"Kí chủ nhận được nhiệm vụ mới, mời xem xét."
Đang lúc Thanh Vũ nhìn thông tin của mình, giọng nói của Hệ Thống chợt vang lên trong đầu.
Thanh Vũ đành phải tập trung tinh thần, nháy mắt sau thì một cái bảng hiện lên ở trước mặt hắn, tấm bảng này giống như một bảng thông tin của trò chơi nào đó, nhưng lại ngầu hơn rất nhiều, trên đó viết vài dòng chữ.
Nhiệm vụ: Phát dương quang đại
Thông tin: Là một Giáo Đình thì cần phải có tín đồ, thân là Giáo Hoàng, ngươi hãy đem Quang Minh Giáo Đình đến với chúng sinh đi.
Yêu cầu: Thu nạp 500 tín đồ và ban chức vụ cho một tín sứ thăng thành Hồng Y Giáo Chủ.
Phần thưởng: Một bộ công pháp tu luyện thành Thánh Kỵ Sĩ.
"Thánh Kỵ Sĩ là thứ gì vậy Hệ Thống?"
"Thánh Kỵ Sĩ chính là một hệ thống tu luyện khác của Giáo Đình, thân thể cùng linh lực đồng tu."
"Thì ra là vậy." Thanh Vũ gật đầu như đã hiểu.
Theo như thông tin mà Thanh Vũ nhận được, hệ thống của Giáo Đình phân thành nhiều cấp bậc để dễ dàng phân biệt, trong đó Giáo Hoàng là cấp bậc cao nhất, rồi đến các Giáo Chủ, và hệ thống này rất linh hoạt, nó sẽ thay đổi để phù hợp với quy mô lớn nhỏ cùng thời điểm của Giáo Đình.
Ở lúc này, Hồng Y Giáo Chủ là cấp bậc chỉ nhỏ hơn Giáo Hoàng và cao hơn tất cả cấp bậc khác.
Hiện tại, hệ thống cấp bậc bao gồm: Tín Đồ, Tín Sứ, Thánh Đồ, Thánh Sứ, Hồng Y Giáo Chủ và Giáo Hoàng.
Thanh Vũ dời tầm mắt về phía sau, đằng xa kia là một ngôi làng nhỏ, trông vẻ ngoài thì nó được xây với phong cách cổ xưa nhưng không kém phần đẹp mắt, các ngôi nhà được lợp bằng mái ngói màu đỏ, sắp xếp chỉnh tề chứng tỏ toàn bộ chúng được quy hoạch một cách rõ ràng bởi một kiến trúc sư giỏi.
Thanh Vũ nhấc chân lên và bắt đầu đi về phía ngôi làng, khoảng cách khá gần nên Thanh Vũ vẫn bình thản không có gấp gáp gì, chừng vài phút sau Thanh Vũ đã tới con đường đi vào trong ngôi làng.
Thanh Vũ đứng trước cánh cổng làm bằng đá xanh cao vời vợi, nó càng tỏa ra khí thế nguy nga hơn khi Thanh Vũ bên dưới và ngước nhìn, xung quanh nó được bao bọc bởi một lớp tường thành có đầy rêu xanh và tản mát bầu không khí cổ xưa, tường thành cao chừng ba mét.
Theo Thanh Vũ quan sát sau một hồi đứng yên, đây là một ngôi làng nhỏ vì người đến người đi cũng không nhiều, Thanh Vũ bắt đầu đặt những bước chân đầu tiên vào ngôi làng, đi dọc theo con đường đá trắng, mọi người khi thấy hắn đều hiếu kì nhìn lại, trong mắt hiện lên vẻ chán ghét rồi quay đầu đi.
"Hừ! Lại là một tên công tử nhà nào ra ngoài đi chơi đây, còn không đem theo tùy tùng, muốn chết!" Một người thanh niên vừa thấy Thanh Vũ ăn mặc khác thường nhưng bộ đồ được làm từ loại vải thượng hạng đẹp đẽ, cậu đoán rằng Thanh Vũ là một con nhà giàu nào đấy đi du ngoạn.
"Xuỵt, nhỏ một chút đi, ngươi muốn bị treo cổ sao? Những công tử ca đó chỉ nói một lời thôi là có thể xử tử ngươi đấy!" Một người bạn đang đứng ở bên cạnh hắn vội vàng che miệng cậu thiếu niên và nói nhỏ nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Thần Ánh Sáng
FantasiaTrần Thanh Vũ, một người thanh niên cơ cực, không cha không mẹ bỗng nhiên được chọn làm Giáo Hoàng, bị đưa sang nhiều thế giới để xây dựng Giáo Đình. Thế giới tu chân, tu sĩ đạp kiếm phi thiên! Thế giới pháp thuật, pháp sư hống hống triệu hồi thiên...