Jung Hoseok

1.8K 106 0
                                    

[ IMA ] Khi bạn lỡ tay làm hỏng điện thoại [ 4 ]

Anh đang ngồi trên ghế sofa nghịch điện thoại bỗng có một tin nhắn của hậu bối cùng công ty với anh.

"Tiền bối Hoseok, em thích anh lắm. Anh đồng ý làm bạn trai em nhé.

Hoseok's pov

-Chết chết, t/b mà biết thì mình chết chắc rồi. Phải từ chối thôi.... Mà từ chối thế nào bây giờ???. Anh.... Cũng thích em...... Nhưng chỉ là tình cảm tiền bối với hậu bối..... Anh xin lỗi. Được, câu này được.

End Hoseok's pov

Anh bấm máy.

HS-Anh.... Cũng..... Thích..... Em... N...... Chết rồi, từ dưng mỏi vệ sinh quá.

Anh chạy vào trong nhà vệ sinh, để lại điện thoại trên ghế. Đúng lúc bạn bước ra. Bạn rất thích đọc tin nhắn của anh gửi cho các thành viên khác nên tranh thủ cơ hội mở ra đọc. Vừa mở điện thoại thì đập vào mắt bạn là khung chat của anh với một cô gái. Cô gái đó tỏ tình với anh mà anh lại định nhắn lại " Anh cũng thích em... ". Cái gì!!!!! Hoseok ah!!! Anh chết chắc rồi. Bạn thẳng tay ném điện thoại xuống đất và tan tành " con táo " của anh . Anh cũng vừa giải quyết xong, bước ra thì thấy bạn đang ngồi trên ghế sofa, gương mặt thẫn thờ, bên dưới sàn nhà thì đầy mảnh vỡ điện thoại.

HS- T/b ah, em sao vậy? Đừng như thế. Anh lo đấy.

T/b- Anh còn biết lo cho tôi nữa sao?

HS- Em đang nói cái gì vậy?

T/b- Anh hết yêu tôi rồi đúng không ? Đi mà yêu cái em tiền bối của anh đi. Anh cũng thích cô ta mà.

HS- Em hiểu nhầm rồi.

T/b- Hiểu nhầm là hiểu nhầm thế nào? Mắt tôi rõ ràng thấy anh nhắn lại với cô ta là anh cũng thích em mà. Anh còn chối.

HS- Đúng nhưng chỉ với quan hệ tiền bối - hậu bối thôi. Còn quan hệ vợ - chồng thì anh thề chỉ có mình em.

T/b- Thật không?

HS- Thật. Giờ tha lỗi cho anh được chưa?

T/b- Hứ, em làm vợ anh lúc nào?

HS- Bây giờ!!! Bà xã, bắt đền điện thoại cho anh.

Nói rồi, anh bế bạn lên kiểu công chúa rồi tiến thẳng tới phòng ngủ. Bạn hiểu ý nên đánh vào lưng anh.

T/b- Thả.... Thả em xuống. Em mua cái mới cho.

HS- Anh không cần điện thoại. Anh cần em.

Yoongi ah, sao anh chưa đăng twt pr cho Shooky??? 😭😭😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yoongi ah, sao anh chưa đăng twt pr cho Shooky??? 😭😭😭

[ Đoản ] [ BTS X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ