Thanh Vũ làm tất cả những chuyện trên đều có lý do, thứ nhất Quang Minh Giáo Đình không chỉ cần phát triển vũ lực mà cần có nhiều mặt nghề phụ phối hợp, mặc dù đan dược, vũ khí, có thể mua từ bên ngoài hay hệ thống nhưng giá cả quá đắt, còn phụ thuộc vào thế lực khác.
Thứ hai, Thanh Vũ vừa nhận được nhiệm vụ từ Hệ Thống:
Nhiệm Vụ: Phát dương Quang Minh Giáo Đình (2)
Thông tin: Tín Đồ tăng đến 20.000
Ban thưởng: Quang Minh Giáo Đình danh hiệu Trung Cấp Giáo Hoàng.
Chỉ nhìn cái ban thưởng thôi Thanh Vũ cũng đã háo hức rồi, đây là có thể gia tăng tốc độ tu luyện nha, chỉ tăng ít phần trăm thôi thì tác dụng cũng quá mạnh mẽ.
Thanh Vũ trở lại phòng mình, trên tay hắn là vài viên linh thạch, hôm nay hắn muốn đột phát Luyện Khí tầng 11, Thanh Vũ hồi phục tâm tình, dẫn động pháp quyết tác động vào các viên Linh Thạch, trong đó có một luồng linh lực tinh thuần gấp mấy lần linh lực phân tán ở thiên nhiên, luồng linh lực dựa theo chỉ dẫn của Thanh Vũ bắt đầu chuyển động từ từ nhập vào thân thể hắn, chỉ trong ít phút một viên Linh Thạch hạ phẩm đã biến thành bụi phấn, Thanh Vũ tiếp tục hấp thu viên thứ hai.
...
Ngày hôm sau, sáng sớm, mọi người trong làng phát hiện một việc trọng đại, đó chính là Quang Minh Giáo Đình chiêu mộ thành viên chính thức, đối với các Tín Sứ đã được trải nhiệm cảm giác ưu việt từ cửa hàng của Hệ Thống mà nói, đây chính là cơ hội thăng quan tiến chức, kiếm thêm điểm cống hiến, cho nên một trăm phần trăm Tín Sứ đều hưng phấn gia nhập.
Có ba nơi tuyển dụng thành viên, nơi thứ nhất là Quang Minh Thánh Pháp đoàn, chuyên tu luyện Quang Minh Thánh Điển dưới sự lãnh đạo của Hồng Y Giáo Chủ Ngọc Trang, nơi này chính là nơi được hoan nghênh nhất, nhiều người đã nhanh chóng đăng kí.
Nơi thứ hai đó là Quang Minh Thánh Kỵ Sĩ đội thứ nhất, dưới sự lãnh đạo của Lưu úc, nơi thứ ba đó là Quang Minh Đan Đường dưới sự lãnh đạo của Nguyễn Thanh.
Lưu Úc nhìn hàng dài người đứng trước mặt mình, nam nữ đều có, các thanh niên thì hăng hái, còn nữ thì khí thế hào hùng làm các thanh niên không khỏi nhìn một chút. Lưu Úc gật đầu nói ra:
''Ta chính là Quang Minh Thánh Kỵ Sĩ đội trưởng đội thứ nhất Lưu Úc, đây chính là đội Quang Minh Thánh Kỵ Sĩ đầu tiên, cho nên yêu cầu rất là nghiêm khắc, từ từ xếp hàng để ta tuyển chọn.''
Lưu Úc kêu từng tên tiến lên kiểm tra, bên cạnh hắn có vài Tín Sứ đã chờ đợi sẵn, công việc của họ là ghi lại dữ liệu của người trúng tuyển vào Kho Dữ Liệu của Hệ Thống.
''Tuân Vu.''
Lưu Úc nhìn tên đầu tiên đăng kí, hô to. Một tên thanh niên nghe tên, hưng phấn đi về phía trước, hơi thở không gấp, bước đi nhẹ nhàng, Lưu Úc không nhịn được gật đầu một cái.
''Có ta.''
Tuân Vu đi đến trước mặt Lưu Úc, nghiêm mặt chào. Lưu Úc gật đầu, nói ra:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Thần Ánh Sáng
FantasyTrần Thanh Vũ, một người thanh niên cơ cực, không cha không mẹ bỗng nhiên được chọn làm Giáo Hoàng, bị đưa sang nhiều thế giới để xây dựng Giáo Đình. Thế giới tu chân, tu sĩ đạp kiếm phi thiên! Thế giới pháp thuật, pháp sư hống hống triệu hồi thiên...