Imagine ( Pt. 1)

2.9K 166 2
                                    

[IMA] khi bạn khó ngủ...

Kim Seok Jin

Hôm nay bạn cảm thấy trong người rất khó chịu, đến mức không thể chợp mắt được. Anh nằm bên cạnh bạn cũng khó chịu lây.

- Em làm cái gì mà chưa ngủ vậy?

- Oppa ah. Em khó chịu lắm. Ngủ không được 😣😣

- Vậy à? Lại đây anh hát ru cho.

Anh nằm ôm bạn trong lòng. Rồi anh hát, giọng hát trầm ấm " maybe i, i can never fly~~~". Rồi dần dần bạn cũng ngủ được. Được ở trong lòng anh thì bao nhiêu mệt mỏi cũng sẽ tan biến☺️☺️.

Kim Namjoon

Hôm nay bạn lỡ uống một cốc cafe cỡ L nên bây giờ phải chịu hậu quả là không tài nào mà ngủ được. Thấy bạn mắt mở thao lái nhìn lên trần nhà. Anh tiến sát lại ôm bạn vào lòng.

- Sao em chưa ngủ?

- Hôm nay em lỡ uống nhiều cafe quá. Giờ không ngủ được nữa 😭😭

- Anh biết một cách đễ dàng giúp ngủ ngon hơn đấy.

- Làm thế nào?

- Kể cho anh về một ngày của em đi.
- Ừmm... Hôm nay của em... bla bla ( tự kể đi =))) )

5 phút sau

- Êu... Namjoon... Namjoon oppa?

- * Khò khò khò *

- Thế hoá ra từ nãy giờ mình ru anh ấy ngủ à? Anh được lắm.

Bạn xoay người sang nhìn ngắm anh ngủ.

- Đáng yêu ghê. Namjoon ah, anh mệt lắm đúng không? Em xin lỗi vì đã không giúp được anh nhiều.

Min Yoongi

Nằm một mình trên chiếc giường này thì làm sao mà ngủ được chứ. Bạn tiến đến phòng làm việc của anh.

- Anh à, em không ngủ được.

- Không ngủ được thì làm hộ anh đống giấy tờ này đi.

- Không. Anh muốn chết hả? Lại còn kêu em làm nữa.

- Rồi, rồi anh đùa thôi. Em giỏi ngoại ngữ đúng không? Dịch hộ hộ anh đống này rồi hai chúng mình đi ngủ.

- Thôi được rồi. Thương anh nên em
mới làm đấy.

10 phút sau.....

- T/b ah, em xong chưa?

- zzzzzzzz

- Ngủ rồi à? Chưa làm xong một tờ nữa. Thật là, thế còn bảo thương anh.
Nói rồi anh nhẹ nhàng bế bạn lên giường. Đặt bạn xuống rồi ôm chặt lấy bạn.

- Ngủ ngon.

Jung Hoseok

Màn đêm buông xuống, bạn cảm thấy vùng bụng và lưng của mình như có ai đang khoan lên đấy vậy. Bạn chạy vào nhà vệ sinh một lúc rồi đi ra với khuôn mặt ủ rũ. Trèo lên giường, nơi anh đang ngủ ngon lành. Bạn lay anh dậy.

- Hobie ah, Hobie. Em khó chịu quá. Em không ngủ được.

- Có chuyện gì sao?

- Em đến ngày rồi 😭

[ Đoản ] [ BTS X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ