Imagine ( Pt. 4 )

1.5K 81 0
                                    

[ IMA ] Phản ứng của Bangtan khi thấy bạn học nhiều quá.

Kim Seok Jin

Bạn vừa đi học thêm về. Thấy anh đang đứng nấu ăn trong bếp. Anh ngước lên nhìn bạn, nở một nụ cười ấm áp rồi dừng lại việc nấu ăn, tiến tới chỗ bạn rồi bóp vai cho bạn làm bạn ngạc nhiên.

T/b- Wow, hôm nay sao anh chu đáo ghê thế?

SJ- Thấy em đi học cực quá. Anh xót.

T/b- Umk, em không sao đâu.

SJ- Haizzzz, bao giờ em mới học xong để gả cho anh đây nhỉ?

T/b- Còn lâu nhá. Anh vào nấu cơm nốt đi. Em đi tắm đây.

Kim Namjoon

Sau cả tuần vật lộn với lịch học, cuối cùng bạn cũng có một ngày nghỉ thảnh thơi. Đang say giấc nồng thì bạn bọ đánh thức bởi tiếng loảng xoảng ở dưới bếp. Bạn đành xuống bếp xem thế nào thì thấy anh người yêu đang nhặt lại đống xoong chảo rơi xuống nền nhà.

T/b- Namjoon oppa, anh định làm cái gì vậy?

NJ- Anh bắt trước Jin hyung. Anh đang học nấu cháo cho em đây nè.

T/b- Anh có bao giờ vào bếp đâu. Nhỡ đâu lại bị thương thì làm sao??

NJ- Không sao, vì em anh sẵn sàng chấp nhận.

T/b- Sao hôm nay anh sến quá vậy?

NJ- Anh học lỏm của Jin hyung

T/b- Sao anh với Seok Jin oppa dạo này thân với nhau thế? Đừng nói với em là.....

Namjoon cốc vào đầu bạn một cái, gằn giọng:

NJ- Dẹp ngay cái mộng tưởng đó đi. Đọc đam mỹ cho lắm vào rồi lại suy diễn. Lo mà học đi, mẹ anh chờ con dâu lâu lắm rồi.

Min Yoongi

Bạn vừa đi học về thì thấy anh ngồi ở ghế sofa đợi bạn về. Bạn kéo cái ghế lại rồi ngồi đối diện với anh.

T/b- Yoongi oppa, anh chờ em về à?

YG- Ừ, đi học mệt không?

T/b- Mệt quá ấy chứ.

YG- Thế lên lầu tắm rửa đi. Anh đưa em đi chơi cho hết mệt.

T/b- Chìn chá!???? Nhưng..... Còn công việc của anh thì sao?

YG- Dẹp hết. Việc của anh là làm cho em hết mệt.

Jung Hoseok

Bước ra khỏi cổng trường là đã thấy anh đứng đợi sẵn. Anh tiến tới cầm lấy chiếc cặp của bạn rồi đưa bạn về nhà. Về đến nơi, anh kêu bạn đi tắm còn anh thì ở dưới bếp nấu cơm. Tắm xong, bạn và anh cùng nhau ăn. Bạn kể cho anh hết về những gì xảy ra hôm nay. Kể mãi rồi cũng xong. Anh bắt bạn ngồi ở ghế sofa nghỉ ngơi còn anh dành việc rửa bát. Xong xuôi, anh chạy ra ôm lấy bạn.

T/b- Sao tự nhiên ôm em vậy?

JH- Muốn sạc pin cho cả hai.

T/b- Umk, em mệt quá đi~~~

JH- Cố lên!!!!! Nốt năm nay là em lấy chồng được rồi.

T/b- Còn lâu nhé. Phải đợi em kiếm được công việc ổn định trước đã.

JH- Còn lâu nhé. Anh thừa sức nuôi em.

T/b- Anh không sợ mệt à??

JH- Không nếu như tối anh em cũng cho anh sạc pin thế này

Park Jimin

Do cả tuần nay cắm đầu vào học nên bạn bị ốm một trận ra trò. Tất nhiên con mèo nhỏ này là người chăm sóc bạn.

JM- T/b ăn cháo này.

T/b- Anh đổ vào nồi đi. Em không ăn đâu.

JM- Phải ăn, rồi còn uống thuốc nữa.

T/b- Em không ăn đâu mà.

Anh nhăn mặt, tỏ vẻ khó chịu. Dựng bạn ngồi dậy ngay ngắn rồi húp một miếng cháo. Đột nhiên anh hôn bạn, dùng lưỡi đẩy cháo truyền sang cho bạn.

JM- Wowww, không ngờ anh làm cháo ngon đến thế.

T/b- Này, ai cho anh tự tiện thế??

JM- Vợ anh, anh có quyền.

T/b- Vợ anh hồi nào?

JM- Lúc nào em khỏi bệnh thì anh sẽ biến em thành của anh.

T/b- Vậy em mong em sẽ không bao giờ khỏi bệnh.

JM- Thì mặc kệ ốm, anh vẫn cứ làm

Kim Taehyung

Mấy hôm nay bạn bỏ bê anh người yêu để dúi đầu vào đống sách vở. Tối hôm đó, bạn đang ngồi ôn bài thì anh hậm hực tiến vào phòng.

TH- Min T/b, em có còn nhớ anh là người yêu của em nữa không vậy??

T/b- Sao anh lại hỏi vậy?

TH- Mấy hôm nay em chẳng chú ý gì tới anh cả. Anh buồn lắm, em biết không?

T/b- Ui ui, Tae Tae đừng buồn nữa mà. Mai em thi xong thì hai chúng ta đi chơi nhé. Chịu không?

TH- Nhớ nhé, em nói phải giữ lời đấy.

T/b- Em xin hứa, đảm bảo mai chúng ta sẽ đi chơi.

TH- Yêu vợ anh nhất.

Jeon Jungkook

Bạn đang ngồi cặm cụi làm bài tập, anh thì ngồi bên cạnh chơi game. Thỉnh thoảng có liếc qua xem bạn làm. Do học nhiều quá nên bạn ngủ gục xuống bàn. Anh vừa chơi xong ván game, liếc sang bạn thì bạn đã ngủ từ bao giờ. Thở dài một tiếng, nhẹ nhàng bế bạn về phòng ngủ. Đặt bạn xuống rồi đắp chăn cẩn thận. Hôn nhẹ lên trán bạn rồi thì thầm.

JK- Học thì học chứ đừng bỏ bê bản thân như thế chứ. Em mà mệnh hệ gì thì lấy đâu người làm vợ anh chứ.

#Moe

You call me artist
You call me idol :)))

You call me artistYou call me idol :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Đoản ] [ BTS X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ