Chương 10: Bàn giao công việc, mục tiêu kế tiếp

13 3 2
                                    


Buổi chiều, Giáo Điện, Thanh Vũ ngồi ở chủ tọa, bên dưới là các Tín Sứ dựa theo cấp bậc mà ngồi từ trên xuống.

"Lưu Úc, ngươi là người có nhiều hiểu biết nhiều nhất về Vương Quốc này, hãy kể cho mọi người tình hình xung quanh đi."

Thanh Phong nhìn về phía Lưu Úc mở miệng.

"Vâng."

Lưu Úc gật đầu, đứng lên nói tiếp:

''Vương Quốc này gọi là Không Vũ, quốc vương chính là Không Bá Hưng bệ hạ, Vương Quốc có số lượng người đạt đến một triệu, bên dưới là 27 tòa thành, mỗi tòa thành nhân khẩu trung bình 20 ngàn người, được quản lí bởi các thành chủ.''

''Ngôi làng của chúng là ở cực đông của Vương Quốc, tiếp giáp với rừng rậm gọi là Hắc Viên, rừng rậm kéo dài mấy trăm km, bên trong có nhiều sinh vật sinh sống, được bảo hộ bởi chủng tộc Hắc Viên."

"Đương nhiên chủng tộc này sẽ không tấn công loài người mà không có lý do, vì thế ngôi làng này mới có thể tồn tại được lâu như vậy.''

''Phía tây của Ngôi Làng khoảng 300km là Không Yên thành, thành chủ có tu vi Trúc Cơ trung kỳ, bên dưới là thân vệ 200 người đều đạt đến Luyện Khí kỳ tầng 8, đội trưởng chính là Luyện Khí kỳ viên mãn.''

''Đây là tất cả những gì ta biết về Không Vũ vương quốc.''

Luu Úc nói xong rồi ngồi xuống. Thanh Vũ gật đầu:

''Mọi người cũng đã nghe Lưu Úc nói đi, hôm nay ta gọi mọi người đến đây để bàn kế hoạch phát triển tương lai của Quang Minh Giáo Đình.''

''Quang Minh Giáo Đình tất nhiên sẽ không ở một ngôi làng này mà dừng lại lâu, cho nên chúng ta cần có một mục tiêu nhất định, đó là Không Yên thành.''

''Vì thế hãy đem Thánh Quang chiếu rọi đến đó đi.''

Thanh Vũ hùng hồn nói ra. Mọi người lập tức đáp:

''Vâng thưa Giáo Hoàng đại nhân.''

Thanh Vũ gật đầu rồi nói tiếp:

''Quang Minh Giáo Đình vừa thành lập một đường mới, gọi là Đan đường, nó sẽ do Nguyễn Thanh toàn quyền phụ trách, quyền lực ngang Hồng Y Giáo Chủ.''

Nguyễn Thanh đứng lên nói ra:

''Ta nguyện vì Quang Minh Giáo Đình kính dâng tất cả của mình, ta sẽ phụ trách tất cả đan dược mà Quang Minh Giáo Đình cần có.''

Mọi người nghe vậy, tiếng vỗ tay và chúc mừng:

''Chúc mừng Nguyễn Thanh đường chủ.''

''Chúc mừng!''

''Đa tạ mọi người.'' Nguyễn Thanh vui vẻ đáp trả.

Thanh Vũ nhìn thấy vậy, cười nói ra:

''Sau này đan dược nhờ vào Nguyễn Thanh đường chủ rồi.''

''Việc tiếp theo là Quang Minh Giáo Đình sẽ ra thông báo chiêu mô thành viên, thành viên được chiêu mô sẽ trực thuộc vào Giáo Đình.''

Vị Thần Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ