Lưu Úc đứng trước một đội ngũ một trăm người, hai bên hắn là Diêu Nguyệt và Diêu Hạo. Lưu Úc nghiêm túc nói ra:
''Nhiệm vụ của các ngươi là bảo vệ Quang Minh Giáo Đình, chính là mũi thương của Giáo Hoàng, chém giết kẻ địch, bảo vệ Giáo Đình chính là sứ mạng của các ngươi.''
''Các ngươi có thể chết trên chiến trường, nhưng hãy nhớ chỉ cần Giáo Đình tồn tại một ngày, thì ngày đó người thân của các ngươi sẽ được Giáo Đình bảo hộ.''
''Vì thế, các ngươi hãy cố gắng luyện tập nếu không muốn phơi thây ngoài chiến trường, hãy nhớ kỹ rằng thực lực ở Thế Giới này chính là tất cả!!''
Giọng nói của Lưu Úc vang lên khắp sân, một trăm người bên dưới đồng loạt hô to:
''Vâng.''
Lưu Úc gật đầu nói ra:
''Hiện giờ Quang Minh Giáo Đình còn ở thời kỳ chưa phát triển, cho nên không thể cung cấp trang bị cho các ngươi đầy đủ, nhưng Giáo Hoàng đại nhân đã nói, chắc chắn các ngươi sẽ nhận được những bộ trang bị mạnh nhất, nhưng mà trang bị mạnh ở trong tay một đứa bé cũng vô dụng, cái các ngươi cần hiện giờ đó chính là luyện tập.''
''Chạy 20km cho ta, kẻ về sau cùng sẽ không được ăn cơm!''
Lưu Úc quát lên:
''Ngay lập tức!''
Một trăm người bên dưới, khuôn mặt vui vẻ khi được trúng tuyển đã biến mất, vội vàng chạy theo đường đi đã được hướng dẫn trước, trên người của họ đeo lên một đai lưng nặng cả trăm kg, tu luyện Quang Minh Thánh Kỵ Sĩ chính là rèn luyện thân thể. Lưu Úc quay qua nói với Diêu Hạo và Diêu Nguyệt:
''Chúng ta cũng phải luyện tập thôi, Quang Minh Giáo Đình tương lai sẽ rất mạnh mẽ, nếu không theo kịp thì chúng ta sẽ bị đào thải, ta không muốn như vậy.''
Lưu Úc nói xong cũng chạy theo đoàn người, Diêu Nguyệt quay qua nhìn Diêu Hạo rồi cả hai cùng gật đầu, khuôn mặt nghiêm túc chạy theo.
...
Ngọc Trang thành lập Quang Minh Thánh Pháp Đoàn, nhân số hơn một trăm người, chủ yếu là tu luyện và quản lí Ngôi Làng.
Ngọc Trang nhìn thấy Nguyễn Thanh, nói ra:
''Hôm nay số lượng Tụ Linh Đan lại tăng lên à?''
Nguyễn Thanh cười nói ra:
''Đúng vậy, đám học đồ kia cũng coi như là có một ít thiên phú.''
''Mặc dù tạp chất còn cao, nhưng đã đủ để sử dụng.''
Ngọc Trang đưa tay nhận lấy một hộp, trong đó chứ đầy Tụ Linh Đan, đây là vật cần thiết để tu luyện, mỗi ngày Nguyễn Thanh đều đem đưa cho Ngọc Trang và Lưu Úc sử dụng.
Thấm thoát mười ngày đã trôi qua, mỗi một ngày Thanh Vũ nhận được hơn 5000 điểm Tín Ngưỡng, dùng đi ba phần mười, hắn còn lại khoảng 4000. Mười ngày không sử dụng, hôm nay trên tay hắn đã có hai viên Trúc Cơ đan dược.
Cầm một viên đan dược màu vàng óng ánh, Thanh Vũ dựa theo công pháp bắt đầu chuẩn bị trùng kích cấp độ linh lực. Cấp độ linh lực thật ra chính là mật độ của hệ linh lực đó trộn lẫn với linh lực thường, nếu hệ linh lực đó mật độ càng cao thì cấp độ càng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Thần Ánh Sáng
FantasíaTrần Thanh Vũ, một người thanh niên cơ cực, không cha không mẹ bỗng nhiên được chọn làm Giáo Hoàng, bị đưa sang nhiều thế giới để xây dựng Giáo Đình. Thế giới tu chân, tu sĩ đạp kiếm phi thiên! Thế giới pháp thuật, pháp sư hống hống triệu hồi thiên...