Thứ 100 chương « giang hồ đệ nhất nữ idol » một
Thời Yên tuyển định tiểu thuyết về sau, hệ thống liền bắt đầu thành lập thế giới mới. Rất nhỏ chấn động trôi qua về sau, Thời Yên phát phát hiện mình chính phủ phục tại một mảnh trong bụi cỏ, bốn phía là liên tiếp dế gọi.
【 đinh! Phó bản « giang hồ đệ nhất nữ idol » kích hoạt ] 【 hệ thống thương thành đổi mới, nhưng tiến về chọn mua cần thương phẩm ] Thời Yên ấn mở hệ thống thương thành, kiểm tra một hồi, mới thượng thương phẩm gọi "Co duỗi tự nhiên khí tràng" . Danh tự lấy được có chút dọa người, nhưng trước mắt nhìn qua, liền là một đôi phổ thông vòng tai. Nàng điểm kích thương phẩm giới thiệu, phát hiện lần này giới thiệu vắn tắt đặc biệt dài.
Co duỗi tự nhiên khí tràng, tên như ý nghĩa, là một cái điều tiết khí tràng đạo cụ, nó chia làm ba loại hình thái —— vòng tai, vòng tay, dây chuyền. Khi nó là vòng tai trạng thái lúc, người đeo khí tràng sẽ bị xuống đến thấp nhất, không chút nào thu hút; vòng tay vì phổ thông trạng thái, khí tràng không mạnh không yếu; dây chuyền là khí tràng trạng thái mạnh nhất, người đeo đứng ở chỗ đó, nơi đó chính là C vị!
Thời Yên: "..."
Quả nhiên muốn đi giang hồ hỗn vòng giải trí sao? Còn muốn đoạt C vị!
Nàng đem vòng tai lấy đến trong tay, nghiên cứu một chút, phát hiện nhẹ nhàng kéo một phát, thật liền có thể kéo dài, đi đến đẩy lúc, lại có thể lùi về vòng tai trạng thái, quả thực liền cùng đất dẻo cao su đồng dạng.
Thời Yên bỏ ra 100 điểm tích lũy đem "Co duỗi tự nhiên khí tràng" ra mua, sau đó liền lấy vòng tai trạng thái đeo ở lỗ tai của mình thượng —— mặc dù không biết nàng bây giờ đang làm gì, nhưng cảm giác là tại mai phục, vẫn là khí tràng yếu một ít tốt!
【 sắp bắt đầu truyền thụ ký ức, mời làm tốt tiếp thu chuẩn bị ] Thời Yên ghé vào trong bụi cỏ, tiếp thu xong thế giới này tin tức. Nàng, là một cái không có tình cảm sát thủ, hiện tại nàng chính tại thi hành hôm nay nhiệm vụ trọng yếu nhất —— săn giết cả tòa đảo Bì Bì thượng có thể là cuối cùng một con núi hoang gà!
Nàng đã ròng rã một tuần chưa ăn qua thịt a!
Bỗng nhiên trước mặt đống cỏ giật giật, Thời Yên con ngươi sáng lên, giữ vững tinh thần tiếp cận kia một chỗ. Một con màu lông xinh đẹp núi hoang gà thò đầu ra nhìn mà đi ra, Thời Yên trong tay ám khí chậm rãi trượt ra, nhắm ngay chạy núi hoang gà bắn tới.
"A ——!" Tiếng kêu thảm thiết hợp với tình hình vang lên. Thời Yên giật một xuống khóe miệng, lẩm bẩm, cuối cùng này một con núi hoang gà, chẳng lẽ lại thật thành tiên?
"Ai? Là ai dùng ám khí đánh lén ta xinh đẹp bờ mông!"
Thời Yên: "..."
Thời Yên "Sưu" từ trong bụi cỏ đứng lên, hướng ra phía ngoài người kia hô lớn: "Thời Niên ngươi có phải bị bệnh hay không a! ! Ta lập tức phải bắt đến con kia núi hoang gà! Ngươi nhào tới đi làm cái gì, xả thân cứu gà sao!"
Mắt thấy tới tay gà rừng bay mất, Thời Yên phi thường táo bạo. Bị gọi là Thời Niên nam nhân bị nàng như thế vừa hô, lập tức sợ : "Muội muội ngươi đừng nóng giận a, ta cũng là muốn bắt con kia gà rừng a! Ta không biết ngươi mai phục tại nơi đó a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NHANH XUYÊN ] CÙNG NGỌT VĂN NAM CHÍNH YÊU ĐƯƠNG - BẢN LẬT TỬ
RomanceTại chết đói biên giới bồi hồi 108 tuyến diễn viên quần chúng Thì Yên, dùng trên thân cuối cùng năm mao tiền báo danh Cảnh Thì công ty tổ chức khiêu chiến thi đấu -- Người khiêu chiến ngẫu nhiên xuyên thấu tiểu thuyết thế giới, cùng nam chính yêu đ...