"Do you want it harder honey?" Malambing na tanong niya sa lalaking nakadapa sa kama."Yes honey! It feels so good!" Namamaos na sabi nito.
"W-what the--"
Napangisi siya ng malapad ng marinig ang boses na yun sa tenga niya.
She's on her mission.
She needs to kill this guy and make it look like an accident.
"Wait honey." Bumangon ang lalaki at hinawakan ang kamay niya.
"Yes" malambing ang ngiting ibinigay niya dito.
"Well.. The massage is good but i want a different thing honey. Isn't that the reason you come with me?" at pinasadahan siya nito ng tingin mula ulo hanggang paa.
She's wearing a red fitted dress that's reach her mid thigh it has a v-neck neckline that revealed her cleavage that men would surely drooled over.
"Yeah! You like that honey?" At malambing niyang hinaplos ang braso nito. Gwapo naman ito kaya lang halang naman ang kaluluwa.
"B-boss."
"Let's drink first honey." Nakangiting sabi niya dito at inabot ang basong nilagyan niya ng gamot. It's a medicine na kayang patigilin ang tibok ng puso nito. Ang kapatid niya ang nakaimbento ng gamot na iyon.
"Sure honey" nakangising tinanggap naman nito ang baso kinuha din niya ang isang baso upang hindi ito makahalata sa kanya.
Pagkaubos nito ng laman ng baso ay nakangising humarap na ito sa kanya.
"So?" Nakangising sabi nito pero bigla itong natigilan ng biglang mahirapan itong huminga.
Agad nanlisik ang tingin nito sa kanya mabilis naman niyang tinakpan ang bibig nito at inipit sa kama. May mga tauhan ito sa labas ng kwarto at yari siya kapag nahuli siya ng mga ito. Wala siyang dalang armas kaya hindi niya kayang makipagsabayan sa mga ito.
Pagkalipas ng ilang minuto ay natigil na ito sa pagpasag. Kung normal na sandali ay baka mahirapan siyang pigilan ito pero dahil sa gamot ay alam niyang nanghihina na ang katawan nito kaya hindi na ito nakapalag ng maayos.
Agad niyang inayos ang higa nito sa kama at pinunasan niya ang lahat ng mga hinawakan niyang bagay sa loob ng kwarto. Pagkatapos ay lumabas siya ng terrace at dumungaw sa ibaba nito. Nasa 20th floor sila ng hotel at maswerte siya dahil may terrace ang mga kwarto.
Agad siyang sumampa sa railing ng terrace at kumapit sa gilid nito. Nang matantya ang ang pwesto ay agad siyang bumitaw sa pagkakahawak at ng matapat siya sa terrace ng nasa ibabang kwarto ay agad siyang nakakapit duon.
"Hoooh! Not bad!" Natatawang sabi niya at agad na inangat ang sarili para makasampa sa terrace.
"Boss!"
Napalingon siya sa bumukas na pinto ng iluwa nun ang isang lalaki na may blonde na buhok at singkit na mata.
"Hey! Bakit nandito ka din? Si kevin lang dapat ang kasama ko ngayon aa." Nakataas ang kilay na sabi niya dito habang naglalakad papasok sa loob ng kwarto.
"Hi boss!" Nakangising sabi din ng isa pang lalaki na kulay pula ang buhok at kulay asul ang mga mata.
"Nandito ka din? Aba't kumpleto talaga kayong tatlong itlog?" Napapailing na sabi niya sa mga ito.
"Eh boss! Sumunod kasi sila dito eh." Nakayukong sabi ni kevin habang kamot kamot ang batok. Kulay itim naman ang buhok nito at brown ang singkit ding mga mata.
Yung blonde ang buhok ay si David Lee at yung pula ang buhok ay si Adam Collins. Si Kevin Anderson naman yung may itim na buhok. Kasama din niya sa agency ang mga ito yun nga lang ay mga newbies pa ang mga ito. Kaya hindi pa pinapayagan ang mga ito na mag-isa sa missions.
BINABASA MO ANG
Make Him fall for Me
General FictionIt's her first time to fall in love will it be also the first time she'll get her heart broken?