A/N - Sorry kung maikli yung kay Marl . Si Joyce kasi ang main character ko dito , Saknya ko lang finocus itong kuwento . Hndi ko Po plano bigyan nang ibang POV yung character , Sinali ko lang sila dito para naman po Maging makulay . boring kasi kapag dalawa lang , Kaya dinagdag ko poyung iba . Yun lang po At Salamat . Countinue and Enjoy =)
Joyce Pov ~
Mmm ..
O_-
-_O
O_O
Ahhhhhh !! *Stretching*
GOOD MORNING WORLD !!!!!!!! WHAT A BEAUTIFUL SUNDAY !!!!!!!
*TOKTOK*TOKTOK*TOKTOK*
Joyce ?! - Lian
Oh ?
Baba kna . Sabay sabay na tayong mag breakfast !
Okey ! Baba na din ako .
Bumangon na ako at dumeretsiyo sa CR . At gnawa na ang mga girls morning rituals . *Smirks* . Bumaba na ako at naabutan ko sila sa kitchen na kumakain . Good Morning Pretty Ladies =) - Bati ko sakanila .
Morning =) - Silang tatlo
Joyce ? Gusto mo sumama ? - Leigh
Mmm? Saan ba ? - Tanong ko .
Mall .
Oky Sige lang . Anong oras ba ?
After lunch daw nila tayo susunduin eh ?!
Huh ? Susunduin ? Nino ? Nila ? - Sunod sunod na tanong ko
Uhm ... Sila Lee kasi nagaya mag-mall . Ksama sila Marl .
W-WHAT ??!!
Wag ka nagng OA te . Kung Kinikilig ka itago mo nalang yan ! Sisigaw pa eh !!
U-ui ! H-hndi a-ah ! Ee ano angyon kung k-ksama sila ? - Pagdadahilan ko
Oo nga ! ano naman sayo ? - Balik tanong ni Lian sakin
W-Wala !
Eh wala naman pala eh ! Teka bakit ka ba nabubulol HA ?!
Yie ~ - Singhal nila saking tatlo
Type Mo ? - Tanong Ni Ty
U-u-ui ! H-hndi ah ! - Nabubulol na sagot ko
TALAGA ? Yung Totoo ? - Pangaasar ni Lian .
H-hndi nmaan talaga eh !
Kahit nasa likod mo siya ngyon ?!!
Well wala naman akong takas sakanila , Kahit magtago ako sakanila , asyado na nila akong kilala para itago ko pa Ito .
Oo Na ! Oo na ! Pero hndi ko siya Type !! I LIKE HIM ! Pero hndi ko siy-------- Hndi ko natuloy yung sasabhin ko nang may nagsink in sa utak ko . What ? N-n-n-n-n-n-nasa likod ko s-s-s-s-s-si M-m-m-m-m-marl ? - Utal na tanong ko .
YOU ARE READING
I Like You To I Hate You [On-Going/SuperSlowUpdate]
Teen Fiction"I LIKE YOU JOYCE" - He Said "I Like Him Too" Gusto ko sabhin sakanya but nawalan ako ng chance , Because Months has passed theres "NO MARL" na nagpakita at nagparamdam