Kim Taehyung ( H )

1.2K 64 1
                                    

Từ hôm nay, bạn và Taehyung đã chính thức về một nhà. Là người bạn đồng hành đến đầu bạc răng long.

Lễ cưới được tổ chức khá đơn giản. Chỉ có một vài người thân quen đến chung vui.

Sau tiệc cưới thì chắc ai cũng biết cô dâu và chú rể sẽ làm gì. Họ sẽ động phòng với nhau.

Lái xe đến khách sạn đã đặt trước. Anh cùng cô bước lên phòng tân hôn.

Căn phòng được trang trí rất đẹp mắt. Trên giường người ta còn trải hoa hồng thành hình trái tim trông rất đẹp.

Bạn nhảy một cái lên giường thư giãn sau khi cả ngày phải đứng tiếp khách.

Rồi Taehyung cũng nhảy lên giường cùng bạn. Anh ép sát thân bạn vào người anh, đặt một nụ hôn sâu, đôi bàn tay hư hỏng luồn vào trong áo và dứt dây áo ngực ra.

T/b- Ưmmm..... Taehyung ah, em mệt lắm.

TH- Nhưng đêm nay là đêm tân hôn của chúng ta mà.

T/b- Có phải chúng ta chưa làm bao giờ đâu.

TH- Nhưng đêm nay anh muốn hóa sói.

Dứt lời anh chui vào trong áo của bạn, cắn mút cặp nhũ hoa khiến bạn phải rên lên.

T/b- Nh.... Nhẹ thôi.

TH- Anh sẽ nhẹ nhàng lại mà.

Anh lột bỏ chiếc áo rồi vứt xuống sàn. Anh vẫn tiếp tục mút mát một bên ngực, một tay xoa bóp bên còn lại, tay kia thì lần xuống khóa quần. Nhanh chóng quần cũng đã được lột. Bây giờ chỉ còn 2 cơ thể trần truồng nằm trên giường.

TH- Bà xã, anh tiến vào nhé?

T/b- Nh.... Nhanh lên, em.... Muốn anh.

Anh tiến sâu vào hang động chật hẹp của bạn. Ra vào rất mạnh mẽ. Do đã làm nhiều lần nên cơ thể bạn nhanh chóng quen với kích thước của anh. Giờ chỉ còn sự khoái cảm xuyên suốt cơ thể.

Những tiếng rên đầy dục vọng vang khắp căn phòng. Sau 2 tiếng luật động, cuối cùng anh cũng bắn hết tinh dịch vào bên trong cơ thể bạn.

T/b- Ai... Cho ph..... Phép anh ra vào bên trong em.... Hả??

TH- Là anh.... Anh cho phép.

T/b- Lần sau đừng hòng đụng vào em nữa.

TH- Không thích. Anh muốn có con.

T/b- Đẻ con ra để rồi anh thương nó hơn thương em à?

Anh mỉm cười, ôm chặt cô vào lòng, đặt một nụ hôn lên trán

TH- Đối với anh vợ là quan trọng nhất. Anh yêu em, T/b ah.

T/b- Em cũng yêu chồng.

TH- Em nghỉ một chút đi rồi chuẩn bị cho hiệp 2 nào.

#Moe

[ Đoản ] [ BTS X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ