông tin cá nhân lừa đảo, nhưng nàng lúc ấy đang bị đoạn bản thảo ngày ngược đến rụng tóc, cho nên phi thường cam chịu mà điền vấn quyển, phát đưa đến chỉ định hòm thư, không nghĩ tới... Vậy mà thật nhận được chuyển phát nhanh? ?

[ NHANH XUYÊN ] CÙNG NGỌT VĂN NAM CHÍNH YÊU ĐƯƠNG - BẢN LẬT TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ