zzzzzzzZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzz -.- ang sarap na sana ng tulog ko ng biglang...
1 message received
2 messages received..
"ay nako! sino ba yung tukmol na yun na ang aga aga magtex? Leshe naman!" nagising tuloy ako! kainis! natutulog yung tao eh!.. anyways, kinuha ko na lang yung phone ko para basahin kung sino yung nagtex at kung bakit ang aga aga niya nagtex..
"Good Morning! :)" - from Cedrick
"Gising ka na. may pasok ka pa dba? Ingat" - same sender lang din
hahaha.ewan ko ba. gusto kong magalit, gusto ko mainis.. pero di ko mapigilang mapangiti knowing na siya yung nagtex. at aba! naggoodmorning pa ang loko! o baka naman kaya GM yun. sa lahat ng katex niya? Oo nga, wag ka na lang wag assume Yel. Kagaya ka lang ng iba-----------
1 message received.
"Yel, tex mo ko pag gising ka na ha? " - Cedrick
ayiiiiieeeeee.. hahaha.enebenemen! kinikilig kaya ako! eto naman kasi we! bakit ba kasi siya ganun magtex?
"good morning ced! :)", reply ko na lang sa kanya..
**kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiiiiiiing!**
hahahah.. kagulat naman yun! Cedrick Calling.
"H-hellooooo?" medyo antok pa din yung boses ko.
" Hi yel. nagising ba kita? Sorry ah?" sabi naman nia sa kabilang line
"Nako Hindi, ok lang. Buti nga ginising mo ko eh. hindi ako na'late." hihihi. ayan, para naman di sia magsawang tawagan ako.
"Sigurado ka ha? Nako, sige kumain ka na breakfast mo tas gumayak ka na para di ka ma'late. Ingat. Bye"
"Sige2. salamat. ikaw din.. :D. Bye" eto na naman ako, ang di mapigilang pagngiti ko. hahahaha.k! ang sweet kasi talaga niya. ewan ko ba. di ko malaman kung madami kaming ginaganun niya o ako lang talaga. Pero bakit parang gusto ko ako lang.? Parang naiinis ako knowing na may iba pa siang ginaganun? ehhhh nako yel! Di mo pa siya nakikita nu! Malay mo ang Pangit pangit pala niya! Erase! Erase! Erase!
-------------------
BINABASA MO ANG
You're kidding me, right?
General FictionRATED SPG.. maraming scene dito will not be suitable for minors... Facebook? Diyan Nagsimula ang lahat. Minsan Nakakahiya, parang nakakahiyang ipagmalaki sa iba na yung boyfriend mo dun mo nakilala.. Pero ano naman ang nakakahiya sa paraan kung pa'n...