ILYTIHY #8

61 5 1
                                    

Ops .. Guys wag kayo ganyan makatingin sakin . Hndi ko disisyon ang pag gagala ko . Remember ? Yeah Right tama ! Hndi ako ang magdidisisyon kundi ang mga parents ko . Dipende lang kpag importante at kung kinakailangan . Ts , Akala mo naman hndi dumaan  sa Teenager Life . Baka nga mas malala pa ginawa nila noon kesa sa mga teenager ngyon eh . 

Oo nga pala . Pero don't Worry malamang nagiisip na ng plano yung mga yun kung pano tayo makakapag bakasyon kahit mga 1 or 2 weeks lang . Para naman marefresh yung mga utak natin  . Stressless ika nga ! Excited na ako . Hihi . - Lian

Uhm ? Oky ? - Sagot ko na patanong

Natigil kami sa pagkukuwentuhan ng dumating na yung lecturer namin .

Good Morning Class - Ma'am

Good Morning Ma'am - Sagot namin sakanya

* Discuss *

* Discuss *

* Discuss *

* Discuss *

* Lunch Break *

* Discuss *

* Discuss *

* Break *

* Discuss *

* Discuss *

* Dismissal *


Kanya kanya na namin inayos ang mag gamit namain at nang matapos sabay sabay na kamin lumabas sa room , Sa Hall way kuwentuhan at asara lang ang mga ginawa namin . Hindi namn namamalayan at nandito na pala kami sa Gate . May nakapark na kotse sa harap mismo ng gate namin , Pero hndi ko nalang yun pinansin . Aba malay ko kung sino lang inaantay nun ? Mahirap ng mapahiya nanaman . Ayoko na !! Napansin ko na parng walang nakasunod sakin , Paglingon ko nahinto sila sa tapat ng kotseng nakaparada na mag ngiting nakakaloko sa muka nila .

Oh ? Ano ? ayaw niyo pa umuwi ? Walag balak ? - Takang tanong ko sanila .

Pero hindi nila ako sinagot . Hanggang sa may bumababa sa driver seat nang isang guwapong nilalang , Shete ! Ang Pogi niya talaga palagi sa panigin ko , Ako lang ba o Talagang guwapo na siya ? Oh My Gi !! Anong gagawa niya dito ? Sinong pinuntahan niya dito ? Bakit siya andito ? Ang dami kong tanong sa utak ko pero walng nasagot .

Lumapait siya sakin at ngumiti . Ngiting Pogi ! Uhm ? Hi ?! - Bati niya sakin

H-h-hehe , H-hello ?! - akward na ngiti ko . Bakit andito ka ? Anong ginagawa mo dito ? - Dagdag na sabi ko .

Huh ? Hndi mo ba natatandaan ? May Uspan tayo ah ?! Remember ?  - Sagot niya sakin

Mmmm ? Ay Oo nga pala ! Takte nawala sa isip ko . Sorry ah ! Kanina kapa ba nagaantay ? - Tanong ko

Hndi naman . Oky lang magantay ako basta may hihintayin ako . Hehe So Ano Tara na ba ? Baka gabihin na tayo niyan kapag hndi mo tinigil yung interview mo sakin . Baka wala tayong magawa  niyan , Haha - Aya naman niya sakin 

Haha Sgi ! Tara na ?! - Sagot ko nalang 

Tinanaw ko yung tatlo sa puwesto nila pero wala akong nakita , Mismo anino Nila wala ? Napansin ata ako ni Marl kaya may tinuro siya saking dierksyon at tumingin ako . Yung tatlo kasama yung Tatlo ding kaibigan ni Marl , Mga kumakaway sa banda namin . Kinawayan at ngumiti nalang ako saknila , At tuluyan na silang pumasok sa kani kanilang sasakyan at isa isang nagsialisan hanggang sa hindi na namin sila natanaw .

Tara na ? Ready Kana ? Haha - Tanong ni Marl 

Ai Palaka ka ! Ano ba yan ! Wag ka ngang manggulat ! Aatakihin ako sayo eh ! Tara ! Tara na ! Baka saang usapan pa ito mapunta . Hehe - Ako

Inalalayan niya akong makapasok sa Pasengger seat at pinagbuksan ng pinto . Umikot siya sa kabila sa driver seat at pumasok . Inistart na niya yung makina nang kotse niya . Tinanong ko siya kung saan kami pupunta pero "Some  where " at "You'll See It Later" lang parati ang sagot niya sakin , Shumoshowbiz ang sagot niya , Hnayaan ko nalang siya at hndi na kaming nagusap pa . Pinakiramdaman ako ang sarili ko at napapapikit ako . Well iiglip muna ako sandali .

Hey . Joyce *Poke*Poke* Wake Up .

Umm ? Maya na 5 Mins. Pa . - Sagot ko .

But , Where here na . Sgi ka baka hndi natin matapos yung dapat na matapos natin . Ikaw din . - Sagot nang boses lalaki


Napabangon at Napadilat ako bigla nang magsink in sakin yung boses lalaki . Pagdilat palang ng mata ko .. Muka nang isang gwapo Ang nasilayan ko . Si Marl He's Smile me Sweet . Oo Sweet ! Nalasahan ko eh ! Haha Charot lang .

Where Here - Sabi niya sakin , Agad ko naman tinignan kung nasan kami . *WOW* yan lang ang nasabi ko , Ang ganda ! Nakaka refresh nang paligid at paeceful makakapagisip ka talaga . Ang hangin pa kaya presko . You Like it ? - Tanong niya ulit , Ata wala sa sariling tumango ako . Ngumiti naman siya . Nakita kong may blangket na nakalatag sa mag damuhan sa ilalim ng puno . Nauna siang umupo sakin at pinaupo na din niya ako .

Dito ? - ang tanging tanong ko nalang sakanya .

----------------------------

 Just continue Reading and support , Guys . Thank you and take care , Lots love ! Spread Love in the air . <3 =) ..

Follow me in In Intagram - villanuevajaja

Twitter - villanuevajajan

facebook - just add me "LeoJ Janika Villanueva"

T H A N K Y O U ^________________________________________________^.v..

I Like You To I Hate You [On-Going/SuperSlowUpdate]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt