Hôm nay anh và bạn đi chơi cùng nhau. Cả hai đi xem phim, ăn trưa, rồi dạo phố Hongdae. Lúc ngồi trên xe bus để về nhà đã là 3 rưỡi chiều. Ngoài trời vẫn còn nắng gay gắt. Bạn chọn cho mình một chỗ ngồi cạnh cửa sổ, anh thì ngồi ngoài, ngay bên cạnh bạn. Do đi chơi mệt nên bạn đã thiếp đi lúc nào không hay. Đầu cứ gật gà gật gù theo chiếc xe. Anh nhìn bạn cứ hơi tí là nhào về phía trước nên dựa đầu bạn vào vai anh cho dễ ngủ hơn. Ánh nắng chiều chiếu qua khung cửa kính, ngay thẳng vào mặt bạn khiến bạn cảm thấy khó chịu mà nhăn mặt lại. Anh thấy bạn nhăn mặt thì lấy cánh tay che đi ánh nắng đó. Giữ tư thế đó được một lúc. Bạn mơ màng mở mắt ra. Mặt nặng mày nhẹ, khóc ướt hai hàng mi. Anh nghe thấy tiếng sụt sịt thì quay sang hỏi.
YG- Sao lại khóc?
T/b- Bộ.... Anh muốn đánh em lắm hay sao?
YG- Cái.... Cái gì?
T/b- Anh chán em lắm rồi đúng không? Vậy nên anh mới chẳng bao giờ nói câu anh yêu em. Vậy nên bây giờ anh mới đánh em phải không?
YG- Anh đánh em hồi nào?
T/b- Anh đang chuẩn bị đánh em còn gì? Sao tự nhiên lại đặt tay trước mặt người ta. Anh chẳng bao giờ chịu nắm tay em đi dạo gì cả, cứ phải để người ta lẽo đẽo chạy theo sau.
Bạn cúi gằm mặt xuống, giọng nói dần nhỏ lại. Quay sang cửa sổ, hướng ngược lại với anh. Bất ngờ anh ôm chầm lấy bạn từ đằng sau.
YG- Ngốc này, yêu em còn chưa hết, sao lại đánh em? Anh xin lỗi, từ nay anh sẽ sống tình cảm hơn, không như hôm nay nữa.
T/b- A..... Anh làm gì vậy? Mọi người đang nhìn kìa.
YG- Chẳng phải em muốn thế sao?
T/b- Không phải như thế này.
YG- Kệ người ta, anh thích ôm vợ mình cơ
#Moe
Các bạn đừng đọc chùa nữa nha. Chất xám của mình trong này hết đấy :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản ] [ BTS X You ]
أدب الهواةKhi bạn trở thành người thương của Bangtan. Không ai đánh thuế giấc mơ cả ??. Cứ mơ đi vì mn cho phép ??