ILYTIHY #2

77 5 0
                                    

Sa bawat hakbang na ginagwa ko , bakit parang kinakabahan ako ?

Parang ayoko na ipagpatuloy pero ayaw umurong ng mga paa ko

*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*

Malapit na ako .............. 

Ayan na palapit ng palapit ............

Konti Nalng .............

Eto na ............

Finally nakita ko na yung mga kateamates niya .........

Hanap ........... Hanap ........... Hanap ............ Hana- (Hindi ko na natuloy dahil nakita ko na siya)

At sa wakas ay nagtama ang paningin namin .

O___________________________________O -Siya

????????????????????????????????????? - Ako

Pero hndi ko pinahalata na nahalata ko syang parang nabigla o talaga bang hndi niya ako inaasahan na pupuntahan ko siya .

HON !!!!!!!!! -Ako

OH ! HEY ! HON ! ................. Anong gnagwa mo dito ? Hindi ka man lang nagpasabing pupunta ka . Sana tinext mo nalng ako . - Siya

Baka andito ako para magsoshoping hon ? malamang , Susuprisahin sana kita .......... SURPRISE !!!!!! ^____________^ .......... Ee kasi hon namimiss na kita 3 days kna walang text o tawag sakin ee . 

Ganun ba ? Busy lang kasi sa practice hon ee , plano nga sana kitang dalawin sainyo mamaya . kaso andito kna .. Sabay na tayo uwi ?

Oky Hon =) .

Wait lang hon aa , papalit at magpapaalam na din ako .

Oky =) .

Pagkaalis niya nilibot ko ang paningin ko , may dumi ba ako sa muka ? bakit nakatingin sila dito sa banda ko ? parang may sinasabi yung bawat tingin nila ?! Yung isa iiling iling iling naman sakin , Weird pero kinakabahan ako .

Hanggang sa narinig ko yung usapan ng mga babae sa bandang likuran ko .

Oh My The Legal GIRLFRIEND si here ..

Nako !! Baka magkaabutan sila dito ni Kristine ?

Bukingan na ito ..

Si Renzi kasi ayaw pang hiwalayan yan eh !

Mas PRETTY kya sakanya si Kristine .

You Bet !!

Kakawa si Girl .

Natigil sila sa paguusap kaya naman nilingon ko sila , may babaeng maganda na nakangiting pumasok .... Naglakad siya hanngang tumigil siya sa harap ko ....

Hi . - Siya

Hellow . - Ako

Pwdeng magtanong ?

Ano Yun ?

Nakita Mo Ba Si Re--------Natigilan siya sa pagsasalita niya ng may tawagin siya )

I Like You To I Hate You [On-Going/SuperSlowUpdate]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora