Vương gia mỗi ngày đều đang làm bộ không yêu ta

2.5K 39 1
                                    

  Thứ 33 chương « vương gia mỗi ngày đều đang làm bộ không yêu ta » một  

 Cùng bên trên cái thế giới đồng dạng, tại bắt đầu vì Thì Yên truyền thâu ký ức trước đó, hệ thống trước đổi mới hệ thống thương thành.

Lần này trong Thương Thành bên trên mới mấy cái trò mới, đầu tiên là tăng lên thế giới này hạn định đạo cụ —— võ công gói quà lớn, bên trong bao hàm tuyệt thế thần công « hoa cúc bảo điển » tâm pháp, kiếm pháp cùng độc môn khinh công, giá bán 1000 điểm tích lũy.

Thì Yên: "..."

Nàng cảm thấy lấy sau giống giá cả cỡ này đồ vật cũng không cần chưng bài đi.

Một cái khác mới tăng thế giới hiện tại hạn định đạo cụ là 【 giải độc tán phối phương ], có thể giải thế gian vạn độc, giá bán 100 điểm tích lũy.

Hạn lúc giá đặc biệt thương phẩm vì 【 kéo dài tính mạng cỏ ], ngậm trong miệng liền có thể vì ngươi kéo dài tính mạng N giây, vẻn vẹn có thể sử dụng một lần, giá gốc 100 điểm tích lũy, hạn lúc giá đặc biệt 50 điểm tích lũy.

Thì Yên tính toán một cái, mình bây giờ hết thảy có 150 điểm tích lũy, căn cứ nàng chơi đùa kinh nghiệm, bình thường mở bản đồ mới ra hạn lúc đạo cụ, đều là đối đẩy nhiệm vụ hữu dụng, cho nên nàng trước tiên đem hạn lúc giá đặc biệt kéo dài tính mạng cỏ mua.

Về phần giải độc tán, cũng không phải hạn lúc giá đặc biệt, chờ cần dùng đến thời điểm lại mua không muộn.

Nàng đóng lại hệ thống thương thành về sau, thế giới này ký ức liền từng chút từng chút quán thâu tiến trong óc của nàng.

Như nàng suy nghĩ, hôm nay là nàng ngày đại hôn, tân lang là lục vương phủ vương gia, Lục Cảnh Hành.

"Không , chờ một chút..." Thì Yên vừa tiếp thu được nơi này, liền kêu ngừng, "Ngươi vừa mới nói lục cái gì?"

【 Lục Cảnh Hành ]

Nguyên lai không phải mình nghe lầm a."Chẳng lẽ không nên là Lục Cảnh Nhiên sao?"

【 Lục vương gia xác thực gọi Lục Cảnh Hành ]

"Kia Lục Cảnh Nhiên đâu?"

【 ách, ta không thể kịch thấu. ]

"..." Thì Yên trầm mặc một chút, cười hì hì đối hệ thống nói, " a, vậy ta không lấy chồng. :) "

Nàng liền biết hệ thống mỗi lần đều hố nàng! Đều hố nàng!

[... Mời người khiêu chiến không nên kích động, kịch bản chính là như vậy thẩm, có dị nghị mời cùng khiếu nại. ]

"Yên tâm, không cần ngươi nhắc nhở, chờ ta ra ngoài liền đến văn xuống dưới xoát phụ. :) "

Hệ thống: ...

【 nếu như không có vấn đề khác, ký ức sắp tiếp tục truyền thâu ]

Hệ thống vừa mới nói xong, cùng Thì Yên tin tức tương quan lại tràn vào não hải. Nàng, Thì Yên, người giang hồ xưng Thì Mỹ Lệ, là hiện Binh bộ Thượng thư lúc thành tế tiểu thiếp xuất ra. Năm tuổi năm đó, nàng theo mẫu thân ra ngoài, bất hạnh bị sơn tặc cướp đi, mãi cho đến mười tám tuổi, mới bị mẹ đẻ tìm trở về. Tìm là tìm trở về , nhưng cô gái này tồn tại lại làm cho lúc thành tế hết sức khó xử —— hắn bây giờ đã là Binh bộ Thượng thư, cô gái này tồn tại không phải để cho người ta chế giễu sao?

[ NHANH XUYÊN ] CÙNG NGỌT VĂN NAM CHÍNH YÊU ĐƯƠNG - BẢN LẬT TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ